Saturday 4 December 2021

కోపరేటివ్ ఫిలిం మేకింగ్ - 2

ఆమధ్య "Iceక్రీమ్" సినిమాతో ఓ కొత్త ట్రెండ్‌కి తెరతీశాడు వర్మ. దాని పేరు "కోపరేటివ్ ఫిలిమ్ మేకింగ్". సోషల్ మీడియా లేని కాలంలోనే, 2006లో, నా రెండో సినిమా "అలా" ఈ పధ్ధతిలోనే తీశాను. 1992 లోనే, హాలీవుడ్‌లో రాబర్ట్ రోడ్రిగజ్ ఇదే పధ్ధతిలో "ఎల్ మరియాచి" తీశాడు.  

కోపరేటివ్ ఫిలిం మేకింగ్ పధ్ధతిలో - పాతవాళ్లయినా, కొత్తవాళ్లయినా... ఆర్టిస్టులు, టెక్నీషియన్లకు ఒక్క రూపాయి రెమ్యూనరేషన్ కూడా ముందు ఇవ్వటం అనేది ఉండదు. సినిమా పూర్తయ్యి, రిలీజయ్యి, లాభాలు వచ్చాకే ఆ లెక్కలు! దీనికి ఒప్పుకున్నవాళ్లే సినిమాలో పనిచేస్తారు.

సినిమా బడ్జెట్ పాతిక లక్షలు కావొచ్చు. 50 లక్షలు కావచ్చు, కోటి కావచ్చు, రెండు కోట్లు కావొచ్చు.  సో .. ఉన్న ఆ కొద్ది బడ్జెట్‌ను మేకింగ్‌కు, ప్రమోషన్‌కు మాత్రమే వాడతామన్నమాట!

చాలా మంచి కాన్‌సెప్ట్ ఇది.  ముఖ్యంగా చిన్న బడ్జెట్ సినిమాలకు సంబంధించి మాత్రం ఇదే చాలా చాలా కరెక్టు.

కట్ చేస్తే - 

ఈ కాన్సెప్ట్‌తో నేను, నా చీఫ్ టెక్నీషియన్స్ వీరేంద్ర లలిత్, ప్రదీప్‌చంద్రతో కలిసి... నా సొంత బ్యానర్‌లో... ట్రెండీ కమర్షియల్ సినిమాలు ప్లాన్ చేస్తున్నాను.

అంతా న్యూ టాలెంట్, అప్-కమింగ్ టాలెంటే ఉంటుంది. 

థియేటర్స్‌లో రిలీజ్ అనేది పెద్ద సమస్యగా ఉన్నప్పుడే నేను నా సినిమాలను బిజినెస్ చేసి, థియేటర్స్‌లో రిలీజ్ చేశాను. ఇప్పుడు ఓటీటీలు వచ్చాయి. అసలు రిలీజ్ సమస్యే కాదు.    

ఇంతకు ముందు సినిమాలు వేరు. ఇప్పుడు సినిమాలు వేరు. 

Content is king. Money is the ultimate goal.

నో కాల్ షీట్స్. నో టైమింగ్స్. అంతా రెనగేడ్ ఫిల్మ్ మేకింగ్. గెరిల్లా ఫిల్మ్ మేకింగ్. 

చిన్నమొత్తంలో అయినా సరే... ఇన్వెస్ట్ చేసి, ఫీల్డులోకి రావాలనుకొనే ప్యాషనేట్ ఇన్వెస్టర్‌లకు వెల్కమ్!  

ఇన్వెస్ట్ చేస్తూ, హీరోలుగా ఇంట్రడ్యూస్ కావాలనుకోనే కొత్త హీరోలకు కూడా సూపర్ వెల్కమ్!! 

కింద నా కాంటాక్ట్ డీటెయిల్స్ ఉన్నాయి. నన్ను కనెక్ట్ అవండి. చర్చిద్దాం.  

ఒక్కటే గుర్తుపెట్టుకోండి... 

ఏదీ
ఊరికే
రాదు! 

Film Director 

Whatsapp: +91 9989578125,

ABOUT MANOHAR CHIMMANI: 

PS:
కోపరేటివ్ ఫిలిం మేకింగ్ -1 కూడా చదవండి:  

No comments:

Post a Comment