Thursday 15 July 2021

Russian Connection

ప్రపంచపు మొట్టమొదటి కరోనా వాక్సీన్ 'Sputnik V' రిజిస్టరై బయటికి రాగానే, నేను అదే వేసుకోవాలనుకొన్నాను. కాని, మన దేశానికి అది వెంటనే రాలేదు. 

ఈలోగా - కోవీషీల్డ్, కోవాక్సీన్‌లు వ్చచాయి. అదా ఇదా అని నేను అనుకుంటూ, నా పనుల మీద అటూఇటూ తిరుగుతూ వాక్సినేషన్ విషయంలో కొంత ఆలస్యం చేశాను.

తర్వాత నాకు కరోనా రావటం, పోవటం... ఆ తర్వాత పోస్ట్ కోవిడ్ టెన్షన్స్ కొన్ని... మొత్తం మీద ఆలస్యం బాగానే అయ్యింది. 

నా పనుల టెన్షన్స్‌లో ఉన్నప్పుడు మధ్యలో ఒకరిద్దరు నా శ్రేయోభిలాషులు "వాక్సీన్ వేయించుకున్నావా" అని అడిగినప్పుడు "వేయించుకున్నాను" అని అబద్ధం చెప్పాను. 

"ఇంకా వేయించుకోలేదా" అని వాళ్ళు 'హాశ్చర్యంగా' మొదలెట్టే క్లాసుల నుంచి ఆ పర్టిక్యులర్ సమయంలో తప్పించుకోవడం నా ఉద్దేశ్యం.  

అయితే - ఈ ఆలస్యమంతా జరిగింది చివరికి నేను స్పుత్నిక్ వాక్సీన్ వేసుకోవడానికే అని ఇవ్వాళ నాకర్థమయ్యింది. 

స్పుత్నిక్ ఇప్పుడు హైద్రాబాద్‌లో అందుబాటులో ఉంది. అనుకోకుండా ఇవ్వాళ మధ్యాహ్నం హాస్పిటల్‌కు వెళ్ళి ఆ పని కానిచ్చేశాను. 

వాక్సినేషన్ చేయించుకోవడంలో ఆలస్యం అయితే నిజంగానే అయ్యింది. కాని, నాకు కోవిడ్ వచ్చి తగ్గిపోయిన తర్వాత వాక్సినేషన్‌కు ఇంత గ్యాప్ అవసరం కాబట్టి, టెక్నికల్‌గా సరైన సమయానికే నేను వాక్సినేషన్ చేయించుకున్నాననుకుంటున్నాను. 

సో... యూనివర్సిటీ రోజులనాటి నా మూడేళ్ళ రష్యన్ డిప్లొమా, నా రష్యన్ ఫ్రెండ్స్, రష్యన్ అనువాదాలు, అనుబంధాలు ఎట్సెట్రాల నేపథ్యంగా... నాకున్న రష్యన్ ఇంక్లినేషన్‌తో...  మొత్తానికి నేను కోరుకొన్న రష్యన్ వాక్సీన్ స్పుత్నిక్ 'ఫస్ట్ షాట్' అయిపోయింది. ఇంకో నెల రోజుల్లో రెండో షాట్ కూడా అయిపోతుంది.   

కట్ చేస్తే -     

త్వరలోనే చేతినిండా పనితో పూర్తిగా బిజీ అవ్వబోతున్నాను. వచ్చే 30 రోజుల్లోపలే, కరోనా లాక్‌డౌన్ తర్వాత నా మొదటి సినిమాకు సంబంధించిన ఎనౌన్స్‌మెంట్, ఫస్ట్ లుక్ రిలీజ్ ఉంటాయి. ఆ వెంటనే షూటింగ్ కూడా ఉంటుంది.  

“All we can know is that we know nothing. And that's the height of human wisdom.”
― Leo Tolstoy

No comments:

Post a Comment