Tuesday 23 March 2021

Unlearning Times

కరోనా లాక్‌డౌన్ నన్ను దాదాపు సంపూర్ణంగా మార్చేసిందంటే అతిశయోక్తి కాదు. 

కుక్క బూడిదలో పడుకుని ఏదేదో అనుకొని, బూడిదలోంచి లేవగానే దులుపుకొని అంతా మర్చిపోయి ఊరు మీద పడ్డట్టు కాకుండా - నిజంగానే - చాలా విషయాల్లో తిరుగులేని జ్ఞానోదయం అయింది.

Thanks to few gentlemen - చాలా విషయాల్లో ఏం చేయకూడదో, ఎలా ఉండకూడదో నేర్చున్నాను. 

"Unlearning" అన్నమాట! 

కట్ చేస్తే - 

నాకున్న కొన్ని అర్థంలేని వ్యక్తిగత పరిమితుల వల్ల... చివరి క్షణం వరకూ వ్యక్తులపట్ల నేను మార్చుకోలేకపోయిన కొన్ని గుడ్డి నమ్మకాల వల్ల - అవకాశాలు నేను అతి సులభంగా క్రియేట్ చేసుకోగలిగిన రోజుల్లో - సినిమాలు చేయలేకపోయాను. 

ఒకవైపు నేను తీసుకొన్న లాంగ్ గ్యాప్, మరోవైపు కోవిడ్ ప్రభావం ఉన్న ఇప్పటి పరిస్థితుల్లో ఏదీ అంత సులభం కాదు. 

అయినా సరే - ఇప్పుడు నేను వరుసగా సినిమాలు చేయడానికి సంకల్పించాను. 

క్రియేటివిటీపరంగా చూసినా, బిజినెస్‌పరంగా చూసినా... ఖచ్చితమైన లక్ష్యంతో పనిచేసేవాళ్లకు ఫీల్డు ఇప్పుడు సుపర్బ్‌గా ఉంది. 

అందులో నా వాటా నేను తీసుకోవాల్సిన అవసరం కూడా ఉంది. 

ఈరోజు నుంచే నా 30 రోజుల కౌంట్‌డౌన్ ప్రారంభమైంది. కోవిడ్ తర్వాత కొత్తగా నా మొదటి సినిమా ఎనౌన్స్ చెయ్యబోతున్నాను.        

1 comment:

  1. Inka rachha rambola ne anna maata, all the best guroo gaaru

    ReplyDelete