Monday 28 December 2020

బుక్ పబ్లిషింగ్ 'స్పాన్సర్స్' ‌కి ఆహ్వానం!

నేను ఆలిండియా రేడియోలో పనిచేస్తున్నప్పుడు, ఒక ఘోస్ట్ రైటర్‌గా అప్పట్లో కొంతమంది ప్రముఖ దర్శకులకు పనిచేసిన అనుభవంతో, తెలుగు సినిమా ఇండస్ట్రీలో స్క్రిప్ట్ రైటింగ్ పైన నేనొక పుస్తకం రాశాను. 

పుస్తకం పేరు "సినిమాస్క్రిప్ట్ రచనాశిల్పం". 

అప్పట్లో అదొక బెస్ట్ సెల్లర్ పుస్తకం. రెండు ప్రింట్లు వేశాను. హాట్‌కేక్స్‌లా 5 వేల కాపీలు సేలయ్యాయి.

తర్వాత నేను డైరెక్టర్ అయ్యాను. ఆ రెండు సినిమాల అనుభవాన్ని కూడా చేర్చి, పుస్తకం కొంత రివైజ్ చేసి ప్రింట్ చేద్దామనుకొన్నాను. నా రెగ్యులర్ ఉద్యోగం, ఇతరత్రా కారణాలవల్ల ఆ పని అలా అలా పెండింగ్‌లో పడిపోయింది.

విశాలాంధ్ర, నవోదయ వాళ్లు ఎన్నిసార్లు చెప్పినా మళ్ళీ నేను ఈ పుస్తకం రీప్రింట్ చెయ్యలేకపోయాను.

ఈ పుస్తకాన్ని తెలుగు రాష్ట్రాల్లోని కొన్ని ప్రముఖ ఫిలిం ఇన్‌స్టిట్యూట్స్ వాళ్ళు వాళ్ల స్టుడెంట్స్‌కు సిలబస్‌లో భాగంగా ఇచ్చేవారు. కాపీలు మార్కెట్లో దొరక్క, ఫిలిం నగర్‌లోని ఒక జిరాక్స్ సెంటర్లో ఈ పుస్తకం జిరాక్స్ కాపీలు స్పైరల్ బైండ్ చేసి అమ్ముతున్నట్టు విని నేనొకసారి అక్కడికి వెళ్ళాను. అనామకుడుగా నేనూ ఒక కాపీ కొనుక్కున్నాను. అదొక విచిత్రమైన ఫీలింగ్!

కట్ చేస్తే –

కరోనా లాక్‌డౌన్ నాలో, నా ఆలోచనాపరిధిలో ఒక పెద్ద మార్పుకు కారణమైంది. ఎన్నెన్నో విషయాల్లో ఎంతో అంతర్మథనానికి తెరలేపింది. ఎంత రియలిస్టిక్ కండిషన్స్‌లో అయినా సరే, కొన్ని రిస్కీ నిర్ణయాలు తీసుకొనే ముందు ఎందుకు ఒకటికి పదిసార్లు ఆలోచించాలో కళ్ళముందు సినిమావేసి చూపించినట్టు తెలిసేలా చేసింది. మొత్తంగా ఈ లాక్‌డౌన్ నాలో ఒక మహాజ్ఞానోదయానికి కారణమైంది.

ఈ నేపథ్యంలో – ఇంతకుముందు నేను చాలా తేలికగా, అసలు పట్టించుకోకుండా ఏ రెండు ముఖ్యమైన అంశాలనైతే బాగా లైట్ తీసుకొన్నానో, అవే నాకు చాలా ముఖ్యమైనవి అని తెలుసుకున్నాను.

ఆ రెంటిలో ఒకటి నా రైటింగ్.

నేను రాసిన “సినిమాస్క్రిప్ట్ రచనాశిల్పం” పుస్తకం Best Book on Films కేటగిరీలో నాకు నంది అవార్డు సాధించిపెట్టింది. నేను రాసిన “ఆధునిక జర్నలిజం” పుస్తకం, కాకతీయ యూనివర్సిటీలో ఎమ్మే స్థాయిలో రిఫరెన్స్ బుక్స్ లిస్ట్‌లో ఉంది. ఈ విషయం, అదే యూనివర్సిటీలో నేను PhD ఇంటవ్యూకెళ్ళినప్పుడు ఆ ఇంటర్వ్యూలో నాకు చెప్పారు!

నేను రాసి, పబ్లిష్ చేసి, బాగా గుర్తింపు తెచ్చుకొన్న ఈ 2 పుస్తకాలు ఇప్పుడు మార్కెట్లో లేవు. ఎంతోమంది నుంచి నాకు డైరెక్టుగా మెసేజెస్, కాల్స్ వస్తున్నాయి. కర్టెసీ – సోషల్ మీడియా!

నవోదయ అధినేతలు, విశాలాంధ్ర వాళ్ళు ఇంక నాకు చెప్పడం మానేశారు.

ఇప్పుడు నేను ఈ 2 పుస్తకాలు రీప్రింట్ చేస్తున్నాను. ఈవైపు ఆసక్తి ఉండి, నన్ను ప్రోత్సహిస్తూ “Sponsors” గా సహకరించాలనుకొనే మిత్రులు, శ్రేయోభిలాషులు, పుస్తకాభిమానులు ఎవరైనా నాకు ఈమెయిల్-లేదా-వాట్సాప్ చేయగలిగితే సంతోషిస్తాను.

థాంక్స్ ఇన్ అడ్వాన్స్.

నా ఈమెయిల్: mchimmani10x@gmail.com
వాట్సాప్ నంబర్: +91 9989578125    

No comments:

Post a Comment