Friday 20 November 2020

నా బ్లాగింగ్, నా మనోహరమ్

ఒక్క ముక్కలో చెప్పాలంటే - నా బ్లాగ్ 'నగ్నచిత్రం'కు పొడిగింపే మనోహరమ్ డిజిటల్ మ్యాగజైన్. 

అందుకే మ్యాగజైన్లో ఏది రాసినా నేను ఫీలైన విధంగానే, ఒక బ్లాగ్ రాసినట్టే రాస్తున్నాను తప్ప, మరొక రొటీన్ ఆన్‌లైన్ మ్యాగజైన్లో రాసినట్టు రాయడం లేదు. మ్యాగజైన్ కంట్రిబ్యూటర్స్ విషయంలో కూడా ఇదే పాలసీ పాటిస్తున్నాను.

నా సూచనలతో వాళ్ళూ నా పధ్ధతిలోనే రాస్తున్నారు. బాగా రాస్తున్నారు కూడా. అవసరమైన చోట్ల మాత్రం స్వల్పంగా ఫైన్ ట్యూనింగ్ చేస్తున్నాను. అది తప్పదు. 

కట్ చేస్తే - 

నా బ్లాగ్ 'నగ్నచిత్రం'కు పాథకులు వేళల్లో వున్నారు. వారంతా మ్యాగజైన్‌ను కూడా చదవాలన్నది నా కోరిక. రెండు మూడు రోజులకు ఒకసారి నా బ్లాగ్ చదివే నా పాఠకమిత్రులకు మనోహరమ్ మ్యాగజైన్ ఒక విందు భోజనం లాంటిది.

మనోహరమ్ డిజిటల్ మ్యాగజైన్ చదవండి. మీ అభిప్రాయాలను నాతో పంచుకోండి. 

థాంక్స్ ఇన్ అడ్వాన్స్...     

2 comments: