Tuesday 3 November 2020

మనోహరమ్ మ్యాగజైన్ లైవ్!

అనుకున్నట్టుగా విజయదశమికి మనోహరమ్ మ్యాగజైన్‌ను లాంచ్ చేశాను. 

ఎడిటర్‌గా ఒక పత్రిక నడపడంలో ఉన్న ఆనందం నిజంగా అద్భుతం. అదిప్పుడు నేను అనుభవిస్తున్నాను... ఇన్ని లాక్‌డౌన్ వొత్తిళ్ల మధ్య, కొన్ని ప్రొఫెషనల్, పర్సనల్ వొత్తిళ్ళ మధ్య కూడా! 

కట్ చేస్తే - 

ఒక పత్రిక నడపడం అంత ఈజీ కాదు. పెద్ద బాధ్యత. అది వీక్లీ అయినప్పుడు ఇంకెంతో పనుంటుంది. చూస్తుండగానే వారం వచ్చేస్తుంది. 

పత్రిక ఆన్‌లైనా, ఆఫ్‌లైనా అన్నది ఇక్కడ సమస్య కానే కాదు. పని ఎంత పర్‌ఫెక్ట్‌గా సమయానికి జరుగుతుందన్నదే ముఖ్యం. ఈ విషయంలో నేను అనుకున్నదానికంటే, ప్లాన్ చేసుకున్నదానికంటే బాగా పనిచేయగలుగుతున్నాను. 

ఈ పత్రిక ద్వారా నేను అనుకున్న ప్రయోజనాలను, లక్ష్యాలను ఒక్కొక్కటిగా తప్పక నెరవేర్చుకోగలనన్న నమ్మకం నాకు పత్రిక ప్రారంభానికి ముందే వంద శాతం ఉంది. అదిప్పుడు ఇంకా పెరిగింది. 

ఈరోజు నుంచీ.. ప్రతిరోజూ నా పని సమయంలో 50% పత్రికకోసం కెటాయిస్తున్నాను. మిగిలిన 50% లోనే నా సినిమా పనులు, రైటింగ్ పనులు, ఇతర అన్ని పనులూ జరుగేట్టు ప్లాన్ చేసుకున్నాను. 

తర్వాతి లక్ష్యం దీనికి సంబంధించి: మనోహరమ్‌ను ఒక బ్రాండ్‌గా ఎస్టాబ్లిష్ చేయడం. నా ఇతర యాక్టివిటీస్‌కు ఇది సపోర్ట్ అయ్యేలా దీన్ని తీర్చిదిద్దటం. 

ఈ విషయంలో నాకు సహకరిస్తున్న నా ఇంటర్నల్ టీమ్‌కు బిగ్ థాంక్స్. 

బెస్ట్ విషెస్ టు మి...  

No comments:

Post a Comment