Friday 21 September 2018

Addicted to KCR

ఈరోజు నుంచీ, త్వరలో రానున్న 2018/2019 ఎలక్షన్స్ అయిపోయేవరకూ .. నా ఫేస్‌బుక్ టైమ్‌లైన్ మీద, నా బ్లాగులో, ట్విట్టర్‌లో .. నేను ఎప్పుడూ పోస్ట్ చేసే నా రెగ్యులర్ పోస్టులతోపాటు .. నా అభిమాన కేసీఆర్, టీఆరెస్ లకు అనుకూలమైన పోస్టులు కూడా కొల్లలుగా ఉంటాయి.

కేసీఆర్ 'హార్డ్ కోర్ ఫ్యాన్' గా, ఇది పూర్తిగా నాకు నేను వాలంటరీగా చేస్తున్న పని.

ఒక తెలంగాణ బిడ్డగా ఇది నా బాధ్యతగా భావించి, ఉడతా భక్తిగా నేనీ పని చేస్తున్నాను. 

రాజకీయాలు వేరు, స్నేహం వేరు అనుకోగలిగిన నా మిత్రులు ఏపార్టీవారైనా, నా పోస్టులను హాయిగా ఎంజాయ్ చెయ్యొచ్చు.

సింపుల్ గా ఇగ్నోర్ కూడా చెయ్యొచ్చు.

అది మీ ఇష్టం.

ఇది అస్సలు నచ్చని మిత్రులు ఎవ్వరైనా ఉంటే, నన్ను వెంటనే అన్ ఫ్రెండ్ చెయ్యొచ్చు. నిర్మొహమాటంగా బ్లాక్ చెయ్యొచ్చు.

అర్థంలేని కామెంట్స్, అసభ్యకరమైన/అభ్యంతరకరమైన భాషతోకూడిన కామెంట్స్ కు మాత్రం
నా ఫేస్‌బుక్ టైమ్ లైన్ మీద/బ్లాగులో/ట్విట్టర్‌లో స్థానం లేదని సవినయ మనవి. 

అలాంటివి ఎవరైనా పోస్ట్ చేస్తే, వాటిని వెంటనే డిలీట్ చేస్తాను.

క్షణం కూడా ఆలోచించకుండా, ఆయా వ్యక్తులను బ్లాక్ చేస్తాను.

థాంక్యూ.
బెస్ట్ విషెస్ ...                              

1 comment:

  1. Hello sir, Oka Telangana biddaga- this is giving an impression that every Telangana bidda should support kcr...

    ReplyDelete