Sunday 31 December 2017

థాంక్స్ 2017 !!

నాకు హ్యాపీ న్యూ ఇయర్ వంటి సెంటిమెంట్స్ ఏమీ లేవు. కానీ, ఇలాంటి సందర్భాల వల్ల ఒక మంచి ఉపయోగం ఉందని మాత్రం గట్టిగా నమ్ముతాను.

గడిచిన సంవత్సరం నేను ఏం చేశాను ... నా జీవితంలో ఏం జరిగింది ... నేనేం సాధించాను ... ఏం చేయాలనుకొని చేయలేకపోయాను ... ఎందుకు చేయలేకపోయాను ... నేను తీసుకొన్న మంచి నిర్ణయాలేంటి ... అతి చెత్త నిర్ణయాలేంటి ... ఇకముందు ఏం చేయాలి, ఏం చేయకూడదు ... అన్న స్వీయ విశ్లేషణ  ఈ న్యూ ఇయర్ పుణ్యమా అని కనీసం కొన్ని నిముషాలపాటైనా నేను చేసుకుంటాను.

ఇదే పనిని మన తెలుగు సంవత్సరాది ఉగాదికి కూడా చేసుకోవచ్చు. అంటే, కేవలం ఒక మూడు నెలల వ్యవధిలో రెండుసార్లు మనల్ని మనం విశ్లేషించుకొనే అవకాశం మనకు దొరుకుతుందన్నమాట!

మంచో, చెడో ... 2017 నాకు చాలా అనుభవాలనిచ్చింది. చాలా నేర్చుకున్నాను. అన్నీ బాగుంటే, అలా నేర్చుకొనే అవకాశం వచ్చేది కాదు.

అందుకే, 2017 కు మెనీ థాంక్స్.


కట్ టూ న్యూ ఇయర్ డెసిషన్స్ - 

న్యూ ఇయర్ డెసిషన్స్ ను నేను అస్సలు నమ్మను.

99 శాతం మంది విషయంలో ఇదంతా ఉట్టి హంబగ్.

విల్ పవర్ ఉన్నవాళ్లకు జనవరి ఒకటో తేదీనే అవసరం లేదు. ఎప్పుడైనా, ఏదైనా మానేయవచ్చు. ఎప్పుడైనా ఏదైనా ప్రారంభించవచ్చు.

నేను మొన్న ఆగస్టు 4 నాడే నా కెరీర్‌కీ, నాజీవితానికి సంబంధించిన ఓ పెద్ద నిర్ణయం తీసుకున్నాను. ఇప్పటికీ ఎప్పటికీ ఆ నిర్ణయానికి కట్టుబడి ఉంటాను.

అంతే.

నేను తీసుకొన్న ఆ గొప్ప నిర్ణయం ఏంటన్నది వచ్చే జూన్ 30 నాడు మాత్రమే నా బ్లాగ్ లో పోస్ట్ చేస్తాను.

ఇవాళ సాయంత్రం నా కొత్త సినిమా 'నమస్తే హైదరాబాద్' కు సంబంధించిన న్యూస్ ఒకటి పోస్ట్ చేయాలనుకొంటున్నాను:

ఓపెనింగ్ జనవరిలో - షూటింగ్ ఫిబ్రవరిలో - సమ్మర్ రిలీజ్!

అంతే.

ఇదొక్కటి మాత్రమే ఇవాళ ఈ న్యూ ఇయర్ ఈవ్ స్పెషల్ ...

Happy New Year 2018
to all my friends and well wishers ...

No comments:

Post a Comment