Friday 24 March 2017

ప్రమోషన్ లేకుండా సినిమా చెయ్యడం అవసరమా?

"మనోహర్ గారూ...రెండే రెండు మాటలు చెబుతా...

మీ పుస్తకం చదివాక....అది సినీ ఔత్సాహికులకు నిఘంటువు అనిపించింది.

రైటర్లు, దర్శకులు, నిర్మాతలు అవుదామని ఆశించేవారికి కచ్చితంగా అదో కరదీపిక...
మీనుంచి ఓ గొప్ప బ్లాక్ బ్లస్టర్ ఆశిస్తున్నాం."

ఆమధ్య నేను రాసిన ఒక బ్లాగ్ పోస్ట్‌కు 'బాలు' అనే ఒక రీడర్ కామెంట్ అది.

దానికి నా హంబుల్ సమాధానం ఇదీ:

"థాంక్యూ ఫర్ యువర్ కామెంట్స్!
> నేనూ అలానే ఒక బ్లాక్‌బస్టర్ ఇవ్వాలనుకుంటున్నా. కానీ, నా ప్రాజెక్ట్స్ దగ్గరికి వచ్చేటప్పటికి బడ్జెట్ పరిమితులవల్ల, ఒక్క క్రియేటివిటీ తప్ప మిగిలిన అన్ని పనులు, అన్ని ఏర్పాట్లు నేనే స్వయంగా చూసుకోవాల్సివస్తోంది. ఇంకా చెప్పాలంటే క్రియేటివిటీ 10%, ఇతర అన్ని పనులూ  90% చూసుకోవాల్సి వస్తోంది. అయినప్పటికీ, ఉన్న పరిమితుల్లో నేను చాలా బాగా చేయడానికే ప్రయత్నించాను. చేశాను కూడా.
> అయితే - వచ్చే చిక్కంతా ప్రమోషన్, రిలీజ్ దగ్గరే!
ఇప్పటివరకు నేను చేసిన ఏ సినిమాకు కూడా చివర్లో రిలీజ్ దగ్గరికి వచ్చేటప్పటికి నేను ప్లాన్ చేసినట్టుగా ప్రమోషన్‌గానీ, రిలీజ్ గానీ జరగలేదు. అలా జరిగుంటే పరిస్థితి మరోలా ఉండేది.
> ఇప్పుడు చేస్తున్న నా తర్వాతి చిత్రాలకు ఈ సమస్యలు లేకుండా చూసుకుంటున్నాను. నో కాంప్రమైజ్!" 

No comments:

Post a Comment