Monday 7 November 2016

యస్. నేను కె సి ఆర్ ఎడిక్ట్‌నే! .. సో వాట్?!

సిగరెట్, మందు, మగువ, డ్రగ్స్ వంటి వాటికి ఎడిక్ట్ కావడం పెద్ద విషయం కాదు. తన మెదడు మీద తనకు కంట్రోల్ లేని ఎవడైనా అవుతాడు.

ఒక ఎడిక్షన్ రేంజ్‌లో సినిమా హీరోలకు ఫ్యాన్స్ కావడం అనేది కూడా ఒకటుంది.

అదింకా చిల్లర విషయం.

ఆ హీరోలు కోట్లు సంపాదిస్తుంటారు వీళ్ల డబ్బుతో.

వీళ్లు మాత్రం .. దినమంతా కష్టపడో, అప్పులు చేసో, ఇంట్లో దొంగతనం చేసో .. ఫస్ట్ డే, ఫస్ట్ షో సినిమాకోసం ఎగబడతారు. ఫ్లెక్సీలు కడుతూ, ఆడియో ఫంక్షన్‌లకెళ్తూ చచ్చిపోతుంటారు.

నా దృష్టిలో ఇదంతా ఒక బాధ్యతారాహిత్యమైన నాన్సెన్స్. వీటి గురించి పేపర్‌లలో, టివీల్లో వచ్చే న్యూస్‌ను నేను అసలు చదవను, చూడను.  


కట్ టూ ది రియల్ ఎడిక్షన్ - 

రెండ్రోజుల క్రితం ఫేస్‌బుక్‌లో నేనీ ఫోటో చూశాను. నంబర్ ప్లేట్ క్లియర్‌గా ఉంది కాబట్టి .. ఆ కారు ఎవరిదో కనుక్కోవడం ఈజీ. (నేనిక్కడ ఇమేజ్ కట్ చేశాను.) అయినా నేనా పని చేయలేదు. చేయాలనిపించలేదు.

"Dear Drugs, No Thanks! I Already Addicted To KCR!"

కారు మీద ఈ స్టేట్‌మెంట్ చూసాక ఇంక వేరే వివరాలేవీ నాకు అక్కర్లేదు.

ఆ స్టేట్‌మెంట్‌లో అంత దమ్ముంది.

అదే నాకు బాగా నచ్చింది. ఇవాళ ఈ పోస్ట్ రాయడానికి నన్ను అంతలా ఇన్స్‌పైర్ చేసింది.

60 ఏళ్ళుగా ఎవ్వరూ సాధించలేని ఒక మహోత్కృష్ట కార్యాన్ని దిగ్విజయంగా సాధించిన ఒక మహోజ్వల శక్తి కె సి ఆర్.

విజయమే లక్ష్యంగా - వందలాది నాయకుల్ని, వేలాది గ్రూపుల్నీ సంఘాల్నీ, కోట్లాది ప్రజలను సమన్వయం చేసుకొంటూ - పడుతూ, లేస్తూ, పరుగెత్తుతూ, పరుగెత్తిస్తూ - ఉద్యమాన్ని ఉరకలెత్తించి గమ్యం చేర్చిన కె సి ఆర్ గత పద్నాలుగేళ్ల జీవితం, నా జీవితకాలంలో నేను స్వయంగా నా కళ్లముందు చూసిన ఒక విజయ గాథ.

"తెలంగాణ వస్తే కరెంట్ ఉండదు, అంధకారమైపోతుంది .. నక్సలైట్లు చెలరేగిపోతారు, మళ్ళీ వాళ్ల రాజ్యం వస్తుంది .. మరో బీహార్ అయిపోతుంది .. అదైపోతుంది ఇదైపోతుంది" అని తెగ స్టేట్‌మెంట్స్ ఇచ్చినవాళ్లంతా ఇప్పుడెక్కడ పెట్టుకుంటారు వాళ్ల తలల్ని?

కొత్తగా ఏర్పడ్డ ఒక రాష్ట్ర ముఖ్యమంత్రిగా కె సి ఆర్ తలపెడుతున్న ప్రతి కార్యక్రమాన్నీ, ప్రతి పథకాన్నీ ఇతర రాష్ట్రాలు అనుసరించక తప్పని పరిస్థితి. మరోవైపు కేంద్రం మెచ్చుకొంటోంది. అధ్యయన సంస్థలు నంబర్ వన్ స్థానాన్ని ఇచ్చేశాయి.

తను స్వప్నిస్తున్న బంగారు తెలంగాణను నిజం చేసే క్రమంలో వడివడిగా అడుగులువేస్తున్న కె సి ఆర్ కు అన్‌కండిషనల్‌గా మద్దతు ఇవ్వాల్సిన బాధ్యత ప్రతి ఒక్క నిజమైన తెలంగాణవాది మీద ఉంది.

ప్రజల్ని మోసం చేసి కోట్లు వెనకేసుకోవాల్సిన అవసరం ఇప్పుడాయనకుందా? ఏం చేసుకుంటాడని?!

ఒక ఉద్యమశక్తిగా తను సాధించిన తెలంగాణను దేశం గర్వించదగ్గ స్థాయికి తీసుకుపోవాలన్నది ఒక్కటే ఆయన ఆశయం. ఆ బంగారు తెలంగాణ ఆశయసాధనలో మొక్కవోని దీక్షతో అహర్నిశలు కృషి చేయడం తప్పా?

తప్పులు ఏవైనా జరిగితే ఎత్తిచూపే అధికారం ప్రజాస్వామ్యంలో అందరికీ ఉంది. నిర్మాణాత్మకంగా ఆ పని చేయడంలో ఎలాంటి తప్పు లేదు.

కానీ, లేని తప్పుల్ని వెతకడమే పనిగా పెట్టుకున్నవాళ్లు అక్కడే ఆగిపోతారు. కళ్లముందే కాలగర్భంలో కలిసిపోతారు. అంతకంటే ఏం లేదు.

బట్ .. తెలంగాణ ఉన్నన్నాళ్లూ కె సి ఆర్ బ్రతికుంటారు.  

ఇప్పుడు దేశమే కాదు, ప్రపంచమంతా తెలంగాణవైపు చూస్తోంది.

అండ్ ద క్రెడిట్ గోస్ టూ వన్ అండ్ ఓన్లీ కె సి ఆర్.

అలాంటి కె సి ఆర్ కు నేను హార్డ్‌కోర్ ఫ్యాన్‌ను, ఎడిక్ట్‌ను అని చెప్పుకోవడంలో తప్పులేదు. తప్పుకాదు.

అదొక స్టేటస్ సింబల్‌గా గర్వంగా చెప్పుకొనే స్థాయిని తెచ్చింది కూడా కె సి ఆరే.

ఇప్పుడు చెప్పండి ..

యస్. నేను కె సి ఆర్ ఎడిక్ట్‌నే! .. సో వాట్?! 

2 comments: