Saturday 17 October 2015

కొన్నాళ్లు కామా!

> నా కొత్త సినిమా ప్లానింగ్, ఏర్పాట్లు, అగ్రిమెంట్లు, ఎనౌన్స్‌మెంట్ వంటి ముఖ్యమైన పనుల్లో పూర్తిగా మునిగిపోయి ఈ మధ్య అసలు టైమ్ దొరకటం లేదు. టైమ్ ఉన్నప్పుడు ఏమీ రాయలేకపోతున్నాను.

> నిజానికి, ఈ రెంటికీ నేను కెటాయించే సమయం రోజంతా కలిపి ఒక 45 నిమిషాలకంటే ఉండదు. అయినా ఫ్రీ మైండ్‌తో వీటికోసం కూర్చోలేకపోతున్నాను.

> సో, కొన్నాళ్లపాటు నాకెంతో ప్రియమైన ఈ రెండు హాబీలకు కామా పెడుతున్నాను.

> బట్ .. నో ప్రాబ్లమ్. నేను నా ఎఫ్ బి మిత్రులతో ట్విట్టర్ ద్వారా టచ్‌లోనే ఉంటాను. అలా వెళ్తూ కూడా మొబైల్ లో ట్వీట్ చేయడం ఈజీ కాబట్టి.

> నా ట్వీట్స్ అన్నీ ఆటొమాటిక్‌గా ఫేస్‌బుక్ లో కనిపిస్తాయి. ఎప్పుడయినా అవసరం అనుకున్నపుడు మాత్రమే ఏదో ఓ కామెంట్ కోసం ఎఫ్ బి లోకి నేను తొంగిచూస్తుంటాను. గత కొద్ది రోజులనుంచి నేను అదే చేస్తున్నాను.

> కనీసం ఓ రెండేళ్లపాటు ఇక సినిమాలే నా ప్రధాన ప్యాషన్, వృత్తి, వ్యాపకం, హాబీ, అవసరం .. అన్నీ కూడా. 

> హలో, హాయ్, టిఫిన్ చేసారా, ఆడిషన్స్, అవకాశం .. అంటూ దయచేసి ఎఫ్ బి లో మెసేజ్‌లు పెట్టవద్దని మరోసారి రిక్వెస్ట్. ఇలా వచ్చే వందలాది మెసేజ్‌ల వల్ల నేను చూసుకోవాల్సిన అతి ముఖ్యమైన కొన్ని మెసేజ్‌లు మిస్ అవుతున్నాను.

> ఆడిషన్స్ కోసం స్పెషల్‌గా పోస్ట్ చేస్తాను. ఎప్పుడు, ఎక్కడ, ఏంటి, ఎలా .. అవన్నీ అప్పుడే డీటెయిల్డ్‌గా మాట్లాడుకుందాం. థాంక్ యూ.

No comments:

Post a Comment