Tuesday 11 August 2015

జీవితం ఒక్కటే .. ఒక్కసారే !

హాయ్ ..
హాయ్ బ్రో! ..
హవ్ ఆర్యూ? ..
ఏం టిఫిన్ తిన్నారు? ..
లంచ్ అయిందా? ..
హావ్ ఎ గుడ్ డే !! ..

ఇలాంటి చాట్ లు దయచేసి నా ఫేస్‌బుక్ లో వద్దు.

నా ఫేస్‌బుక్ మిత్రుల్లో ఉన్న అందరితో ఈ ఫార్మాలిటీస్ చాట్ చేస్తూ కూర్చోడం అన్నది అస్సలు కుదరని పని. అసాధ్యం కూడా. మీకూ, నాకూ ఎన్నో పనులుంటాయి. ఎన్నో టార్గెట్‌లుంటాయి.

నాకు వ్యక్తిగతంగా కొన్ని చిన్న చిన్న కమిట్‌మెంట్‌లున్నాయి. భారీ టార్గెట్‌లున్నాయి. వాటికోసమే ప్రస్తుతం నేను ఈ ఫీల్డులో పనిచేస్తున్నాను. అసలు సినీఫీల్డు కాకుండా కూడా నా రెగ్యులర్ పనులు వేరే ఉన్నాయి. అలాంటప్పుడు నా మొత్తం సమయం దీనికే కెటాయించలేను.

నిజంగా ఏదయినా అర్జెంట్, ఇంపార్టెంట్ అంటూ .. ఉంటే డైరెక్టుగా దానిగురించే ఒక చిన్న మెసేజ్ పెట్టండి. తప్పక నేను రిప్లై ఇస్తాను. అవసరమైతే ఫోన్ చేస్తాను.

కట్ టూ కొత్త సినిమా ఛాన్స్ - 

నా కొత్త సినిమాల వివరాల గురించి కూడా నేనే మర్చిపోకుండా ఫేస్‌బుక్ లో వివరంగా ఎనౌన్స్ చేస్తాను. ఆ వివరాలు కూడా దయచేసి  పదే పదే మెసేజ్‌లద్వారా, కామెంట్స్ ద్వారా అడగొద్దని మనవి.

సింగర్స్ గురించి గానీ, ఆర్టిస్టుల గురించిగానీ, అసిస్టెంట్ డైరెక్టర్‌ల గురించిగానీ .. నా ఫేస్‌బుక్‌లో, బయట ఫిల్మ్ మాగ్స్‌లో, ఫిల్మ్ వెబ్‌సైట్స్‌లో నేను పోస్ట్ చేసినప్పుడు .. అప్పుడు మాత్రమే అప్ప్లై చేసుకోండి. అర్హులైన ప్రతి ఒక్కరినీ ఆడిషన్స్ కు పిలుస్తాను. టాలెంట్ ఉన్నవాళ్లు తప్పక ఎన్నికవుతారు.

మళ్లీ మన పాయింట్‌కొస్తే, వందలాదిమందికి చాటింగ్ లో సింపుల్‌గా "హాయ్" చెప్పడం కూడ కష్టమే. ఈ విషయం మీరూ ఒప్పుకుంటారనుకుంటాను. నన్ను తప్పుగా అనుకోరని భావిస్తాను. ఈ విషయంలో అడ్వాన్స్‌గా మీకు థాంక్ యూ సో మచ్!

కట్ టూ ఒక రియాలిటీ - 

ఇది మనలో మాట.

మనం గుడ్ మార్నింగ్ అనుకున్నంత మాత్రాన ఆ రోజు ఉదయం ఏదయినా ఊహించని గుడ్ మనకు జరుగుతుందంటారా? ఎదుటివారికయినా, మనకయినా ఒక మంచి జరగాలని పాజిటివ్ కోణంలో ఆశించడంలో తప్పులేదు. కానీ ఊరికే ఆశించి కూర్చుంటే పనులు కావు. ఏ పని అయినా ముందు మనం చెయ్యాలి. చేస్తేనే అవుతుంది.

ఊరికే ఆశించి కూర్చుంటేనో, దండంపెట్టుకొని కూర్చుంటేనో పనులు వాటికవే కావు.

సో .. మనం పని చేసుకుందాం. పనిలో ఒకరికొకరం సహకరించుకుందాం. అందరం ఎదుగుదాం. కలిసినప్పుడు తప్పక హాయ్ .. హలో అని పలకరించుకుందాం. కష్టసుఖాలు, మంచీ చెడు పంచుకుందాం.

అంతే తప్ప .. ఫేస్‌బుక్కే జీవితం కాదు. సినిమానే జీవితం కాదు.

వీటికి అవతల కూడా లైఫ్ ఉంది. దాన్ని కూడా ఎంజాయ్ చేద్దాం.

ఎందుకంటే .. జీవితం ఒక్కటే. ఒక్కసారే.

దాన్ని గౌరవిద్దాం. అనుక్షణం అనుభవిద్దాం.    

No comments:

Post a Comment