Monday 31 August 2015

అసలు స్విమ్మింగ్‌పూల్ ఎందుకు చూడాలి?

1. ఈ సినిమా కేవలం 12 రోజుల్లో షూట్ చేశాము. అలాగని, ఏదో చుట్ట చుట్టి అవతల పడేయలేదు. క్వాలిటీ దగ్గర కాంప్రమైజ్ కాలేదు. అలా ఎలా సాధ్యమైందన్న క్యూరియాసిటీతో మీరీ సినిమా చూడొచ్చు.

2. ఈ 12 రోజుల షూటింగ్‌లోనే ఒక ఐటమ్ సాంగ్, ఒక మెలొడీ సాంగ్ కూడా షూట్ చేశాము. ఎలా చేశామో అదీ చూడొచ్చు.

3. అంతే కాదు. సినిమాలో కొంత భాగం అమెరికాలోని హారిస్‌బర్గ్ లో కూడా షూట్ చేశాము. మాకున్న మైక్రో బడ్జెట్‌లో ఇదెలా సాధ్యమైందన్నది కూడా మీరు గమనించవచ్చు.

4. ఇంతకు ముందు, ఈ మధ్య కూడా బోల్డన్ని హారర్ సినిమాలు వచ్చాయి. బట్ .. ఇది మాత్రం ఒక "హాట్ రొమాంటిక్ హారర్!" ఆ డిఫరెన్స్ చూడండి. ఎంత హాట్‌గా ఉందో కూడా చూడండి.

5. నా బెస్ట్ ఫ్రెండ్, డి ఓ పి వీరేంద్రలలిత్; ఇంకో మిత్రుడు, స్టడీకామ్ ఆపరేటర్ సురేష్ బాబు .. వీళ్లిద్దరూ రెడ్ ఎమెక్స్ కెమెరాతో ఒక ఆట ఆడుకుంటూ, అంత స్పీడ్ రెనగేడ్ ఫిల్మ్ మేకింగ్‌లో కూడా క్రియేట్ చేసి ఇచ్చిన ఈ 'విజువల్ ట్రీట్'ని మీరు బాగా ఎంజాయ్ చేయొచ్చు.

6. హారర్ కాబట్టి సినిమాలో రెండు కంటే ఎక్కువ పాటల్ని పెట్టలేకపోయాను. ఆ రెండు పాటల్నీ .. ప్లస్ .. అవసరమైన ప్రతిచోటా అదరగొట్టిన ప్రదీప్‌చంద్ర రీరికార్డింగ్‌నీ మీరు బాగా ఎంజాయ్ చేయొచ్చు.

7. హారర్ సినిమా అన్నప్పుడు కనీసం ఓ రెండయినా గ్రాఫిక్ షాట్స్ ఉంటాయి. అవేవీ లేకుండానే నేనీ సినిమా తీశాను. మైక్రో బడ్జెట్‌లో అదెలా సాధ్యమయ్యిందో కూడా మీరు చూడొచ్చు.

8. మా హీరో అఖిల్ కార్తీక్ ఈ సినిమాలో ఒక్క హీరోగానే కాదు. మేకింగ్ పరంగా నా స్ట్రాటెజీకి అన్‌కండిషనల్‌గా చాలా సపోర్ట్ ఇచ్చాడు. షూటింగ్ ఆగిపోయే లాంటి ఊహించని ఎన్నో సిచువేషన్స్‌లో కూడా నాతోపాటు కూల్‌గా కూర్చొని "డిస్కస్" చేశాడు. అఖిల్ కార్తీక్ నుంచి, లైట్ బాయ్ శివమణి వరకు, ప్రతి ఒక్క ఆర్టిస్టు, టెక్నీషియన్ నాకోసం, ప్రాజెక్ట్ కోసం పనిచేశారు తప్ప, కాల్‌షీట్స్ లెక్కలతో చేయలేదు. మోస్ట్ అన్‌ట్రెడిషనల్ పధ్ధతిలో తీసిన ఈ సినిమా చూడడం ద్వారా మా టీమ్ అందరి శ్రమకు గుర్తింపునిచ్చిన క్రెడిట్ మీకే దక్కుతుంది.

9. మా ప్రొడ్యూసర్ అరుణ్‌కుమార్ ముప్పన, శ్రీ శ్రీ మూవీ క్రియేషన్స్ బ్యానర్‌లో నిర్మించిన తొలి చిత్రం ఇది. ఒక ప్రేక్షకుడిగా, ఒక ప్రొడ్యూసర్‌గా ఫైనల్ ప్రొడక్ట్ ఆయనకు బాగా నచ్చింది. మీరూ చూస్తే ఆయన డబ్బులు ఆయనకొస్తాయి. భయం లేకుండా ఇంకో సినిమా వెంటనే ప్రారంభిస్తాడు.

10. నేను చాలా సెల్ఫిష్. నా సినిమా ఎలాగయినా హిట్ కావాలని కోరుకుంటాను. అయితే ఈ సెల్ఫిష్‌నెస్ నా ఒక్కడి కోసం కాదు. నా ద్వారా మరో 100 మంది కొత్తవారికి పని కల్పించే అవకాశం నాకు మళ్లీ రావాలని! అదే నా స్వార్థం!! నా ఈ స్వార్థం సఫలం కావాలంటే, మీరీ సినిమాను చూడాలి. హిట్ చేయాలి.  

No comments:

Post a Comment