Tuesday 31 December 2013

మహా జ్ఞానోదయమ్!

కొన్ని నిజాలు ఒప్పుకోడానికి గట్స్ ఉండాలి. సింపుల్‌గా చెప్పాలంటే, నిజాయితీ ఉండాలి. ఈ రెంటితో కలగలిసిన నా అనుభవాలే ఈ పోస్టు. 2013 చివరి రోజున ఓ చిన్న స్వీయ విశ్లేషణ, విమర్శ, సమీక్ష.

13 అంకె మంచిది కాదు అని ఓ మూఢ నమ్మకం. ఇది ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఉంది. చాలా స్టార్ హోటెల్స్‌లోని గదులకు అసలు 13 నెంబర్ ఉండదు. రూమ్ నెంబర్ 2012 తర్వాత 2014 మాత్రమే ఉంటుంది. 2013 ఉండదు!

దాదాపు ప్రపంచమంతా 13 సంఖ్యను ఎన్నోచోట్ల అలా వదిలేస్తారన్నమాట ..

అలా అని మనం 2013 సంవత్సరాన్నే వొదిలేయలేదుకదా!

కట్ టూ నా 2013 - 

ఏ విధంగా చూసినా, 2013 కు నేను చాలా చాలా థాంక్స్ చెప్పాలి. చెప్పక తప్పదు. అది నా బాధ్యత. కృతజ్ఞత.

2012 తో పోల్చిచూస్తే.. 2013 నాకు ఎంతో మేలు చేసింది. నా వ్యక్తిగత జీవితంలో, ఆలోచనల్లో ఎన్నో ఊహించని మార్పులకు కారణమయింది.

2012 జనవరి 4 అర్థరాత్రి బంజారాహిల్స్‌లో నాకు జరిగిన ఓ భారీ యాక్సిడెంట్ తర్వాత.. సుమారు ఒక సంవత్సరం నేను బెడ్‌రెస్ట్ తీసుకోవాల్సి వచ్చింది. దాదాపు ఒక సంవత్సరంపాటు బయటికి అస్సలు రాలేకపోయాను. ఒక్క శారీరకంగానేకాదు.. మానసికంగా, ఆర్థికంగా, సాంఘికంగా కూడా దీని ప్రభావం ఏ స్థాయిలో ఉంటుందో ఎవరైనా ఇట్టే ఊహించవచ్చు.

2012లో నేను ఎదుర్కొన్న అలాంటి దయనీయ స్థితి నుంచి నన్ను బయటికి తీసుకువచ్చిన సంవత్సరం 2013.

నా వ్యక్తిగత, వృత్తిగత, ఆర్థిక జీవితంలోని ఎన్నో తలనొప్పుల్ని ఒక్కొక్కటిగా వొదిలించుకొనేలా చేయగలిగింది 2013. మిగిలిన అతి కొన్ని చిక్కుల్ని సాధ్యమయినంత త్వరగా తొలగించుకోడానికి నాకు మార్గం సుగమం చేసింది 2013. ఇంకా చెప్పాలంటే, ఈ విషయంలో నాకో రెడ్ కార్పెట్ వేసింది 2013.

డిసెంబర్ 18 కి నేను నిర్దేశించుకొన్న నా క్రియేటివ్ ఫ్రీడమ్ లక్ష్యాన్ని 100 శాతం చేరుకోడానికి నాకెంతో ఉపకరించింది 2013.

అన్నిటినీ మించి - ఈ బ్లాగ్ ద్వారా, నన్ను నేను అనుక్షణం.. లేదా, అనుకున్నప్పుడల్లా విశ్లేషించుకునేలా చేసింది 2013. అది కూడా .. ఎలాంటి హిపోక్రసీ, ఇన్‌హిబిషన్లు లేకుండా!

ఈ బ్లాగ్ ద్వారానే, ఎన్నో ఏళ్ల క్రితం నేను మర్చిపోయిన నా అత్యంత ప్రియమైన హాబీ "రైటింగ్"తో మళ్లీ నన్ను కలిపింది 2013. ఇంక భవిష్యత్తులో ఎన్నడూ విడిపోలేనంతగా!

కట్ టూ నా ఫిలిమ్‌మేకింగ్ అనబడే ఓ మాస్క్ -  

నాకత్యంత ప్రియమైన హాబీల్లో సినిమా కూడా ఒకటి. అంతేకానీ, సినిమానే నాకు సర్వస్వం కాదు. ఎప్పుడూ దాన్నలా తీసుకోలేదు నేను. దానికంత సమయం కూడా నేను కెటాయించలేదు.

నాదికాని ఈ ప్రొఫెషన్‌లో నేను ఎంత ప్రయత్నించినా, నానా రకాల లెక్కలు, సమీకరణలు నన్ను అడుగడుగునా ఆపివేశాయి. నేను పెట్టుకున్న కొన్ని నైతిక నియమాలు నన్ను అడుగు ముందుకు వేయనీయలేదు. దీన్ని నేను నెగెటివ్‌గా తీసుకోవటం లేదు. ఎందుకంటె, 2013 నాకు కలిగించిన మహా జ్ఞానోదయమ్ ఇదే!

సినీఫీల్డులో ఒక విడదీయరాని భాగమైన "యూజ్ అండ్ త్రో" కల్చర్‌ని అనుభవపూర్వకంగా తెలుసుకున్నాను. అంతులేని మేనిప్యులేషన్స్‌తో కూడిన ఈ ఫీల్డులోనే మనకు కావలసినవన్నీ ఉన్నాయన్న నిజాన్ని కూడా అనుభవపూర్వకంగా తెలుసుకున్నాను.

ఇలాంటి ఈ మాయానగర్‌లోనే, ఈ ప్రొఫెషన్‌ను అపరిమితంగా ఎంజాయ్ చేస్తూ.. 2014 చివరివరకూ.. నేను కోరుకున్నట్టు ముందుకుసాగేలా నన్ను నిలబెట్టింది 2013. అందుకు అవసరమయిన ఆత్మవిశ్వాసాన్ని, శక్తిని నాకు అందించింది 2013.

ఇప్పుడిక్కడ నా లక్ష్యం గొప్ప సినిమాలూ, అవార్డులూ, రివార్డులూ కాదు. నన్ను నమ్మి ముందుకు వచ్చిన నా ఇన్వెస్టర్స్‌కి నాలుగు డబ్బులు సంపాదించిపెడుతూ, నేనూ నాలుగు డబ్బులు రొటేషన్ చేసుకోవడం. అంతే.

వెళ్తూ వెళ్తూ, నాకింకో పెద్ద సహాయం చేసింది 2013..

అది.. నేను ఎంతో ప్రియంగా ఎన్నుకొని, పునాదులు వేసుకొని.. ఓ కొత్త స్పిరిచువల్ సామ్రాజ్యాన్ని నాకోసం నేను నిర్మించుకొనేలా చేసింది.

నేను, నా జీవనశైలి, నా జీవిత వాస్తవం ఏంటో.. నేను తెలుసుకునేలా చేసింది.

కట్ టూ కొన్ని అసలు కొసమెరుపులు  -     

ఇంటర్‌నెట్, నా ఫేస్‌బుక్ పేజ్ లు .. నేను కలలో కూడా ఊహించనివిధంగా, కొంతమంది ప్రపంచస్థాయి "బెస్ట్ సెల్లర్" రచయితలతో, ఇతర సృజనాత్మకరంగాల వ్యక్తులతో నేరుగా పరిచయాల్ని పెంచుకునేలా చేసింది. 2013 లో ఇదొక గొప్ప అనుభవం నాకు.

చదువుకూ, సంస్కారానికీ ఎలాగయితే సంబంధం లేదో.. చదువుకూ, మన సంపాదనకూ ఎలాంటి సంబంధంలేదు. అలాగే, మనం చదివిన చదువులకూ మనం చేస్తున్న పనులకూ కూడా ఎలాంటి సంబంధం లేదు. నాకు తెలిసిన ఈ వాస్తవాలనే నాకు మళ్లీ గుర్తు చేసింది 2013.  

"డబ్బుతప్ప మరొకటేదీ లేదు మన మధ్య" అని నా ఆత్మీయులే చాలా నిస్సంకోచంగా, నేరుగా నా ముఖం మీదే చెప్పగలిగిన సంఘటనల్ని నా జీవితంలో సృష్టించింది 2013.

ఆ రకంగా, మానవ సంబంధాలన్నీ ఆర్థిక సంబంధాలేనన్న నగ్నసత్యాన్ని మళ్లీ నేను నమ్మేలా చేసింది.. 2013.

ఇంతకు మించిన అనుభవాలు ఒక సంవత్సరకాలంలో ఇంకేం కావాలి? ఇంతకు మించిన మహా జ్ఞానోదయమ్ నాకు ఇంకేముంటుంది? అయామ్ రియల్లీ బ్లెస్‌డ్..

థాంక్యూ సో మచ్ , 2013!

ఇంక శెలవ్..  

1 comment:

  1. కదలికదలి కాలకడలిలో కలసిపోయిన గతసంవత్సరం తమకు నేర్పిన పాటాలను పూసగుచ్చారు చిమ్మని మనోహర్ గారు! ఆ పాటాలు గుణపాటాలై జీవితాన్ని చక్కదిద్దుకోగలిగితే నడుస్తున్న సంవత్సరం దివ్యంగా భవ్యంగా నవ్యంగా సవ్యంగా గడుస్తుంది!

    ReplyDelete