Sunday 21 July 2013

గౌతమ్ 'కూల్ మాంక్!' [షాట్ బై షాట్ 1]

గౌతమ్ పుట్టింది తెనాలిలో. నాన్నగారు డి.ఐ.జి.గా రిటైర్ అయ్యారు. అమ్మ హోమ్ మేకర్. గౌతమ్ కి ఒక అన్న, ఒక అక్క ఉన్నారు. ఇంట్లో చిన్నోడు కాబట్టి సహజంగానే కొంచెం గారాబంగా పెరిగాడు.

ఎయిర్‌క్రాఫ్ట్ మెయింటెనెన్స్ ఇంజినీరింగ్ చదివి అందులో బ్యాచ్ ఫస్ట్‌గా నిలిచాడు గౌతమ్. అయితే, దీనికంటే ముందు ఇంకో విషయం చెప్పాలి. అసలు గౌతమ్ ఇంటర్మీడియట్ పూర్తిచేయగానే సినిమాల్లోకి వెళ్లే ప్లాన్ చేసాడు. నాన్నగారు అందుకు ఒప్పుకోలేదు.

"ముందు డిగ్రీ చెయ్యి. తర్వాతే సినిమాలు" అన్నారాయన.

కనీసం డిగ్రీ అయినా ఉంటే, రేపు సినిమాల్లో ఫెయిల్ అయినా, బయటకొచ్చి ఏదయినా జాబ్ చేసుకొని బ్రతికే అవకాశం ఉంటుంది అన్నది ఆయన ప్రధాన ఉద్దేశ్యం. అదొక్కటే కాదు. అసలు డిగ్రీ పూర్తయ్యేటప్పటికి సినిమాల్లోకి వెళ్లాలన్న ఆలోచనని గౌతమ్ మర్చిపోవచ్చు కూడా అన్నది వాళ్ల నాన్నగారిలో అంతర్లీనంగా ఉన్న మరొక ఆశ కావొచ్చు.

నాన్నగారి కోరిక ప్రకారం ఎయిర్‌క్రాఫ్ట్ మెయింటెనెన్స్ ఇంజినీరింగ్ ని సక్సెస్‌ఫుల్ గా పూర్తిచేశాడు గౌతమ్. అతని బ్యాచ్ ఫస్ట్ రిజల్ట్‌తో మరింతగా సంతోషించారు గౌతమ్ నాన్నగారు.

కానీ కథ మళ్లీ మొదటికొచ్చింది!

తన సినీ ఫీల్డు ఇంటరెస్ట్‌ని మళ్లీ గుర్తు చేశాడు గౌతమ్. భారీ చర్చల తర్వాత, అతి కష్టం మీద నాన్నగారిని ఒప్పించి "డిప్లొమా ఇన్ యాక్టింగ్" కోర్స్‌లో చేరి, దాన్ని పూర్తిచేశాడు గౌతమ్. ఇదీ క్లుప్తంగా గౌతమ్ నేపథ్యం.

కట్ టూ "షాట్ బై షాట్" విత్ గౌతమ్ -
^^^

అసలేంటి నీ రంగుల కల, గౌతమ్? ఏం కావాలనుకొని నువ్వీ ఫీల్డులోకి వచ్చావు? ఏ సంవత్సరం?
యాక్టింగ్, డైరెక్షన్ రెండూ నాకు చాలా ఇష్టమైన అంశాలు. యాక్టర్ కావాలనుకున్నాను. డైరెక్టర్ కూడా కావాలనుకున్నాను. 2005 లో నేను సినీ ఫీల్డులోకి ఎంటర్ అయ్యాను.

ఫీల్డులో నీకు మొట్టమొదటగా పరిచయమైన .. నువ్వు మర్చిపోలేని వ్యక్తి లేదా వ్యక్తులు ఎవరు?
దేవదాస్ కనకాల, లక్ష్మీదేవి కనకాల, రాజీవ్ కనకాల, సుమ .. ఈ నలుగురూ నాకు ఇండస్ట్రీలో మొదటగా పరిచయమైన నలుగురు వ్యక్తులు. వీరి "టీవీ అండ్ ఫిల్మ్ ఇన్స్టిట్యూట్ ఆఫ్ ఆంధ్రప్రదేశ్" లోనే నేను ఫిల్మ్ డిప్లొమా చేసాను. దేవదాస్ కనకాల, లక్ష్మీదేవి కనకాల నా గురువులు.  

నీకు వచ్చిన తొలి ఫిలిం చాన్స్ ఏది? చాన్స్ నీకు ఎలా ఉపయోగపడింది? ఎలాంటి కిక్ ఇచ్చింది?

 నాకు వచ్చిన తొలి సినిమా చాన్స్ - చిమ్మని మనోహర్ గారి "అలా" చిత్రంలో. అది 2006.

మనోహర్ గారి "సినిమా స్క్రిప్ట్ రచనా శిల్పం" పుస్తకాన్ని అంతకు ముందే నేను చదివాను. నంది అవార్డు పొందిన ఆ పుస్తకాన్ని చదివి నేను చాలా ఇంప్రెస్ అయ్యాను. ఒకరోజు,  ఓ ఫిలిమ్ మేగజైన్‌లో మనోహర్ గారి సినిమాకు ఆడిషన్స్ కోసం ఇచ్చిన యాడ్ చూసి నేను ఆయన ఆఫీస్‌కు వెళ్లాను.  ఆడిషన్స్ ఇచ్చాను. 

అంతకు ముందు నేను మనోహర్ గారి పుస్తకం చదివినప్పుడు, ఆయనకు ఏ 50య్యో, 60య్యో వయస్సు ఉంటుంది అనుకున్నాను. ఎందుకటే, పుస్తకంలో ఆయన చర్చించిన విషయాల్లో అంత మెచ్యూరిటీ, అంత అనుభవం నాకు కనిపించింది. కానీ, అక్కడ ఆడిషన్లో ఆయన్ను చూశాక ఆశ్చర్యపోయాను.

"అలా" చిత్రం ఆడిషన్లో సెలెక్టయ్యాను. నిజం చెప్పాలంటే - అదే నా హాప్పీ మూమెంట్ ఆఫ్ లైఫ్! చెప్పటానికి కాస్త బుకిష్ లాంగ్వేజ్‌లా అనిపించినా, ఆ క్షణం నిజంగా ప్రపంచాన్ని జయించినట్టుగానే ఫీలయ్యాన్నేను. ఈ సినిమా రిలీజ్ అయిన వెంటనే, "కాల్ సెంటర్" సినిమాలో హీరోగా అవకాశం వచ్చింది నాకు.  

ఫీల్డులో నువ్వు బాధపడిన సందర్భం కానీ, మర్చిపోలేని ఒక చేదు జ్ఞాపకం గానీ ఏదయినా ఉందా? ఉంటే ఏంటది?
'హాప్పీడేస్' సినిమాకి నేను ఆడిషన్స్ ఇచ్చాను. రకరకాల గెటప్స్‌లో నన్ను ఒక పది రోజులు ఆడిషన్స్‌కి పిలిచారు వాళ్లు. నా రోల్ ఫైనలైజ్ అయ్యిందని కూడా చెప్పారు. చివరికి - ఇంట్లో ఫామిలీకి, బయట ఫ్రెండ్స్‌కి కూడా ఈ గుడ్‌న్యూస్  చెప్పేసుకోవచ్చన్నారు. 

నేను చాలా హాప్పీగా అందరికీ 'హాప్పీడేస్' సినిమాలో నాకు వచ్చిన అవకాశం గురించి చెప్పాను. కానీ, తర్వాత నాకు కనీసం ఎలాంటి కారణం చెప్పకుండా నన్ను ఆ సినిమాలోంచి డ్రాప్ చేశారు! ఇండస్ట్రీలో నాకు బాగా బాధ కలిగించిన సంఘటన ఇదే. అయినా ఈ విషయంలో నేను ఎవ్వర్నీ తప్పుపట్టటం లేదు. ఎవరి రీజన్స్ వారికుంటాయి. కొన్ని బయటకు చెప్పుకోలేకపోవచ్చు! ఈ సంఘటన వల్ల కొంత బాధ పడ్డానే గానీ, నా లక్ష్యాన్ని మర్చిపోలేదు. నా పట్టుదల సడలనివ్వలేదు.

ఫీల్డులో నువ్వు మర్చిపోలేని మధుర స్మృతి ?
"కాల్ సెంటర్" సినిమా కోసం ఆడిషన్ ఇచ్చిన వెంటనే - డైరెక్టర్ కన్మణి గారు బాగా ఇంప్రెస్ అయ్యి, "నువ్వు ఈ సినిమాలో హీరోగా చేస్తున్నావు!" అని చెప్పిన మూమెంట్ ఫీల్డులో నేను మర్చిపోలేని మధుర స్మృతి.
ఇప్పటివరకు నువ్వు ఫీల్డులో ఏం చేశావు?

అలా, కాల్ సెంటర్, రాజు మహరాజు, శశిరేఖా పరిణయం, అరవింద్-2 .. ఇవీ యాక్టర్‌గా నేను ఇప్పటివరకు నటించిన సినిమాలు.

జెమిని టీవీలో వచ్చిన "శ్రీమతి శ్రీ" డెయిలీ కామెడీ సీరియల్లో హీరోగా చేశాను.

2010 లో "థింక్ ట్వైస్" అనే షార్ట్ ఫిల్మ్‌ని డైరెక్ట్ చేశాను. 'బెస్ట్ ఎడ్యుకేషనల్ ఫిల్మ్' గా దానికి నంది అవార్డ్ వచ్చింది.

 
ప్రస్తుతం ఏం చేస్తున్నావు? 
"హృదయం ఎక్కడున్నది" అనే సినిమాతో పాటు ఇంకో రెండు సినిమాల్లో యాక్ట్ చేస్తున్నాను. వాటికి ఇంకా పేరు పెట్టలేదు.
ఒకవేళ నువ్వు సినీ ఫీల్డులోకి రాకపోయి ఉంటే... ఏమయ్యేవాడివి/ఏం చేస్తూ ఉండేవాడివి
సినీ ఫీల్డు తప్ప నేను వేరే ఆప్షన్ ఏదీ నేను అసలు ఆలోచించలేదు. బహుశా.. ఇకముందు కూడా ఆలోచించను.
 

ఇప్పుడు ఫీల్డులో నీ చీఫ్ గోల్ ఏంటి? ఏం కావాలని?
మంచి యాక్టర్‌గా, డైరెక్టర్‌గా మంచి సక్సెస్ సాధించి, పది మందికి మార్గదర్శకుడిగా ఉండాలని నా కోరిక.
 

సినీ ఫీల్డు మీద నీ అభిప్రాయం ఏంటి? ఇప్పుడెలా ఉంది ఫీల్డు.. ఇకముందు ఎలా ఉండబోతోంది
ఒకప్పుడు ఈ ఫీల్డులో కాంపిటీషన్ చాలా తక్కువగా ఉండేది. ఇప్పుడలా కాదు. ప్రతిరోజూ పోరాటం తప్పదు ఇండస్ట్రీలో. అంతే కాదు. సక్సెస్ రావటం ఎంత కష్టమో, దాన్ని నిలుపుకోవటం కూడా అంతే కష్టం. ఇక ముందు కూడా ఇండస్ట్రీలో ఇంతే కాంపిటీషన్ ఉంటుంది. ఇంకా పెరగొచ్చు కూడా. 
అయితే - నిరుత్సాహపడకుండా, మన ప్రయత్నం మనం చేస్తూవుంటే.. ఏదో ఒక రోజు మనల్నీ ఒక మంచి సక్సెస్ తప్పక వరిస్తుంది. 

సినీ ఫీల్డు నాకు ఒక ఆలయం లాంటిది. భక్తితో శ్రధ్ధతో కళామతల్లిని పూజిస్తే, ఆ తల్లి ఎవరినీ నిరుత్సాహపర్చదు.
ఇది నా నమ్మకం.
^^^ 

  
కట్ టూ నగ్నచిత్రం - 

సుమారు ఏడేళ్ల క్రితం అనుకుంటాను. మొదటిసారి "అలా" చిత్రం ఆడిషన్స్‌లో గౌతమ్‌ను నేను చూశాను. అప్పటికీ, ఇప్పటికీ అతని ప్రవర్తనలో గానీ, వ్యక్తిత్వంలో గానీ ఎలాంటి మార్పు లేదు. చిరునవ్వుతో కూడిన ఆ పలకరింపు అలాగే ఉంది. ఫోన్ చేయగానే గుర్తుపట్టే ఆ ఆత్మీయతా అలాగే ఉంది.  

ఇదంతా ఎందుకు చెప్తున్నానంటే.. ఒకటి రెండు సినిమాల తర్వాత ఇండస్ట్రీలో ఇవన్నీ హుష్‌కాకి అయిపోతాయి. ఎవరూ ఎవర్ని గుర్తుపట్టనంతగా నటిస్తారు. ఈగో, హిపోక్రసీలతో కోటింగ్ వేసిన అందమయిన "మాస్కు"లను ధరిస్తారు. అసలు తమ రూట్స్ నే మర్చిపోతారు.   

ఇవేవీ గౌతమ్‌ని చేరలేకపోయాయి. నా దృష్టిలో గౌతమ్‌కి ఎసెట్ కూడా అదే. యాక్టర్ ఎలాగూ అయ్యాడు. నా అంచనా ప్రకారం 2014 చివరికల్లా తప్పకుండా గౌతమ్ డైరెక్టర్ కూడా అవుతాడు.
^^^
Follow Goutham on Facebook:
https://www.facebook.com/hyderabadi777 

9 comments:

  1. గౌతమ్ అనుభవం ఆయన ఉడుము పట్టుకు నిదర్శనం!డక్కామొక్కీలు తిని నిలదొక్కుకోవడంవల్లే ఫీల్డ్ లో నిలబడగలిగాడు!హిపోక్రసి తో లుకలుకలాడుతున్న తెలుగు సినిమా రంగంలో మూలాలు మరచిపోకుండా ఉండడం అతని ప్రత్యేకత!

    ReplyDelete
  2. Goutham, now datz watz known as "simplicity"- am glad to know that u haven't changed a bit right from ur first movie "Alaa"! N these words coming from ur debut movie director itself is a thing of appreciation.
    I wish u GUD LUCK for your future endeavors!!
    Hopin' for your success as a director too !!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thanks a lot Shaila Dayal...
      Thanks fo your wishes...
      Sure i will WIN

      Delete
    2. Admire ur +ve spirit....keep it goin :D !!!

      Delete
  3. All the best Goutham.... Have a great future...
    ...
    Pradep Chandra

    ReplyDelete
  4. Your Dream Definitely Come True..

    ReplyDelete