Thursday 16 May 2013

ఎవరు బాబూ ఈ ఫోన్ కనిపెట్టిందీ?


మొన్న ఆదివారం ఓ న్యూస్‌పేపర్లో నాది ఇంటర్వ్యూ లాంటిది ఒకటి వచ్చింది. సంతోషం. కల్చరల్ డెస్క్ బ్యూరో చీఫ్ అనుకుంటాను..బాగానే కవర్ చేశారు. కాకపోతే నన్ను హైలైట్ చేసే సదుద్దేశ్యంతో ఒకటి రెండు చోట్ల నేను చెప్పిన దానికంటే కొంచెం ఎక్కువే రాశారు.

ఇదంతా ఓకే. కానీ, ఆ జర్నలిస్టు నాతో ఒక్కమాట కూడా చెప్పకుండా నా మొబైల్ నంబర్ని కూడా బాగా కనిపించేట్టు పబ్లిష్ చేశారు! ఇది నాకు అస్సలు తెలియని విషయం. ఈ విషయం నాకు ఏ మాత్రం తెలిసిఉన్నా, మొబైల్ నంబర్ కు బదులు, నా ఈమెయిలో, లేదంటే నా బ్లాగ్ అడ్రెస్‌నో వెయ్యమని రిక్వెస్ట్ చేసేవాణ్ణి.

కట్ టూ పాయింట్ -

మెయిన్ ఎడిషన్లో వచ్చిన ఇంటర్వ్యూ కదా, ఇక మొత్తం అన్ని జిల్లాలనుంచీ నాకు ఒకటే ఫోన్లూ..ఫోన్లు.

టెంత్ క్లాస్ ఫెయిల్ అయిన అబ్బాయి నుంచి, 70 ఏళ్ల తాతయ్య వరకు..దాదాపు అన్ని ఏజ్ గ్రూపులవాళ్లూ నాకు ఫోన్ చేశారు. ఎవరో కొద్దిమంది మాత్రం ప్లెయిన్‌గా కంగ్రాట్స్ చెప్పారు. మిగిలిన అందరూ దాదాపుగా ఒకటే రకమైన దాడి. ముందు కంగ్రాట్స్.. తర్వాత, మీరు ఇప్పుడు తీస్తున్న సినిమాలో నాకు చాన్స్ ఇవ్వండి అనటం. పైగా, "ఎప్పట్నుంచో ఫోన్ చేస్తున్నాను. ఎత్తరేంటీ?!" అని దబాయింపులు కూడా! అదీ మ్యాటర్..

ఇవాల్టికి 5 రోజులు. ఇంకా ఫోన్ల దాడి కంటిన్యూ అవుతూనే ఉంది. సింపుల్‌గా ఫోన్ స్విచ్ ఆఫ్ చేద్దామంటే.. నాకు రోజూ వచ్చే ఎన్నో ముఖ్యమైన్ కాల్స్ మిస్సయిపోతాను. పైగా ఇదే నా మెయిన్ నంబర్!

అయిదు రోజుల్నుంచీ ఇదే పనిష్‌మెంట్ అనుభవిస్తున్నాను. ఇంకెన్ని రోజులు కొనసాగుతుందో ఈ ఫోన్ల దాడి. చూడాలి.

కట్ టూ ది అదర్ సైడ్ -

సుమారు ఇరవై ఏళ్ల క్రితం నేను కర్నూల్లో ఉన్నాను. అప్పుడు నేను అద్దెకున్న ఇంటి ఓనర్ ఆంటీ నుంచి నాకు కాల్ రావటం, కుశల ప్రశ్నలు వేయటం ఒక ఊహించని ఎక్స్‌పీరియెన్స్. అలాగే మా గురువుగారు, మాజీ వైస్ చాన్స్‌లర్ ప్రొఫెసర్ గోపి ఫోన్ చేయటం..ఆప్యాయంగా మాట్లాడ్డం..ఒక మంచి అనుభూతి. సుమారు 30 ఏళ్ల క్రితం నాటి నా చిన్నప్పటి క్లాస్‌మేట్ ఫోన్ చేయటం, నేను వరంగల్ అలంకార్ థియేటర్లో ఇంగ్లిష్ సినిమాలు తెగ చూసినప్పుడు..నాకు దాదాపు ప్రతి సినిమాలోనూ కలిసిన ఒక కో-ఫిలిం వ్యూయర్ ఫోన్ చేయటం.. ఇవన్నీ ఒక కొత్త ఉత్సాహాన్నిచ్చాయి.

ఇవన్నీ ఒక ఎత్తు అనుకుంటే, నాకు రాకూడని ఫోన్లు, లేదా నేను కలలో కూడా ఊహించని కాల్స్ రెండు వచ్చాయి. ఎవరూ 40 నిమిషాలకి తక్కువ మాట్లాడలేదు. వాటిగురించి ఎంతో రాయాలని ఉంది. కానీ ప్రస్తుతం రాయలేకపోతున్నాను. సినిమా చాన్స్ కోసం వస్తున్న వందలాది ఫోన్లు ఇంకో రెండు రోజులుపోతే ఆగిపోతాయి, నాకు తెలుసు. కానీ ఈ రెండు ఫోన్లు ఆగవు. ఇదే కొంచెం టెన్షన్‌గా ఉంది..కొంచెం ఎక్సయిటింగ్‌గా ఉంది..

2 comments:


  1. మంచి కాలం,

    కట్ టూ ది అదర్ సైడ్ ఆఫ్ పాయింట్, టెలిఫోన్ కనిపెట్టిన వోడు ఫోన్ జేసి సతాయిన్చిండు అనలే మీరు !!

    జిలేబి

    ReplyDelete