Monday 13 May 2013

నా బ్లాగ్, మీ ఇష్టం!


"నాక్కొంచెం తిక్కుంది. కానీ, దానికో లెక్కుంది!" ..

గబ్బర్‌సింగ్‌ సినిమాలో డైలాగులాగా, నా బ్లాగ్‌కూ ఓ లెక్కుంది. దాన్ని రాస్తున్న నాకో టార్గెట్టుంది. ఈ టార్గెట్ గురించి ఇదివరకే ఒక పోస్టులో కొంత రాశాను.

ఈ రోజు నుంచీ, ఒక 180 రోజుల్లో, ఈ బ్లాగ్ విజిటర్స్ సంఖ్య 100,000 దాటాలి. దీనికి మీ అందరి సహాయం కూడా కొంత అవసరం. మీకు నచ్చిన పోస్టు ఎందుకు నచ్చిందో కామెంట్ చేయండి. నచ్చకపోతే, ఎందుకు/ఏ కారణం చేత నచ్చలేదో కామెంట్ చేయండి. డీసెన్సీ లేని కామెంట్స్‌ను మాత్రం నేను పబ్లిష్ చెయ్యలేను. ఈ విషయంలో మీ కోపరేషన్‌కి అడ్వాన్సుగా థాంక్స్ చెప్తున్నాను.

మీకు నచ్చిన పోస్టులను వీలయితే మీ ఫేస్‌బుక్ టైమ్‌లైన్‌లో/ఫేస్ బుక్ పేజీల్లో/ట్విట్టర్లో/బ్లాగుల్లో ప్రస్తావించండి. లింకివ్వండి. ఈ సహాయాన్ని మీలో కొందరయినా తప్పక చేస్తారని ముందుగానే మీకు "థాంక్స్" చెప్తున్నాను.

కట్ టూ.. బ్లాగులో కొత్త మార్పులు -

> ఇకనుంచీ, ప్రతిరోజూ ఒక పోస్టు రాస్తాను. ఏ రోజయినా మిస్సయితే, పనిష్‌మెంటుగా ఆ మర్నాడు రెండు పోస్టులు రాయాలని నాకు నేను ఒక రూల్ పెట్టుకున్నాను.

> పుస్తకాలు, సినిమాలు, సక్సెస్ సైన్స్ .. ఇవీ నాకిష్టమైన అంశాలు. ఇకనుంచీ, నాకెంతో ఇష్టమైన "సక్సెస్ సైన్స్" పైన కూడా అప్పుడప్పుడూ రాస్తుంటాను.

> బ్లాగులో నా వ్యక్తిగతమైన అనుభవాలు, ఫీలింగ్స్ గురించిన రాతలు మామూలుగా కంటిన్యూ అవుతాయి. కాకపోతే ఇంకొంచెం సీరియస్ విషయాల పైన కూడా ఇకనుంచి రాస్తాను.

> నేను సినీ ఫీల్డులో ఉన్నంత కాలం ఈ సినిమా రాతలు కూడా ఉంటాయి ఎప్పట్లాగే. ఫిలింస్, ఫిలిం మేకింగ్ లో వస్తున్న ఆధునిక పోకడలు, ఆధునిక పరిజ్ఞానం మీద కూడా ఇకనుంచి కొంచెం ఎక్కువగా రాస్తాను.  

> అన్నింటి కంటే ముఖ్యంగా ఈ బ్లాగులో రెండు కొత్త ఫీచర్లు ప్రారంభించబోతున్నాను. అవేంటన్నది మీకు ఈ శని, ఆదివారాల్లో తెలిసిపోతుంది. అంతదాకా కొంచెం సస్పెన్స్! క్లూ ఇమ్మంటారా? ..

బ్రష్ స్ట్రోక్ ..     
షాట్ బై షాట్!

విషయం గెస్ చేసే ఉంటారు. త్వరలో ఈ రెండు ఫీచర్లూ ఎంజాయ్ చేశాక.. మీరు రాసే కామెంట్స్ చదవటం కోసం ఎదురుచూస్తుంటాను.

హావె వండర్‌ఫుల్ ఈవెనింగ్..

2 comments:

  1. Owww..welcome sir, awaiting here..

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thank you, sir. You'll enjoy the new features..really!

      Delete