Friday 21 September 2012

అంత సీన్లేదు!

ఇవాళ సుమారు ఒక అర డజను సినిమాలు మన దగ్గర రిలీజ్  అయ్యాయి. వాటిలో నాకు తెలిసిన ఒక చిన్న హీరో సినిమా కూడా రిలీజ్ అయ్యింది. నా దృష్టిలో - ఇప్పటికే ఒక రేంజ్ లో ఉండాల్సిన హీరో అతను. కానీ, యెందుకో అక్కడికి రీచ్  అవలేకపోయాడు.

రోజు  విడుదలైన  తన చిత్రం మీద హీరో కి అంత ఎక్స్పెక్టేషన్స్ ఉన్నాయో లేదో నాకు తెలీదు కానీ - చిత్ర దర్శకునికి  మాత్రం చాలా ఆశలున్నాయి. సారీ, 'ఆశలుండేవి’ అనాలేమో ఇప్పుడు

తన సినిమా ఆడియో ఫంక్షన్ లో చాలా ఉద్వేగభరితంగా మాట్లాడాడు దర్శక మిత్రుడు. " చిత్రం సక్సెస్ అవక పోతే, నేనింక భవిష్యత్తులో హీరో దగ్గరికీ కథ చెప్పడానికి వెళ్లను" అన్నాడు.

ఒక వెరీ ట్రిక్కీ టైటిల్ తో - తెలుగులో ఆల్రెడీ ఒక హిట్ చిత్రం ఇచ్చిన రికార్డ్ ఆయనకుంది. ఇది మంచి కామెడీ సినిమా. సినిమాలో ఏమాత్రం స్టఫ్ ఉన్నా సినిమా ఎక్కడికో పోతుంది. కానీ, పరిస్థితి చూస్తోంటే, దర్శక మిత్రుడి ఆశలు ఫలించే సూచనలు మాత్రం కనిపించడం లేదు.

కారణం - సినిమా నేను ఊహించని స్థాయిలో  - అతి తక్కువ థియేటర్లలో రిలీజ్ అయింది!  

"మా చిన్న సినిమా వాళ్లకి థియేటర్లు అసలు దొరకటం లేదు!" అని చిత్రం రిలీజ్ సందర్భంగా నిన్న రాత్రి ఒక టీవీ చానెల్ లో హీరో చెప్పాడు.

నా అమాయకపు ప్రశ్న  ఏంటంటే - మరో అరడజను సినిమాల రిలీజ్ ఉన్న రోజునే సినిమాను కూడా రిలీజ్ చేయాల్సినంత అవసరం ఏంటి? లాభం ఏంటికొంచెం గ్యాప్ చూసుకొని రిలీజ్ చెయ్యొచ్చుగా! ఎంతో కాలం ఆగి, ఇంత హడావిడిగా రిలీజ్ చెయటానికి ఉసిగొల్పిన కారణం ఏంటి

కోరి ఫెయిల్యూర్ కొని తెచ్చుకోవటం తప్ప - నాకయితే మరొక కారణం కనిపించటం లేదు. బట్,   స్టిల్ విష్ డైరెక్టర్,  అండ్ హీరో   థంపింగ్ సక్సెస్!

No comments:

Post a Comment