Tuesday 18 February 2020

ఏదీ ఆగిపోకూడదు!

కుదిరితే పరిగెత్తు,
లేకపోతే నడువు.
అదీ చేతకాకపోతే,
పాకుతూ పో...
అంతేకానీ ఒకే చోట అలా
కదలకుండా ఉండిపోకు...
- శ్రీశ్రీ

గతకొద్దిరోజులుగా పూర్తిగా ఒకే ఒక్క లక్ష్యం ఫోకస్డ్‌గా పనిచేసుకొంటూ వెళ్తున్నాను.

స్వల్ప అనారోగ్యం ఇబ్బంది పెడుతున్నా, మరోవైపు సర్జరీ అయిన నా ఎడమకాలు ఊహించని సమయాల్లో స్టక్ అవుతూ, నడవనీయకుండా ఇబ్బందిపెడుతున్నాపెద్దగా పట్టించుకోవడంలేదు.

నా కొత్త సినిమా, కొత్త ఆఫీసు ప్రారంభించేదాకా వేటినీ పట్టించుకొనే మూడ్‌లో నేను లేను. నా టీమ్ లేదు. 

ఆ అవకాశం కూడా మాకు లేదు.

సుమారు పదిరోజులుగా సోషల్ మీడియాను పూర్తిగా మర్చిపోయాను.

'వ్రాయడం' నా ఫస్ట్ లవ్ కాబట్టి... ఒక స్ట్రెస్ బస్టర్‌లా, ఒక యోగాలా, ఒక థెరపీలా నాకు ఉపయోగపడుతుంది కాబట్టి... అప్పుడప్పుడూ ఏదో ఒకటి ఇలా బ్లాగ్‌లో స్క్రిబిల్ మాత్రం చేస్తున్నాను.

ఒక వారం పడుతుందో, నెల పడుతుందో తెలీదుగాని, ఒక నిర్మాణాత్మకమైన పర్పస్ లేకుండా  ఊరికే ఏవో టైమ్‌పాస్ పోస్టులు, ట్వీట్లు ఈ సమయంలో నాకస్సలు ఇష్టం లేదు. 

ఇప్పటిదాకా సెకండరీగా తీసుకొని, నేను పెద్దగా పట్టించుకోని సినిమాను ఇప్పుడు కొంతకాలం నా ప్రైమరీ ప్రొఫెషన్‌గా తీసుకొంటున్నాను. వరుసగా సినిమాలు చేసుకొంటూపోవడమే పని.

మధ్యలో కేసీఆర్ మీద నేను రాసి పబ్లిష్ చేస్తున్న పుస్తకం, నా సినిమాస్క్రిప్టు రచనాశిల్పం రివైజ్‌డ్ సెకండ్ ఎడిషన్ పుస్తకం... వరుసగా విడుదలకు లైన్లో ఉన్నాయి.

ఇంకా... ఫారెస్ట్ డిపార్ట్‌మెంట్ డాక్యుమెంటరీ, యాడ్ ఫిలింస్, మ్యూజిక్ వీడియోలు, వెబ్ సీరీస్‌లు, ప్రమోషన్ ఈవెంట్స్, ఫ్యాషన్‌షోలు, అవార్డ్ ప్రోగ్రాములూ, చారిటీ యాక్టివిటీ...  ఎట్సెట్రా ఎట్సెట్రా...       

సో మచ్ టు డు, సో లిటిల్ టైమ్...

“What you focus on expands. So focus on what you want, not what you do not want.”
― Esther Jno-Charles