Sunday 18 August 2019

The Seven-Year Itch ..

ఆగస్టు, 2012 - ఆగస్టు, 2019.

సుమారు 7 సంవత్సరాల సహచర్యం తర్వాత, నాకెంతో ప్రియమైన నా బ్లాగ్ "నగ్నచిత్రం"కు ఈరోజు నిజంగా గుడ్‌బై చెప్తున్నాను.

దస్విదానియా. సయొనారా. గుడ్‌బై. సెలవు.

కట్ చేస్తే - 

"మైండ్ చేంజెస్ లైక్ వెదర్" అన్నారు.

ఇంతకుముందు కూడా బ్లాగింగ్‌కు గుడ్‌బై చెప్పాలని రెండు మూడుసార్లు చాలా గట్టిగా అనుకొన్నాను. కానీ, అంత సులభంగా ఆ పని చేయలేకపోయాను.

కొన్ని అలవాట్లు అంత ఈజీగా వదలవు.

అయితే .. ఇప్పుడు మాత్రం ఏదో ఊరికే అనుకోవడం కాదు. ఈ విషయంలో నిర్ణయం తీసేసుకున్నాను.

అంతా ఒక్క క్షణంలో జరిగింది.

ఇలా అనుకున్నాను .. వెంటనే బ్లాగులో ఈ చివరి పోస్టు రాస్తున్నాను!

హాబీలను మించిన పనులు, ప్రాధాన్యాలు ప్రస్తుతం నాకు చాలా ఉన్నాయి. వాటిలో కొన్నిటికి నా బ్లాగ్ కూడా ఉపయోగపడొచ్చు. కానీ .. ఆ పని ట్విట్టర్, ఫేస్‌బుక్, ఇన్స్‌టాగ్రామ్‌ వంటి సమయం ఎక్కువగా తీసుకోని సోషల్‌మీడియా ద్వారా కూడా సాధ్యమే.

చెప్పాలంటే ట్విట్టర్ ఒక్కటి చాలు.

ఫేస్‌బుక్, ఇన్స్‌టాగ్రామ్ లతో పోల్చినప్పుడు దీనికి పట్టే సమయం ఇంకా చాలా చాలా
తక్కువ.

వివిధరంగాల్లో ఉన్న ఎంతోమంది స్టాల్‌వార్ట్స్ ఈ మినీ బ్లాగింగ్ సైట్ ట్విట్టర్‌ను ఎంతో అద్భుతంగా వాడుతున్నారు. నెమ్మదిగా నేనూ అలవాటు చేసుకొంటున్నాను.

కట్ టూ 'సెలెక్టివ్ మెమొరీ' - 

ఈ బ్లాగ్‌లోని కొన్ని ఎన్నికచేసిన బ్లాగ్ పోస్టులతో "నగ్నచిత్రం" పేరుతో తీరిగ్గా, ఒక ఏడాది తర్వాత ఒక పుస్తకం పబ్లిష్ చేసే ఆలోచన ఉంది.

అది కేవలం వ్యక్తిగతంగా నా జ్ఞాపకం కోసం.

దాని పీడీఎఫ్ ఫైల్‌ను ఆన్‌లైన్‌లో పెడతాను. బ్లాగ్ రీడర్స్ ఎవరైనా కావాలనుకొంటే దాన్ని ఫ్రీగా డౌన్‌లోడ్ చేసుకొని చదువుకోవచ్చు.

నా ఇప్పటి అత్యవసర ప్రాధాన్యాలన్నీ పూర్తిచేసుకున్న తర్వాత, మళ్ళీ నా ఆనందం కోసం, నా అలవాటు కోసం, నా ఆరోగ్యం కోసం... మరో కొత్త బ్లాగ్ ప్రారంభిస్తాను.

సో, ఇకనుంచీ ఓన్లీ ట్విట్టర్. 

ఎందరో మహానుభావులు. అందరికీ వందనాలు. :)