Thursday 21 March 2019

గుంటూరు వెస్ట్ నుంచి "నచ్చావులే" మాధవీలత!

"చాలా మంది సినీ ఫీల్డులో - తాము అనుకున్న గోల్ రీచ్ కావడానికి ఎంతటి మూల్యాన్నయినా చెల్లిస్తారు. దేన్నయినా వొదులుకుంటారు. స్నేహాలు, ప్రేమలు, బంధాలు, అనుబంధాలు.. ఏవయినా కావొచ్చు. తమ కెరీర్ కోసం వాటిని తృణప్రాయంగా వొదిలేస్తారు. అది నేను చేయలేను. బహుశా అదే నా బలహీనత. అదే నా బలం కూడా. నా తొలి సినిమా మంచి హిట్టయినా నేను దాన్ని క్యాష్ చేసుకోలేకపోడానికి ఇది కూడా ఒక కారణం"

సుమారు ఓ అయిదేళ్లక్రితం నాతో ఈ మాటలన్నదెవరో కాదు .. నాకు మంచి మిత్రురాలు, కవయిత్రి, యూత్ హృదయాల్ని కొల్లగొట్టిన హిట్ సినిమా "నచ్చావులే" హీరోయిన్ మాధవీలత.

కట్ టూ ఎమ్మెల్లే అభ్యర్థి మాధవీలత - 

"సార్, మీ మాధవీలత గుంటూరు వెస్ట్ నుంచి ఎమ్మెల్లేగా పోటీచేస్తోంది .. తెలుసా?"

నాలుగురోజులక్రితం మా ప్రదీప్‌చంద్ర చెప్తే తెలిసిందీ న్యూస్ నాకు.

మాధవీలత వ్యక్తిత్వానికీ సినిమాలకే సింకవ్వలేదు. ఇంక పాలిటిక్స్‌లో ఏం చేస్తుందబ్బా అనుకున్నాను.

వెంటనే కాల్ చేశాను.

గుంటూరు వెస్ట్ నియోజకవర్గంలో ప్రచారం, సమావేశాలతో ఫుల్ బిజీగా ఉంది!

పది నిమిషాల్లో కొంచెం ఫ్రీ చేసుకొని కాల్ చేసింది మాధవీలత.

సుమారు ఓ అరగంట మాట్లాడుకొన్నాం.

అదే స్వఛ్చమైన  భాష, భావుకత్వం, వ్యక్తీకరణ, స్వీయ విశ్లేషణ.

ఏం మారలేదు!

డైరెక్ట్‌గా పాయింట్‌కొచ్చాను.

"అసలు మాధవీలతేంటి, ఈ పాలిటిక్స్ ఏంటి?" అడిగాను.

"కొన్ని కొన్ని అలా జరుగుతుంటాయి. మీరు రైటర్, డైరెక్టర్ .. మీకు చెప్పాలా?" నవ్వింది మాధవీలత.

నిజమే.

జీవితంలోని ఏ మజిలీలో ఎలాంటి ట్విస్టులొస్తాయో, ఎలాంటి నిర్ణయాలు తీసుకొంటామో, అప్పటివరకూ అనుకోని ఏ దిశలో ప్రయాణం కొనసాగిస్తామో ఎవ్వరం చెప్పలేము.

మాధవీలత స్వస్థలం ప్రకాశం జిల్లాలో ఓ చిన్న గ్రామం. నాన్న రైల్వే ఉద్యోగి. అమ్మ గృహిణి. ఇద్దరు అన్నయ్యలు ఉన్నారు. ఒక్క చిన్నన్నయ్య మాత్రం ఉద్యోగరీత్యా 'ఆర్మీ'లో ప్రస్తుతం సౌత్ ఆఫ్రికాలో ఉంటున్నారు.

ఎమ్మే సోషియాలజీ (మైసూర్ యూనివర్సిటీ), ఎమ్మెస్సీ ఫ్యాషన్ టెక్నాలజీ (UK) చేసిన మాధవీలత పుట్టింది హుబ్లీలో. అక్టొబర్ 2 ఆమె పుట్టిన రోజు కావడం మరొక విశేషం.

సోషల్ సర్వీస్‌లో చిన్నతనం నుంచి చాలా ఆసక్తివున్న మాధవీలత రాజకీయ రంగప్రవేశం అనుకోకుండా జరిగింది. ఇప్పుడు గుంటూరు వెస్ట్ నుంచి బీజేపీ తరపున ఎమ్మెల్లే అభ్యర్థిగా బరిలో ఉంది.

ఒక జాతీయపార్టీగా బీజేపీ, ప్రధానమంత్రి నరేంద్రమోదీ నాయకత్వం, ఆయన పనితీరు అంటే మాధవీలతకు చాలా ఇష్టం.   

గుంటూరు వెస్ట్ నియోజకవర్గంలో కాంపిటీషన్ ఇప్పుడు నాలుగుస్థంబాలాటలాగుంది. అధికార తెలుగుదేశం, వైసీపీ, జనసేన, బీజేపీ రంగంలో ఉన్నాయి.

గెలుపు అంత సులభం కాదు. చాలా చాలా కష్టపడాల్సివుంటుంది. 

ఈ వాస్తవం మాధవీలతకు బాగా తెలుసు.

అందుకే, ఒక్క క్షణం వృధాచేయకుండా, నామినేషన్ వెయ్యడానికి ముందే నియోజకవర్గం మొత్తం తిరుగుతూ ప్రజల సమస్యలు అన్నీ తెలుసుకోవడంలో యమ బిజీగా ఉంది మాధవీలత. ఈ విషయంలో రాష్ట్ర బీజేపీ అధ్యక్షులు కన్నా లక్ష్మినారాయణ, రాష్ట్ర కార్యదర్శి వల్లూరి జయప్రకాశ్ నారాయణ్ వంటి సీనియర్ల సలహాలు తీసుకొంటూ పూర్తిస్థాయిలో తన పనిలో తను ముందుకు దూసుకుపోతోంది.

అంతకుముందు ఎన్నో పార్టీలనుంచి ఎంతోమంది ఎమ్మెల్లేలు, ఎంపీలుగా గెలిచినా ఇప్పటివరకు గుంటూరు వెస్ట్‌లో ఉన్న అతి ప్రాధమికమైన డ్రైనేజ్, గార్బేజ్ సమస్యలను పరిష్కరించకపోవడం నిజంగా ఆశ్చర్యకరం అంటుంది మాధవీలత.

"నియోజకవర్గంలోని రైతులతో సహా అంతా బాగా చదువుకున్నవారే. వారందరితో కలిసి మాట్లాడటం ద్వారా కూడా ఇక్కడి అనేక సమస్యలను గురించి తెలుసుకున్నాను. నన్ను గెలిపించండి. హైదరాబాద్ నుంచి నా మకాం పూర్తిగా గుంటూరుకే మార్చేసి, అందరినీ కలుపుకుపోతూ, ప్రతి ఒక్క సమస్యను పరిష్కరించే ప్రయత్నం చేస్తాను" అంటుంది మాధవీలత.

ఎన్నో విషయాలను, ఎంతో అలవోకగా నాతో మాట్లాడిన మాధవీలతలో కొన్ని(పాజిటివ్) బలహీనతల్ని కూడా నేను మాటల మధ్యలో గుర్తించాను. అయితే, ఆ బలహీనతలే ఒక రకంగా తన బలం అంటుందామె.

"నేను బయటికి ఎంతో గర్విష్టిలా కనిపిస్తాను చాలా మందికి. కానీ - నా అంత ఎక్స్‌ట్రీమ్‌లీ ఎమోషనల్, నా అంత ఎక్స్‌ట్రీమ్‌లీ సెంటిమెంటల్ బహుశా ఎవరూ ఉండరు. అలాగే, నేను ఎంత సున్నితమైనదాన్నో అంత గట్టిదాన్ని కూడా" అంటుంది మాధవీలత.

"ఇప్పుడు రాజకీయాలంటే పాతపద్ధతిలోనే ఉండాల్సిన పనిలేదు. దేవేంద్ర ఫడ్నవీస్, కేటీఆర్, కవిత, సచిన్ పైలట్ లాంటి ఎందరో యువ రాజకీయనాయకులు పనిచేస్తున్నవిధానాన్ని కూడా మనం గమనించాలి. రాజకీయాలంటే ముందు మనల్ని నమ్మి మనకు వోటేసిన ప్రజలకు శక్తివంచనలేకుండా సేవచేయడం, వారి జీవన ప్రమాణాలను పెంచడం. ఆ తర్వాతే ఇంకేదైనా" అంటుంది మాధవీలత.

పాలిటిక్స్‌లోకి వచ్చేముందు తన మైండ్‌ను స్ట్రాంగ్‌గా ఫిక్స్ చేసుకొని వచ్చిన మాధవీలత ఫోకస్ అంతా ఇప్పుడు తనముందున్న ఈ ఏకైక లక్ష్యం మీదే ఉంది.

ఇతర పార్టీల అభ్యర్థులను, మాధవీలతను చక్కగా బేరీజు వేసుకొని గుంటూరు వెస్ట్ నియోజకవర్గం వోటర్లు సరైన నిర్ణయం తీసుకుంటారనీ, మాధవీలత విజయం సాధిస్తుందనీ నా నమ్మకం.

ఆల్ ది బెస్ట్ టూ మాధవీలత! 

2 comments:

  1. I too personally like Madhavilatha.. She spoke with balance and control, but never shout based on mere speculations..

    All the Very Best Madam.. I will ask my friends, colleagues and family friends/members of Guntur to support you..

    ReplyDelete
  2. రాయపాటి రంగారావుగారి పరిస్థితి ఏవిటో...కన్నాగారు మాధవీలతని నిలబెట్టి గట్టిపోటీ ఇచ్చారు. ఆడవాళ్ళు రాజకీయాల్లోకి వస్తే సున్నితంగా ఉండరండీ.అసలే గుంటూరు .... మిర్చి ఘాటు ఎక్కువే..హేమలానే టాం బోయ్ కేరక్టర్ కదా గెలిచేస్తుంది.

    ReplyDelete