Monday 11 March 2019

Addicted to KCR

ఈరోజు నుంచీ, 11 ఏప్రిల్ నాడు తెలంగాణలో జరగనున్న లోక్‌సభ ఎన్నికలు అయిపోయి, టీఆరెస్ పోటీచేసే 16 లోక్‌సభ స్థానాలను గెల్చుకొన్న ఫలితాలు వచ్చేవరకూ  .. నా ట్విట్టర్‌లో, బ్లాగులో,  .. నేను ఎప్పుడూ పోస్ట్ చేసే నా రెగ్యులర్ పోస్టులతోపాటు .. నా అభిమాన కేసీఆర్, టీఆరెస్ లకు అనుకూలమైన పోస్టులు కూడా కొల్లలుగా ఉంటాయి.

చెప్పాలంటే, 23 మే నాడు ఫలితాలు వచ్చేవరకూ, కేసీఆర్/టీఆరెస్/పొలిటికల్ పోస్టులే ఎక్కువగా ఉంటాయి.

కేసీఆర్ 'హార్డ్ కోర్ ఫ్యాన్' గా, ఇది పూర్తిగా నాకు నేను వాలంటరీగా చేస్తున్న పని.

ఒక తెలంగాణ బిడ్డగా ఇది నా బాధ్యతగా భావించి, ఉడతా భక్తిగా నేనీ పని చేస్తున్నాను.

రాజకీయాలు వేరు, స్నేహం వేరు అనుకోగలిగిన నా మిత్రులు ఏపార్టీవారైనా నా బ్లాగ్ పోస్టులను, ట్వీట్‌లను హాయిగా ఎంజాయ్ చెయ్యొచ్చు.

సింపుల్ గా ఇగ్నోర్ కూడా చెయ్యొచ్చు.

అది మీ ఇష్టం.

ఇది అస్సలు నచ్చని మిత్రులు ఎవ్వరైనా ఉంటే, నన్ను వెంటనే 'అన్ ఫాలో' కావొచ్చు. నిర్మొహమాటంగా బ్లాక్ చెయ్యొచ్చు.

అర్థంలేని, నిర్మాణాత్మకంగా లేని కామెంట్స్ కు మాత్రం నా ట్విట్టర్‌లో, బ్లాగ్‌లో స్థానం లేదని సవినయ మనవి.            

No comments:

Post a Comment