Sunday 24 June 2018

నగ్నచిత్రం ... మరికొన్నాళ్లు!

ఈ బ్లాగ్‌కు ఇక పూర్తిగా గుడ్‌బై చెప్తున్నానని చెప్పేసి, నిర్ణయం మార్చుకొని, తిరిగి మళ్ళీ ఇలా వెనక్కిరావడం ఇది బహుశా మూడోసారి.

దటీజ్ నగ్నచిత్రం!

అయాం ఫుల్లీ ఎడిక్టెడ్ టు బ్లాగింగ్.

నాకు సంబంధించినంతవరకూ - బ్లాగింగ్ అనేది ఒక మెడిటేషన్. ఒక థెరపీ.

చుట్టూ వందమంది ఉన్నా, నేను ఒంటరిగా ఫీలైనప్పుడు, "నేనున్నా నీకోసం" అంటూ నన్ను అక్కున చేర్చుకొనే నా ప్రేయసి.

నా శ్వాస.

నా ఘోష.

కట్ టూ అసలు పాయింట్ -

ప్రస్తుతం నేను చేస్తున్న "నమస్తే హైదరాబాద్" సినిమా పూర్తిచేసి, రిలీజ్ చేసేదాకా ఈ బ్లాగ్ అవసరం కొంతైనా ఉందని నా మిత్రులు, శ్రేయోభిలాషులు, ముఖ్యంగా నా టీమ్ ఉవాచ.

వారి లాజిక్కులు వారికున్నాయి.

నేను కాదనలేని లాజిక్కులవి!

సో, ఎలాగైతేనేం ... నా నిర్ణయం మార్చుకొని వెనక్కిరాక తప్పలేదు.

ఇలా వెనక్కి రావడం - మార్కెటింగ్ అవసరాలకోసం, నా అలవాటు కోసం, నాకోసం - ఏదో ఒకటి రాయడం, రాసుకోవడం నాకు చాలా ఆనందమే. కానీ, ఈ జూన్ చివరినుంచే నేను నా కొత్త బ్లాగ్ ఒకటి కొంచెం భారీ సెన్సేషనల్‌గా ప్రారంభించాలనుకొన్నాను. ఆ ఏర్పాట్లన్నీ పూర్తిచేసుకొన్నాను కూడా.

అయితే, ఇప్పుడా ఆలోచనను కనీసం కొద్దిరోజులయినా వాయిదా వేయక తప్పడంలేదు.

నా కొత్త బ్లాగ్‌ను 4 ఆగస్టు నుంచి ప్రారంభిస్తాను.

అప్పటిదాకా, ఎప్పట్లాగే, ఈ నగ్నచిత్రం ఎంజాయ్ చేస్తుంటాను. విత్ ఆల్ మై లైక్‌మైండెడ్ ...

4 ఆగస్టుకు నేను ప్రారంభించబోతున్న నా కొత్త బ్లాగ్ ఏంటన్నది - దాన్ని లాంచ్ చేయడానికి కొద్దిరోజులముందు చెప్తాను.     

No comments:

Post a Comment