Monday 22 August 2016

లైక్‌మైండెడ్ టీమ్ కోసం!

"హాయ్ సర్", "హవ్ ఆర్యూ సర్", "టిఫిన్ చేశారా" .. దయచేసి ఇలాంటి రొటీన్ చాటింగ్స్ వద్దు. నా వల్ల కాదు. చాలా పనుల్లో బిజీగా ఉంటాను.

ఏదైనా ఇంపార్టెంట్ విషయం ఉన్న్నప్పుడే నాకు మెసేజ్ చేయండి. నిజంగా అది ఇంపార్టెంట్ విషయమే అయితే, తప్పకుండా నేను వెంటనే జవాబిస్తాను.

ఈ విషయంలో దయచేసి నన్ను తప్పుగా అనుకోవద్దు.

నా ప్రయారిటీస్, ఒక టైమ్‌ఫ్రేమ్‌లో నేను పూర్తిచేయాల్సిన పనులు .. చాలా ఉన్నాయి. ప్రస్తుతం నా ఫోకస్ అంతా ఆ వైపే ..

ఒక టీనేజ్ కుర్రాడిలా నేనేదో ఇప్పుడు కొత్తగా ఓ గాళ్ ఫ్రెండ్‌ను వెదుక్కోడానికో, వెంటపడటానికో ఫేస్‌బుక్‌లో లేను. నా సినిమా ప్రొఫెషన్‌కు సంబంధించిన నెట్‌వర్కింగ్ కోసమే నేనిక్కడున్నాను. నాదంటూ ఒక లైక్‌మైండెడ్ టీమ్‌ను ఎప్పటికప్పుడు తయారుచేసుకోవడం కోసమే నేనీ సోషల్ మీడియాలో ఉన్నాను.

ఇది వివరణ కాదు. వాస్తవం.

కొత్త ఆర్టిస్టులు, టెక్నీషియన్స్ కోసం నేను ఎప్పటికప్పుడు విడిగా ఆడిషన్స్ ఎనౌన్స్ చేస్తుంటాను. అప్పుడు మాత్రమే దయచేసి మీరు స్పందించండి.

తక్కువ స్థాయిలోనైనా సరే, మీరొకవేళ సినిమా ఇన్వెస్ట్‌మెంట్ మీద ఆసక్తి ఉన్న కొత్త ఇన్వెస్టర్‌లు, ఇన్వెస్టర్ ఆర్టిస్టులు గానీ అయితే .. మీ ఆసక్తి వివరాలు తెలుపుతూ, మీ మొబైల్ నంబర్ ఇస్తూ, నాకు మెసేజ్ పెట్టండి. ఓకే అనుకొంటే మేమే కాల్ చేస్తాం.

బెస్ట్ విషెస్ ..           

No comments:

Post a Comment