Thursday 26 May 2016

లైక్‌మైండెడ్ ప్రొడ్యూసర్స్/కోప్రొడ్యూసర్స్ కోసం!

ఫిలిం ప్రొడక్షన్ పట్ల బాగా ఆసక్తి ఉన్న లైక్‌మైండెడ్ ప్రొడ్యూసర్స్/కోప్రొడ్యూసర్స్ కోసం నా అన్వేషణ/చర్చలు వారం క్రితం ప్రారంభించాను. అవి ఈ నెలాఖరువరకూ కొనసాగుతాయి.

వెంటనే ఇన్వెస్ట్ చేయగల సామర్థ్యం ఉన్నవాళ్లు నన్ను కాంటాక్ట్ చేయొచ్చు.

నాకు రెగ్యులర్ ప్రొడ్యూసర్స్ ఒకే అయి ఉన్నా, మరోవైపు  ఆ పనులు కొనసాగుతూనే ఉన్నా, మళ్ళీ ఎందుకీ అన్వేషణ అంటే .. దానికో కారణముంది. వివిధ సాంకేతిక కారణాలవల్ల మా రెగ్యులర్ ప్రొడ్యూసర్స్ ప్రాజెక్టుల కదలికలో కొంత ఆలస్యం అనివార్యమవుతోంది. తప్పదు. కోట్లతో వ్యవహారం.

అదలా ఉంటే - వెంటవెంట తీయడానికి, స్వయంగా మేమే మా సొంత బ్యానర్‌లో కూడా కొన్ని మైక్రో బడ్జెట్ సినిమాలు ప్లాన్ చేస్తున్నాము. ముఖ్యంగా వాటికోసమే ఈ కొత్త కోప్రొడ్యూసర్స్/ఇన్వెస్టర్స్ అన్వేషణ.

ఆసక్తి ఉండీ .. అవకాశం, సరైన రూటు దొరకని కొత్త ప్రొడ్యూసర్స్/కోప్రొడ్యూసర్స్ ఎందరో ఉంటారు. అలాంటి వాళ్లంతా వెంటనే నన్ను కాంటాక్ట్ చేయవచ్చు. మీ మొబైల్ నంబర్ నాకు ఇన్‌బాక్స్ చేస్తే చాలు. నేనే స్వయంగా మీకు ఫోన్ చేస్తాను. మిగిలిన అన్ని విషయాలు మనం ఫోన్‌లో మాట్లాడుకోవచ్చు. అప్పుడు అంతా ఒకే అనుకుంటే, వెంటనే మనం పర్సనల్‌గా కూడా కలవ్వొచ్చు. ఆ తర్వాత ఫార్మాలిటీస్ కూడా వెంటనే పూర్తి చేసుకొని, మన ప్రాజెక్టును వెంటనే ప్రారంభించవచ్చు. ప్రెస్‌లో ప్రకటించవచ్చు.    

బెస్ట్ విషెస్ ..

No comments:

Post a Comment