Tuesday 17 May 2016

యాక్టింగ్, డైరెక్షన్, స్క్రిప్ట్‌రైటింగ్ : వన్-టూ-వన్ పర్సనల్ కోచింగ్!

యాక్టింగ్, డైరెక్షన్, స్క్రిప్ట్‌రైటింగ్ లలో ఏదైనా ఒకదానిని సీరియస్‌గా నేర్చుకొని, దాన్నే తమ మెయిన్ ప్రొఫెషన్‌గా మలచుకోవాలనుకొనే ఔత్సాహికులకు "వన్-టూ-వన్" పర్సనల్ కోచింగ్ నేనే ఇస్తున్నాను.

సినీఫిల్డుకు సంబంధించి నా మరొక ప్యాషన్ ఇది.

లక్షలు పోసి .. ఏదో ఒక ఇన్స్‌టిట్యూట్‌లో చేరామా, ఏదో ఒకటి రొటీన్‌గా నేర్చుకొన్నామా, చివరికి ఏదో ఓ సర్టిఫికేట్ తీసుకొని బయటకొచ్చామా అని కాదు. పైగా .. ఈమాత్రం దానికి, ఫిలిం ఇన్స్‌టిట్యూట్‌లవాళ్లు తీసుకొంటున్న ఫీజు సుమారు 5 నుంచి 7 లక్షలవరకు ఉంటోంది. అదీ, మన హైద్రాబాద్‌లోనే!

అయితే, ఏ శిక్షణ అయినా నిజంగా సినిమా ఇండస్ట్రీకి పనికొచ్చేవిధంగా ఉండాలి. వెంటనే మిమ్మల్ని పనిలోకి దించేలా ఉండాలి.

సూటిగా ఒక్కముక్కలో చెప్పాలంటే - "సినిమా ఇండస్ట్రీకి ఎలా అయితే అవసరమో, పూర్తిగా ఆ పాయింటాఫ్ వ్యూ లోనే ఉంటుంది నా పర్సనల్ కోచింగ్."

ఈ కోచింగ్‌లో చేరిన ప్రతి ఒక్కరినీ, వారి వారి టాలెంట్‌ను బట్టి, నా తర్వాతి చిత్రాలకోసం నా టీమ్‌లోకి తీసుకుంటాను. ఇది కోచింగ్‌లో చేరుతున్నందుకు నేను మీకిస్తున్న గ్యారంటీ కాదు. నాకోసం, నా సినిమాలకోసం, ఈ కోచింగ్ ద్వారా నాకు అవసరమైనవిధంగా, కొత్త ఆర్టిస్టులు, టెక్నీషియన్లతో, నాదంటూ ఒక మంచి టీమ్‌ను క్రియేట్ చేసుకొనే క్రమంలో చెబుతున్నమాట.

"సో, నా సినిమాల్లో మీకు తప్పక ఛాన్స్ ఉంటుంది."    

అయితే, ఈ వన్-టూ-వన్ కోచింగ్ అందరికీ కాదు. అందరికీ అంత సులభంగా అందుబాటులో ఉండదు. దీనికోసం నేనెంతో సమయం కెటాయించాల్సి ఉంటుంది.

చెప్పాలంటే - ఈ ప్రొఫెషన్ పట్ల కనీసం ఒక స్థాయి ప్యాషన్, స్థోమత, సీరియస్‌నెస్ ఉన్న కొద్దిమంది సెలెక్టెడ్  ఔత్సాహికులకు మాత్రమే ఈ కోచింగ్ అందుబాటులో ఉంటుంది.

యాక్టింగ్, డైరెక్షన్, స్క్రిప్ట్‌రైటింగ్ ల్లో ఒక్కో డిపార్ట్‌మెంట్‌కు కేవలం అతి కొద్దిమందిని మాత్రమే తీసుకుంటాను. సో, కోచింగ్‌కు మిమ్మల్ని సెలెక్ట్ చేసుకోవడం అనేది 'టూ సెలెక్టివ్' అన్నమాట!

కట్ టూ నా కోచింగ్ మెథడ్ -   

ఈ పర్సనల్ కోచింగ్ రొటీన్ ఫిలిం ఇన్స్‌టిట్యూట్స్ ట్రైనింగ్‌కు పూర్తి భిన్నంగా ఉంటుంది. ఉదాహరణకు:

> రొటీన్ క్లాస్ రూం టీచింగ్ అస్సలు ఉండదు.

> నంది అవార్డ్ రచయిత-డైరెక్టర్‌తో "వన్ టూ వన్" శిక్షణ ఉంటుంది.

> పూర్తిగా అన్‌ట్రెడిషనల్‌గా ఉండే ఈ కోచింగ్, ప్రధానంగా టాలీవుడ్‌ను దృష్టిలోపెట్టుకొని ప్లాన్ చేసింది. మీరు టాలీవుడ్‌లోకి సులభంగా ప్రవేశించడానికి మీకు ఏదేది అవసరమో, దానికోసం మిమ్మల్ని ఎలా మౌల్డ్ చెయ్యాలో .. కేవలం ఆ పాయింటాఫ్ వ్యూలోనే ఈ కోచింగ్ ఉంటుంది.

> నా సినిమా జరుగుతున్న సమయంలో - మీకు స్క్రిప్ట్ వర్క్‌తోపాటు ఇతర ప్రిప్రొడక్షన్ వర్క్‌లోనూ, షూటింగ్‌లోనూ, పోస్ట్ ప్రొడక్షన్ వర్క్‌లోనూ .. అవసరాన్నిబట్టి, మీ సామర్థ్యాన్నిబట్టి, వీలైనంత నేరుగా పాల్గొనే అవకాశం కల్పిస్తాను.

> స్క్రిప్ట్ అసిస్టెంట్/అసిస్టెంట్ డైరెక్టర్/ఆర్టిస్ట్ గా శిక్షణ తీసుకొంటూనే, మీరు చేసిన పనికి/నటనకు స్క్రీన్ పైన మీకు టైటిల్ కార్డు ఇస్తాను.

> మీ సినీ కెరీర్ మొత్తంలో, ఎప్పుడు మీకు నానుంచి ఎలాంటి గైడెన్స్, సలహాలు అవసరం వచ్చినా నన్ను వెంటనే సంప్రదించవచ్చు. ఈ విషయంలో మీకు నా నుంచి 100% "లైఫ్‌టైమ్ సపోర్ట్" ఉంటుంది.

> వారానికి 2 కోచింగ్ క్లాసులు మినిమమ్ ఉంటాయి. అయితే క్లాస్ రూముల్లో మాత్రం కాదు. కోచింగ్ ఎక్కడైనా ఉండొచ్చు: ఆఫీస్/షూటింగ్ లొకేషన్/కార్లో వెళ్తూ/రోడ్డు మీద నడుస్తూ/కథా చర్చల్లో/మ్యూజిక్ సిట్టింగ్స్‌లో/నెక్లెస్ రోడ్డులో/ఐమాక్స్‌లో/సినీప్లానెట్‌లో .. ఎక్కడైనా ఉండొచ్చు. క్లాస్ ఎప్పుడు, ఎక్కడ అనేది ఎప్పటికప్పుడు మనం ముందే ఫిక్స్ చేసుకుంటాం .. ఆనాటి మన మన పనుల్నిబట్టి.

> మరో విషయం: ఈ పర్సనల్ కోచింగ్ ఒక్క ఆఫ్‌లైన్‌లోనే కాదు, అవసరాన్నిబట్టి అప్పుడప్పుడూ ఆన్‌లైన్‌లో కూడా ఉంటుంది. అసలు మీకు తెలుసా .. ఇప్పుడు ఫిలిం మేకింగ్‌కు సంబంధించిన చాలా పనులు ఆన్‌లైన్‌లోనే ఎక్కువగా జరుగుతున్నాయని?!

> ఇక, మీ మీ టాలెంట్, స్పీడ్‌ను బట్టి .. కోచింగ్ పీరియడ్ 3 నుంచి 6 నెలలవరకు మాత్రమే ఉంటుంది. మీ టాలీవుడ్ ఎంట్రీకి ఈమాత్రం సమయం చాలు. అన్నీ నేర్చుకుంటారు. ఫీల్డులోకి ఎంటర్ అవుతారు. ఇందులో ఎలాంటి సందేహం లేదు. డామ్ ష్యూర్ అన్నమాట!    

> మీ చదువుల్నీ, ఉద్యోగాలను ఈ కోచింగ్ అస్సలు డిస్టర్బ్ చేయదు. మీ మీ పనులు చేసుకొంటూనే ఈ కోచింగ్ మీరు తీసుకోవచ్చు. అందుకే దీన్ని "పర్సనల్ వన్ టూ వన్ కోచింగ్" అన్నాను.

> ముందే చెప్పినట్టు .. ఈ కోచింగ్ అందరికీ ఇవ్వటం సాధ్యం కాదు. అంత సమయం నాకు దొరకదు. అందుకని, యాక్టింగ్/డైరెక్షన్/స్క్రిప్ట్ రైటింగ్ ల్లో కేవలం చాలా కొద్దిమందిని మాత్రమే  తీసుకుంటాను. వీరికి మాత్రం తప్పకుండా నా సినిమాల్లో అవకాశం ఉంటుంది.
అంటే,  నాకంటూ నేను స్పెషల్‌గా తయారుచేసుకొనే నా టీమ్‌లో మీరుంటారన్నమాట!        

"సో .. మీకు నా ఈ కాన్సెప్ట్ నచ్చి .. మీలో నిజంగా ఆ స్థాయి ఆసక్తి, స్థోమత, ప్యాషన్ ఉండి, నాతో ఈ వన్-టూ-వన్ కోచింగ్ తీసుకోవాలని నిర్ణయించుకున్న తర్వాత మాత్రమే - నా కోచింగ్ ఫీజు, ఇతర వివరాలకోసం నా ఫేస్‌బుక్ / ట్విట్టర్ ఇన్‌బాక్స్ కు మెసేజ్ చేయండి." 

బెస్ట్ విషెస్ ..  

No comments:

Post a Comment