Monday 31 August 2015

అసలు స్విమ్మింగ్‌పూల్ ఎందుకు చూడాలి?

1. ఈ సినిమా కేవలం 12 రోజుల్లో షూట్ చేశాము. అలాగని, ఏదో చుట్ట చుట్టి అవతల పడేయలేదు. క్వాలిటీ దగ్గర కాంప్రమైజ్ కాలేదు. అలా ఎలా సాధ్యమైందన్న క్యూరియాసిటీతో మీరీ సినిమా చూడొచ్చు.

2. ఈ 12 రోజుల షూటింగ్‌లోనే ఒక ఐటమ్ సాంగ్, ఒక మెలొడీ సాంగ్ కూడా షూట్ చేశాము. ఎలా చేశామో అదీ చూడొచ్చు.

3. అంతే కాదు. సినిమాలో కొంత భాగం అమెరికాలోని హారిస్‌బర్గ్ లో కూడా షూట్ చేశాము. మాకున్న మైక్రో బడ్జెట్‌లో ఇదెలా సాధ్యమైందన్నది కూడా మీరు గమనించవచ్చు.

4. ఇంతకు ముందు, ఈ మధ్య కూడా బోల్డన్ని హారర్ సినిమాలు వచ్చాయి. బట్ .. ఇది మాత్రం ఒక "హాట్ రొమాంటిక్ హారర్!" ఆ డిఫరెన్స్ చూడండి. ఎంత హాట్‌గా ఉందో కూడా చూడండి.

5. నా బెస్ట్ ఫ్రెండ్, డి ఓ పి వీరేంద్రలలిత్; ఇంకో మిత్రుడు, స్టడీకామ్ ఆపరేటర్ సురేష్ బాబు .. వీళ్లిద్దరూ రెడ్ ఎమెక్స్ కెమెరాతో ఒక ఆట ఆడుకుంటూ, అంత స్పీడ్ రెనగేడ్ ఫిల్మ్ మేకింగ్‌లో కూడా క్రియేట్ చేసి ఇచ్చిన ఈ 'విజువల్ ట్రీట్'ని మీరు బాగా ఎంజాయ్ చేయొచ్చు.

6. హారర్ కాబట్టి సినిమాలో రెండు కంటే ఎక్కువ పాటల్ని పెట్టలేకపోయాను. ఆ రెండు పాటల్నీ .. ప్లస్ .. అవసరమైన ప్రతిచోటా అదరగొట్టిన ప్రదీప్‌చంద్ర రీరికార్డింగ్‌నీ మీరు బాగా ఎంజాయ్ చేయొచ్చు.

7. హారర్ సినిమా అన్నప్పుడు కనీసం ఓ రెండయినా గ్రాఫిక్ షాట్స్ ఉంటాయి. అవేవీ లేకుండానే నేనీ సినిమా తీశాను. మైక్రో బడ్జెట్‌లో అదెలా సాధ్యమయ్యిందో కూడా మీరు చూడొచ్చు.

8. మా హీరో అఖిల్ కార్తీక్ ఈ సినిమాలో ఒక్క హీరోగానే కాదు. మేకింగ్ పరంగా నా స్ట్రాటెజీకి అన్‌కండిషనల్‌గా చాలా సపోర్ట్ ఇచ్చాడు. షూటింగ్ ఆగిపోయే లాంటి ఊహించని ఎన్నో సిచువేషన్స్‌లో కూడా నాతోపాటు కూల్‌గా కూర్చొని "డిస్కస్" చేశాడు. అఖిల్ కార్తీక్ నుంచి, లైట్ బాయ్ శివమణి వరకు, ప్రతి ఒక్క ఆర్టిస్టు, టెక్నీషియన్ నాకోసం, ప్రాజెక్ట్ కోసం పనిచేశారు తప్ప, కాల్‌షీట్స్ లెక్కలతో చేయలేదు. మోస్ట్ అన్‌ట్రెడిషనల్ పధ్ధతిలో తీసిన ఈ సినిమా చూడడం ద్వారా మా టీమ్ అందరి శ్రమకు గుర్తింపునిచ్చిన క్రెడిట్ మీకే దక్కుతుంది.

9. మా ప్రొడ్యూసర్ అరుణ్‌కుమార్ ముప్పన, శ్రీ శ్రీ మూవీ క్రియేషన్స్ బ్యానర్‌లో నిర్మించిన తొలి చిత్రం ఇది. ఒక ప్రేక్షకుడిగా, ఒక ప్రొడ్యూసర్‌గా ఫైనల్ ప్రొడక్ట్ ఆయనకు బాగా నచ్చింది. మీరూ చూస్తే ఆయన డబ్బులు ఆయనకొస్తాయి. భయం లేకుండా ఇంకో సినిమా వెంటనే ప్రారంభిస్తాడు.

10. నేను చాలా సెల్ఫిష్. నా సినిమా ఎలాగయినా హిట్ కావాలని కోరుకుంటాను. అయితే ఈ సెల్ఫిష్‌నెస్ నా ఒక్కడి కోసం కాదు. నా ద్వారా మరో 100 మంది కొత్తవారికి పని కల్పించే అవకాశం నాకు మళ్లీ రావాలని! అదే నా స్వార్థం!! నా ఈ స్వార్థం సఫలం కావాలంటే, మీరీ సినిమాను చూడాలి. హిట్ చేయాలి.  

Sunday 30 August 2015

12 రోజుల్లో సినిమా తీయొచ్చా?

నేను తీశాను.

దీని గురించి చెప్పేముందు - ఇక్కడ రెండు ఉదాహరణలు చాలా అవసరం. చెప్పాలి.

అమితాబ్ బచ్చన్ రేంజ్ ఆర్టిస్టుతో కేవలం 20 రోజుల్లో "నిశ్శబ్ద్" తీశాడు రామ్‌గోపాల్‌వర్మ. ఇదే వర్మ, రవితేజ, ఛార్మిలతో ఆ మధ్య 5 రోజుల్లో "దొంగల ముఠా" సినిమా తీశాడు.

గట్స్!

పైన చెప్పిన రెండు సినిమాలూ పక్కా మెయిన్‌స్ట్రీమ్ కమర్షియల్ సినిమాలే. అయితే - దొంగల ముఠా మాత్రం - ఫిలిం మేకింగ్‌లో కొత్తగా వచ్చిన డిజిటల్ కెమెరాలను పరిచయం చేస్తూ తీసిన ఎక్స్‌పరిమెంటల్ సినిమా.

అయితే ఏంటట?

అమితాబ్, వర్మ బ్రాండెడ్ పర్సనాలిటీలు. రవితేజ, ఛార్మి ఆల్రెడీ ఇండస్ట్రీలో తమకంటూ ఒక స్థానం క్రియేట్ చేసుకున్న హీరోహీరోయిన్లు.

వాళ్లు ఏ ఆట ఆడినా నడుస్తుంది. లేదా ఇండస్ట్రీలో చెల్లుతుంది.

కట్ టూ మన పాయింట్ - 

ఇంతవరకూ ఇండస్ట్రీలో ఎలాంటి బ్రాండ్ లేని అప్‌కమింగ్/కొత్త ఆర్టిస్టులు, టెక్నీషియన్లతో నేను 12 రోజుల్లో ఒక రొమాంటిక్ హారర్ సినిమా తీశాను.

అదే స్విమ్మింగ్‌పూల్.

ఒక మెయిన్‌స్ట్రీమ్ కమర్షియల్ సినిమా తీయాలంటే యావరేజ్‌న కనీసం 40 రోజుల షూటింగ్ అవసరం. నా లేటెస్ట్ సినిమా స్విమ్మింగ్‌పూల్ కూడా ఒక కమర్షియల్ సినిమానే. పైగా, రొమాంటిక్ హారర్! దీని సబ్జెక్టునుబట్టి చూస్తే, కనీసం ఓ 40 రోజులయినా షూటింగ్ చేయాలి.

కాని, నేను 12 రోజుల్లోనే మొత్తం షూటింగ్ పూర్తిచేశాను.

అది కూడా .. ఒక మెలొడీ సాంగ్, ఒక ఐటెమ్ సాంగ్‌తో కలిపి!

ఎలాంటి ప్యాచ్ వర్క్, గ్రాఫిక్ వర్క్ లేకుండా.  

ఇదంతా ఎలా సాధ్యమైంది అంటే .. నేను చెప్పే కారణాలు రెండే రెండు: ఒకటి అవసరం. రెండోది లేటెస్ట్ టెక్నాలజీ.

మైక్రో బడ్జెట్ కాబట్టి, మనం అనుకున్నన్ని రోజులు లీజర్‌గా సినిమాతీసే అవకాశం అసలుండదు. బట్ .. ఫిలిం మేకింగ్‌లో వచ్చిన లేటెస్ట్ డిజిటల్ టెక్నాలజీ ముందు ఇదసలు సమస్యే కాదు.

సో .. అదన్నమాట.

12 రోజుల్లో నేను షూట్ చేసిన స్విమ్మింగ్‌పూల్ సినిమా - వచ్చే 11 సెప్టెంబర్ నాడు యు కె, యు ఎస్ ఏ ల్లో కూడా రిలీజవుతోంది.

ఇంక చెప్పేదేముంది? చిన్న బడ్జెట్ సినిమాలకు అవసరమైనంత ప్రమోషన్ ఉండదు. సరైన థియేటర్స్ కూడా దొరకవు. అదలా పక్కనపెడితే - ఈ సినిమాలకు ఓపెనింగ్స్ మరో పెద్ద సమస్య. ఓపెనింగ్స్ తెచ్చుకోగలిగితే చాలు. సినిమాలో ఏమాత్రం స్టఫ్ ఉన్నా మన రూటే సెపరేట్ అయిపోతుంది.

దానికోసమే ఇదంతా ..  

Sunday 23 August 2015

డబ్‌స్మాష్ .. అంత ఈజీ కాదు!

డబ్‌స్మాష్ వీడియోలు చాలా ఫన్నీగా ఉంటాయి. చెప్పాలంటే - అసలు ఆ కాన్‌సెప్టే ఓ పెద్ద ఫన్నీ ఐడియా. డబ్‌స్మాష్ వీడియోల్ని చూసిన ఆ కొన్ని సెకన్లు, లేదా ఒకటి రెండు నిమిషాలు అవి పిచ్చిగా నవ్విస్తాయి. మంచి ఎంటర్‌టైన్‌మెంట్‌నిస్తాయి.

ఓ కోణంలో ఆలోచిస్తే - లైఫ్‌లో అసలు ఫన్ అనేది చాలా మిస్ అయిపోతున్నాం మనం. కారణాలు యేమయినా, ఇది నిజం. ఈ లోటుని ఇలాంటి చిన్న చిన్న యాప్స్ ఇలా పూరిస్తున్నాయి. భారీ రేంజ్‌లో సక్సెస్ అవుతున్నాయి.

పాయింట్ ఏంటంటే - ఇప్పుడు సోషల్ మీడియా ప్రభుత్వాలనే కూల్చేస్తోంది. ప్రతి రంగంలోనూ, పర్సనల్ లైఫ్‌లోనూ మన ప్రపంచాన్నే తల్లకిందులు చేస్తోంది.

దటీజ్ సోషల్ మీడియా పవర్!

ఈ విషయంలో డబ్‌స్మాష్ కూడా తక్కువేం కాదు. సరిగ్గా ఉపయోగించుకొంటే ఇది కూడా ఫస్ట్ క్లాస్ ప్రమోషనల్ టూల్ అవుతుంది. నో డౌట్!

కట్ టూ స్విమ్మింగ్‌పూల్ చాలెంజ్ - 

మొన్నరాత్రి మా మ్యూజిక్ డైరెక్టర్ ప్రదీప్‌చంద్ర చాలా ఉత్సాహంగా ఓ డబ్‌స్మాష్ వీడియో క్రియేట్ చేసి, #SwimmingPoolChallenge హాష్ ట్యాగ్‌తో మా టీమ్‌లో, నాతో కలిపి ఓ ఐదుగురికి సరదాగా సవాల్ విసిరాడు. ప్రదీప్ విసిరిన ఆ సవాల్‌ను మేం స్వీకరించామా లేదా అన్నది వేరే విషయం అనుకోండి.

పైన టైటిల్ లో చెప్పినట్టు .. అదంత ఈజీ కాదు.

కానీ, అప్పుడు నాకు బాలీవుడ్ డబ్‌స్మాష్ క్వీన్ సోనాక్షి గుర్తొచ్చింది. సల్మాన్ ఖాన్ గుర్తొచ్చాడు. డబ్‌స్మాష్‌తో ఒక ఆటాడుకున్న ఇంకెందరో టాప్ సెలెబ్రిటీలు గుర్తొచ్చారు.

నేనెప్పుడూ డబ్‌స్మాష్ ట్రై చెయ్యలేదు కాబట్టి వెంటనే ఈ విషయంలో రియాక్ట్ అవలేకపోయాను. బట్ .. అవుతాను. మరో రెండు మూడు రోజుల్లో.

బికాజ్ .. ఇట్స్ రియల్లీ ఫన్నీ.

బికాజ్, లైఫ్‌లో ఇలాంటి చిన్న చిన్న ఆనందాలు ఎన్నో మిస్ అయిపోతున్నాం మనం.

Sunday 16 August 2015

స్విమ్మింగ్‌పూల్ లో జ్యోతిష్కుడు!

కామేశ్వరరావు దామరాజు తెలుగు సాహిత్యంలో పరిశోధన చేసి పి హెచ్ డి పట్టా అందుకున్న డాక్టర్. మంచి భావుకత్వం ఉన్న కవి, రచయిత, సాహితీ విమర్శకుడు కూడా.

చిక్కడపల్లి అరోరా డిగ్రీ కాలేజ్ లో లాంగ్వేజెస్ డిపార్ట్‌మెంట్ హెడ్. అదొక్కటే కాదు. అరోరా కాలేజ్‌కు సంబంధించిన ఏ సాంస్కృతిక కార్యక్రమమో, ఈవెంటో జరగాలన్నా మన కామేశ్వరరావు లేకపోతే నడవదు.  

కట్ టూ సినిమారంగం - 

కామేశ్వరరావు మంచి స్క్రిప్ట్ రచయిత కూడా. అయితే - దానిమీద ఏకాగ్రత చూపించి, ఏదయినా సాధించే అవకాశాన్ని మాత్రం క్రియేట్ చేసుకోలేకపోయాడు.

నాకు తెలిసి ఇలా చాలామంది విషయంలో జరుగుతుంది. ముందు బ్రెడ్ అండ్ బట్టర్. తర్వాతే .. ఏ క్రియేటివిటీ అయినా.

సినిమా ఫీల్డు పూర్తిగా వేరే.

ఎవరయినా .. ఏ చిన్న అవకాశం అయినా ఇస్తూ .. పనికోసం పిలుస్తున్నారూ అంటే .. ఎక్కడున్నా వెంటనే వచ్చి వాలిపోవాల్సి ఉంటుంది.

ఎట్‌లీస్ట్ దానికంటూ కొంత సమయం విధిగా కెటాయించాల్సి ఉంటుంది. కెటాయించి తీరాలి. ఏ పనుల్లో ఉన్నా, ఎలా ఉన్నా.

ఫీల్డులో పరిస్థితులు అలా ఉంటాయి.

అయితే, అలాంటి అవకాశం కామేశ్వరరావుకు లేకపోవడంవల్ల స్క్రిప్ట్ రచయితగా ఇప్పటివరకయితే అంతగా ప్రయత్నించలేదు. రాణించలేదు. కానీ, రాయగల సత్తా అతనిలో చాలా ఉంది.

కామేశ్వరరావు మంచి పాటల రచయిత కూడా. పైన చెప్పిన కారణం వల్లనే, లిరిక్ రైటర్‌గా కూడా పూర్తిస్థాయిలో ఏమీచేయలేకపోయాడు. "ముద్దు" అనే ఒక సినిమాకు మాత్రం మొత్తం పాటలు రాశాడు. ఎన్నో ప్రైవేట్ ఆల్బమ్‌స్‌కు రాశాడు.

ఉస్మానియా యూనివర్సిటీలో నా ఎమ్ ఏ క్లాస్‌మేట్ కూడా అయిన ఈ "కాముడు"కి, చాలా గ్యాప్ తర్వాత, నా రెండో చిత్రం "అలా"లో పాటలు రాసే అవకాశం నేనిచ్చాను. ఈ చిత్రంలో .. రష్యన్, ఇంగ్లిష్, హిందీ, తెలుగు భాషల్లో ఉండే ఒక్క ర్యాప్ టైటిల్ సాంగ్ మాత్రం నేను రాశాను. "అలా" చిత్రంలోని మిగిలిన అన్ని పాటలూ మా కాముడు చాలా బాగా రాశాడు.

"అలా" చిత్రం కోసం కామేశ్వరరావు రాసిన పాటలన్నీ యూట్యూబ్‌లో చూడొచ్చు.

వాటన్నిటిలోకీ, "బాడీ చూస్తే బ్రాడీపేట" అనే ఐటమ్ సాంగ్ పిచ్చి హైలైట్ అనుకోండి. అది వేరే విషయం.

కట్ టూ యాక్టర్ కామేశ్ - 

కామేశ్‌లో మంచి నటుడు కూడా ఉన్నాడని నాకు బాగా తెలుసు. రచయితగా, పాటల రచయితగా కంటే .. నటుడిగానే కామేశ్ వెండితెరమీద బాగా సక్సెస్ అవుతాడని చాలా రోజులనుంచి నా గట్టి నమ్మకం.

కట్ చేస్తే - 

మొన్న స్విమ్మింగ్‌పూల్ లో .. ఒకే ఒక్క సీన్‌లో ఫ్లాష్‌లా కనిపించే ఒక జ్యోతిష్కుని పాత్రలో కామేశ్‌ను తొలిసారిగా వెండితెరకు పరిచయం చేశాను.

ఇంక చెప్పేదేముంది. సూపర్ యాక్టింగ్!

స్విమ్మింగ్‌పూల్ తర్వాత వెంటనే ఒక అగ్రదర్శకుని చిత్రంలో మరో చిన్న క్యారెక్టర్ వేసే అవకాశం వచ్చింది. వేసేశాడు.

ఇక ఇప్పుడు నెమ్మదిగా .. ఒక యాక్టర్‌గా .. ఆ వైపు బిజీ అవుతున్నాడు.

అతనికిప్పుడు తను పనిచేస్తున్న అరోరా కాలేజ్ యజమాన్యం, ప్రిన్సిపాల్, స్టాఫ్, స్టుడెంట్స్ అందరి నుంచి కూడా మంచి ప్రోత్సాహం ఉంది.

జస్ట్ ఒక్క బ్రేక్ చాలు. తెలుగులో ఓ మంచి సపోర్టింగ్ ఆర్టిస్ట్‌గా నిలబడిపోయే సత్తా ఉన్న నటుడు కామేశ్. అతి త్వరలోనే నా మిత్రుడు కామేశ్‌కు ఆ బ్రేక్ కూడా రావాలని ఆశిస్తున్నాను. వస్తుందని నా నమ్మకం.   

Friday 14 August 2015

ఆన్నా వెట్టిక్కాడ్, అన్నపూర్ణ సుంకర ఏం సాధించారు?

పొగడ్తలో, తిట్లో, బూతులో .. మొత్తానికి వెట్టిక్కాడ్, సుంకర అనుకున్నది సాధించారన్నది నా వ్యక్తిగత అభిప్రాయం.

బాహుబలిలో ప్రభాస్, తమన్నాల మధ్య ఆ రొమాంటిక్ ఎపిసోడ్‌ను ఒక "రేప్"గా అభివర్ణిస్తూ వెట్టిక్కాడ్ రాసిన ఆర్టికల్ ఒక సూడో సంచలనం టార్గెట్‌గా రాసింది. ఈ బిస్కట్‌కి చానెళ్లు, పేపర్లు, మేగజైన్లు, సోషల్ మీడియా మొత్తం పడిపోయాయి. వెట్టిక్కాడ్ అనుకున్న లక్ష్యాన్ని చేరుకోడానికి పోటీపడి మరీ మస్త్‌గా సహకరించాయి.

"రేప్" అన్న ఒక్క మాట ఉపయోగించి, వెట్టిక్కాడ్ తను అనుకున్న టార్గెట్‌ను అతి సునాయాసంగా రీచ్ అయింది.

మొన్నటిదాకా ఎవరికీ తెలియని ఆన్నా వెట్టిక్కాడ్ అంటే ఇప్పుడు దాదాపు సోషల్ మీడియాలో ప్రతి అడ్డమైన పోస్ట్‌కు లైక్‌లు కొట్టే ప్రతివాడికీ తెల్సు!

సో, వెట్టిక్కాడ్ ఈజ్ ఎ విన్నర్ ..

కట్ టూ అన్నపూర్ణ సుంకర - 

వెట్టిక్కాడ్ వ్యాసంలోని "రేప్" పదం బేస్‌గా పట్టుకొని అన్నపూర్ణ సుంకర ఒక పూర్తి స్క్రిప్ట్ రాసుకొంది. సెల్ఫీలో చెడా మడా వాగుతూ చెలరేగిపోయింది.

వెంటనే గోడకి కొట్టిన బంతిలా కనీసం ఓ 100 మంది ఊహించని రేంజ్‌లో రిటార్టయ్యారు ఆమె మీద. సుంకరకు కావల్సింది కూడా అదే!

ఓవర్‌నైట్ ఫేమ్ ...

మిషన్ ఎకమ్‌ప్లిష్‌డ్!!

ఈ ఇద్దరి విషయంలో - ఇక్కడ బఫూన్‌లెవరు? ఇంటలిజెంట్స్ ఎవరు??

కట్ టూ మనలో మాట - 

నాకర్థం కానిదొక్కటే. ఆన్నా వెట్టిక్కాడ్, అన్నపూర్ణ సుంకర గానీ .. వీళ్లిద్దరి డిక్షనరీ ప్రకారం అసలు "రేప్" అంటే అర్థం ఏంటి? .. మీలో ఎవరికయినా తెలిస్తే చెప్పండి దయచేసి. థాంక్స్ ఎ మిలియన్ ఇన్ అడ్వాన్స్!

వీళ్లిద్దరి లెక్క ప్రకారం సిన్మాలో హీరోహీరోయిన్‌లు దగ్గినా, తుమ్మినా రేపే అవుతుంది. రాజమౌళి నుంచి, రేపు కొత్తగా సినిమా ప్రారంభించే ఫ్రెష్ డైరెక్టర్ దాకా .. అందరూ ఇంక వీళ్ల రూల్స్ అండ్ రెగ్యులేషన్స్ గుర్తుపెట్టుకోవాలేమో!

ఇంక సెన్సార్ ఎందుకు మధ్యలో.. దండగ?! పీకి అవతల పడేస్తే గవర్నమెంటుకు జీతాలయినా మిగుల్తాయి!!

అంతా సూడో పబ్లిసిటీ స్టంట్.

ఇదొక మానసిక వ్యాధి. దీనికి శాస్త్రీయనామం కూడా ఒకటుంది. తెలిసి కొందరు, తెలియక కొందరు .. ఈ వ్యాధి బారినపడిన చాలామంది మేధావులమని అనుకొనేవారు కూడా నాకు వ్యక్తిగతంగా బాగా తెలుసు. ఎవరి పిచ్చి వారికానందం. ఎవరి జీవితం వారిది. ఆ విషయం అలా వదిలేద్దాం.

కట్ బ్యాక్ టూ మన టాపిక్ - 

యూట్యూబ్ లోని ఒక స్పూఫ్‌లో ఎవరో అన్నారు. "సినిమాల గురించి ఇంత బాగా తెలిసిన ఈ సుంకరలు, వెట్టిక్కాడ్‌లు వాళ్ల అద్భుతమైన ఆదర్శాలు, ఆలోచనలతో 'ఇదిగో, సినిమా అంటే ఇలా ఉండాలి!' అని ఒక మాంచి సినిమా ఎందుకు తీయకూడదు? అంతా ఫాలో అవుతాం గా .." అని.

ఇది వాళ్లు తప్పక వినే ఉంటారు. అయితే - సినిమా తీస్తారో లేదో మాత్రం చూడాలి మరి ..

ఇదంతా ఎలా ఉన్నా ..  వీళ్లిద్దరూ కల్సి నా "స్విమ్మింగ్‌పూల్" సినిమా తప్పక చూడాలన్నది నా కోరిక. ఎంచక్కా ఒకరు మస్త్ వ్యాసం రాస్తారు. ఇంకోరు జబర్దస్త్ సెల్ఫీ వీడియో పెడతారు!

అది చాలు .. 

Tuesday 11 August 2015

జీవితం ఒక్కటే .. ఒక్కసారే !

హాయ్ ..
హాయ్ బ్రో! ..
హవ్ ఆర్యూ? ..
ఏం టిఫిన్ తిన్నారు? ..
లంచ్ అయిందా? ..
హావ్ ఎ గుడ్ డే !! ..

ఇలాంటి చాట్ లు దయచేసి నా ఫేస్‌బుక్ లో వద్దు.

నా ఫేస్‌బుక్ మిత్రుల్లో ఉన్న అందరితో ఈ ఫార్మాలిటీస్ చాట్ చేస్తూ కూర్చోడం అన్నది అస్సలు కుదరని పని. అసాధ్యం కూడా. మీకూ, నాకూ ఎన్నో పనులుంటాయి. ఎన్నో టార్గెట్‌లుంటాయి.

నాకు వ్యక్తిగతంగా కొన్ని చిన్న చిన్న కమిట్‌మెంట్‌లున్నాయి. భారీ టార్గెట్‌లున్నాయి. వాటికోసమే ప్రస్తుతం నేను ఈ ఫీల్డులో పనిచేస్తున్నాను. అసలు సినీఫీల్డు కాకుండా కూడా నా రెగ్యులర్ పనులు వేరే ఉన్నాయి. అలాంటప్పుడు నా మొత్తం సమయం దీనికే కెటాయించలేను.

నిజంగా ఏదయినా అర్జెంట్, ఇంపార్టెంట్ అంటూ .. ఉంటే డైరెక్టుగా దానిగురించే ఒక చిన్న మెసేజ్ పెట్టండి. తప్పక నేను రిప్లై ఇస్తాను. అవసరమైతే ఫోన్ చేస్తాను.

కట్ టూ కొత్త సినిమా ఛాన్స్ - 

నా కొత్త సినిమాల వివరాల గురించి కూడా నేనే మర్చిపోకుండా ఫేస్‌బుక్ లో వివరంగా ఎనౌన్స్ చేస్తాను. ఆ వివరాలు కూడా దయచేసి  పదే పదే మెసేజ్‌లద్వారా, కామెంట్స్ ద్వారా అడగొద్దని మనవి.

సింగర్స్ గురించి గానీ, ఆర్టిస్టుల గురించిగానీ, అసిస్టెంట్ డైరెక్టర్‌ల గురించిగానీ .. నా ఫేస్‌బుక్‌లో, బయట ఫిల్మ్ మాగ్స్‌లో, ఫిల్మ్ వెబ్‌సైట్స్‌లో నేను పోస్ట్ చేసినప్పుడు .. అప్పుడు మాత్రమే అప్ప్లై చేసుకోండి. అర్హులైన ప్రతి ఒక్కరినీ ఆడిషన్స్ కు పిలుస్తాను. టాలెంట్ ఉన్నవాళ్లు తప్పక ఎన్నికవుతారు.

మళ్లీ మన పాయింట్‌కొస్తే, వందలాదిమందికి చాటింగ్ లో సింపుల్‌గా "హాయ్" చెప్పడం కూడ కష్టమే. ఈ విషయం మీరూ ఒప్పుకుంటారనుకుంటాను. నన్ను తప్పుగా అనుకోరని భావిస్తాను. ఈ విషయంలో అడ్వాన్స్‌గా మీకు థాంక్ యూ సో మచ్!

కట్ టూ ఒక రియాలిటీ - 

ఇది మనలో మాట.

మనం గుడ్ మార్నింగ్ అనుకున్నంత మాత్రాన ఆ రోజు ఉదయం ఏదయినా ఊహించని గుడ్ మనకు జరుగుతుందంటారా? ఎదుటివారికయినా, మనకయినా ఒక మంచి జరగాలని పాజిటివ్ కోణంలో ఆశించడంలో తప్పులేదు. కానీ ఊరికే ఆశించి కూర్చుంటే పనులు కావు. ఏ పని అయినా ముందు మనం చెయ్యాలి. చేస్తేనే అవుతుంది.

ఊరికే ఆశించి కూర్చుంటేనో, దండంపెట్టుకొని కూర్చుంటేనో పనులు వాటికవే కావు.

సో .. మనం పని చేసుకుందాం. పనిలో ఒకరికొకరం సహకరించుకుందాం. అందరం ఎదుగుదాం. కలిసినప్పుడు తప్పక హాయ్ .. హలో అని పలకరించుకుందాం. కష్టసుఖాలు, మంచీ చెడు పంచుకుందాం.

అంతే తప్ప .. ఫేస్‌బుక్కే జీవితం కాదు. సినిమానే జీవితం కాదు.

వీటికి అవతల కూడా లైఫ్ ఉంది. దాన్ని కూడా ఎంజాయ్ చేద్దాం.

ఎందుకంటే .. జీవితం ఒక్కటే. ఒక్కసారే.

దాన్ని గౌరవిద్దాం. అనుక్షణం అనుభవిద్దాం.    

Monday 10 August 2015

సెప్టెంబర్ 11 విడుదల!

ఎన్నోరకాల ఆలస్యాలు, సాంకేతిక సమస్యల మధ్య .. ఎట్‌లాస్ట్ ..

మొన్నరాత్రి, నాతో ఫోన్‌లో మాట్లాడ్డం అయిపోతూనే, మా ప్రొడ్యూసర్ అరుణ్ ముప్పన తన ఫేస్‌బుక్ టైమ్‌లైన్‌లో పోస్ట్ చేయడంద్వారా స్విమ్మింగ్‌పూల్ రిలీజ్ డేట్ ను ప్రకటించేశారు.

ప్రస్తుతం మాముందున్న టార్గెట్ ఒక్కటే.

చేతిలో ఉన్న అత్యంత పరిమితమైన రిసోర్సెస్‌తోనే స్విమ్మింగ్‌పూల్ చిత్రాన్ని వీలయినంత బాగా రిలీజ్ చేయగలగాలి. ఒక రకంగా - ఇది నాకూ, మా టీమ్‌కూ ఓ పెద్ద ఛాలెంజ్. బట్, ఇక్కడివరకూ చేయగలిగిన మాకు .. ఇది పెద్ద లెక్కేం కాదు అన్న  నమ్మకం నాకుంది.

కట్ టూ ది బిగ్ డిఫరెన్స్ - 

ఆల్‌రెడీ ఒక బ్రాండున్న పెద్ద హీరోలు, పెద్ద డైరెక్టర్లు, పెద్ద బ్యానర్‌ల సినిమాలకు మామూలుగానే ఒక అంచనా, ఒక హైప్ ఉంటాయి. మార్కెట్‌లో ఒక రేట్ కూడా ఉంటుంది.

ఆ సినిమాల రిలీజ్‌కు ఓపెనింగ్స్ అంటూ ఉంటాయి .. ఒక రేంజ్‌లో.    

చిన్న బడ్జెట్ సినిమాల విషయంలో ఇదంతా ఏం ఉండదు. కోరుకున్న థియేటర్‌లు దొరకవు. చివరి నిమిషంలో కూడా చాలా మంది, చాలా రకాలుగా హాండిస్తారు.

ఒక 100 చిన్న బడ్జెట్ సినిమాలు రిలీజైతే, వాటిలో కేవలం ఒక 5% చిత్రాలకే మార్కెట్‌లో ఒక అంచనా ఉంటుంది. ఒక రేంజ్ హైప్ క్రియేట్ చేసుకోగలుగుతాం. ఇలాంటివాటికి మాత్రం ఎంతోకొంత ఓపెనింగ్స్ అంటూ ఉంటాయి. సినిమాలో ఏమాత్రం స్టఫ్ ఉన్నా, మంచి టాక్ వస్తుంది.

మౌత్ టాక్ ఒక్కటే చిన్న సినిమాలకు ఊపిరి. "సినిమా బాగుంది" అన్న టాక్ వస్తే చాలు. ఒక్కసారిగా సీన్ మారిపోతుంది.

సో, ఏరకంగా చూసినా .. చిన్న సినిమాలకు ఓపెనింగ్స్ చాలా చాలా ముఖ్యం.  

ఇక స్విమ్మింగ్‌పూల్ విషయానికొస్తే - పైన చెప్పిన 5% సినిమాల కేటగిరీలోకి మా స్విమ్మింగ్‌పూల్ వస్తుందని నేననుకొంటున్నాను. 

Tuesday 4 August 2015

కొత్త సింగర్‌లు ఎందుకు?

స్విమ్మింగ్‌పూల్ చిత్రం ద్వారా నేను పరిచయం చేస్తున్న మ్యూజిక్ డైరెక్టర్ ప్రదీప్‌చంద్ర అంటే నాకు చాలా ఇష్టం. ఈ ఇష్టానికి కారణమైన అంశాలు రెండు.

అతని టాలెంట్. అతని వ్యక్తిత్వం.

విషయమేంటంటే - ప్రదీప్‌చంద్ర వయసులో నా కంటే చాలా చిన్నవాడు. కేవలం ఇండస్ట్రీకి కొత్త అనే కాకుండా, ఈ పాయింటాఫ్ వ్యూలో కూడా .. ప్రదీప్‌చంద్రకు నేను అప్పుడప్పుడూ కొన్ని చిన్న చిన్న జాగ్రత్తలు చెప్తూ విసిగిస్తుంటాను.

కట్ టూ మన కొత్త సింగర్‌ల టాపిక్ - 

స్విమ్మింగ్‌పూల్ మ్యూజిక్ సిట్టింగ్స్ 'డే వన్' నుంచి నేను ప్రదీప్‌చంద్రకు ఒక విషయం చెబుతూ వస్తున్నాను ..

"మన సినిమాలో పాటలకోసమని నువ్వు ఇండస్ట్రీలోని టాప్ సింగర్స్‌తోనే పాడించాలని పొరపాటున కూడా అనుకోకు. నాకలాంటి భ్రమలు లేవు.

అలా .. టాప్ సింగర్స్ పేర్లు నీ సీడీలో ఉంటేనే నీకు పేరొస్తుందనీ, మ్యూజిక్ కంపెనీలవాళ్లు ఆడియో రైట్స్ కొనుక్కోడానికి ఎగబడతారనీ అనుకోకు.

ఏ క్యాబ్ వాడో తప్ప, ఇప్పుడు ఆడియో సీడీలు ఫ్రీగా ఇచ్చినా ఎవ్వడు తీసుకోడంలేదు. ఇంకా చెప్పాలంటే - ఇప్పుడు ఆడియో రిలీజ్ కంటే ముందే ఆ సాంగ్స్ ఇంటర్‌నెట్‌లో లీకయిపోతున్నాయి.

సో, మన పాటలు కూడా బాగుంటే వద్దన్నా పబ్లిక్‌లోకి వెళ్లిపోతాయి. వినాలనుకున్నవాడు డౌన్‌లోడ్ పెట్టుకుంటాడు."

కాబట్టి -

"నువ్వు కొత్త సింగర్స్‌ను పరిచయం చేసి, వాళ్లను నీ ద్వారా టాప్ సింగర్స్‌ను చెయ్యి!" అని కూడా ప్రదీప్‌చంద్రకు చెప్పాను.

ఇలా నేను చెప్పడానికి చాలా కారణాలున్నాయి ..

వెనకటి రోజుల్లో గాయనీగాయకుల్లాగా ఏ ఒకరిద్దరో మాత్రమే పాడుతూ .. 'దశాబ్దాలకొద్దీ గాన సామ్రాజ్యాల్ని ఏలాలి' అనుకొనే రోజులు కావివి. అప్పుడంటే అలా నడిచింది. ఇప్పుడలా నడవదు గాక నడవదు. ఇప్పటి ప్రేక్షకులు, శ్రోతలు ఎప్పటికప్పుడు కొత్తదనం కోరుకొంటున్నారు. కొత్త గొంతులు వినాలనుకొంటున్నారు. విని ఆనందిస్తున్నారు.

ఈ కోణంలో ఆలోచించినప్పుడు - టాలెంట్ బాగా ఉండి, అవకాశం కోసం ఎదురుచూస్తున్న కొత్త సింగర్స్‌ను పరిచయం చెయ్యాలన్నది నా ఉద్దేశ్యం.

అలాగే - ఇప్పటికే పరిచయమైనా, రకరకాల కారణాలవల్ల, టాలెంట్ ఉండీ పైకి రాలేకపోతున్న అప్‌కమింగ్ సింగర్స్‌ను కూడా వీలయినంత ఎంకరేజ్ చెయ్యాలన్నది నా ఇంకో ఆలోచన.

కట్ టూ క్లయిమాక్స్ - 

పైనంతా ఏదో చెప్పానని .. ఇండస్ట్రీలోని టాప్ సింగర్స్ మీద నాకేదో ఇష్టం లేదని కాదు. ఆ రేంజ్‌కు రావడం కోసం వాళ్లంతా ఏ రేంజ్‌లో శ్రమపడి ఉంటారో నాకు బాగా తెలుసు.

పైగా వాళ్ల రేంజ్‌నుబట్టి - వాళ్లకు ఎప్పుడూ ఏవేవో స్టేజ్ షోలు ఉంటాయి. అలాంటప్పుడు .. వాళ్ళు మన సినిమాలో పాడినప్పటికీ, రేపు మన ఆడియో లాంచ్‌కు డబ్బులిచ్చిరమ్మన్నా రాలేని పరిస్థితులుంటాయి వాళ్లకు.  

అక్కడ షోలకెళ్తే లక్షలొస్తాయి. ఇక్కడ ఆడియో లాంచ్‌కొస్తే మనం బోడి ఏ ఐదు వేలో, పది వేలో ఇస్తాం.

ఎలా కుదురుతుంది?

ఏదయినా సరే, రియలిస్టిక్‌గా ఆలోచించాలన్నది నా పాయింటు.

కాకపోతే - దీనికో మినహాయింపు కూడా ఉంది.

చిన్న సినిమాల ఆడియో లాంచ్‌లను రకరకాల కారణాలతో లైట్ తీసుకోనే ఇదే సింగర్స్ .. పెద్ద హీరోలు, పెద్ద బ్యానర్‌ల సినిమాల ఆడియో లాంచ్‌లకు మాత్రం స్లీవ్‌లెస్‌ల్లో అటెండవుతారు.

అక్కడ తప్పదు. అది వేరే విషయం.

ఎవర్నీ తప్పుపట్టడానికిలేదు. ఎవరి రీజన్స్ వారివి. ఎవరి బాధ వారిది.

సో, మై డియర్ ప్రదీప్! ఇప్పుడయినా కొత్త సింగర్స్‌ను పరిచయం చెయ్యి. ఆడిషన్స్ పెట్టు. మన కొత్త సినిమా కోసం ..

Monday 3 August 2015

ఇక ముందుకే!

అయితే లెఫ్ట్ .. లేదంటే రైట్. అంతే గాని, లెఫ్ట్, రైట్ రెండూ కావాలంటే చాలా కష్టం. అది జరగనిపని.

అవ్వో, బువ్వో ఏదో ఒక్కటే!

తాడిచెట్టు కిందకెళ్లి పాలు తాగుతానంటే కుదర్దు. అక్కడ కల్లే తాగాలి.

ఒకదానికొకటి పొంతనలేని ఈ రాతలన్నీ పిచ్చెక్కిస్తున్నాయి కదూ? నాకూ అంతే. పిచ్చెక్కిపోతోంది.

అనుభవాలనుంచి పాఠాలు నేర్చుకున్న తర్వాత కూడా మళ్ళీ అవే నిర్ణయాలు తీసుకొంటే ఫలితాలు కొత్తగా ఉండవు. జిరాక్స్ కాపీలా మళ్ళీ ఆ పాత ఫలితాల్నే చూడాల్సి వస్తుంది. 

ఆర్టిస్టులే మారతారు. క్యారెక్టర్స్ మాత్రం అవే.

కట్ టూ స్విమ్మింగ్‌పూల్ -

ఈ మధ్యకాలంలో ఒక్క చిన్న సినిమా కూడా హిట్ కాలేదు. ఆ పనేదో స్విమ్మింగ్‌పూల్ చేస్తుందని నా నమ్మకం. ఆ నమ్మకం నిజం కావడానికి మాత్రం మేం చాలా చేయాల్సి ఉంది. చేసి తీరాలి.

అవును. ఒక్క హిట్ జీవితాన్నే మార్చేస్తుంది. 

Saturday 1 August 2015

స్టడీకామ్ సురేష్ @ స్విమ్మింగ్‌పూల్

అసలు తెలుగులో స్టడీకామ్ టెక్నిక్‌ను బాగా ఉపయోగించి, దానికి బాగా పాపులారిటీ తెచ్చింది రామ్‌గోపాల్‌వర్మ. తర్వాత అందరూ అవసరమున్నా, లేకపోయినా .. అయినదానికీ, కానిదానికీ .. ఎడా పెడా .. ఈ టెక్నిక్‌నే ఉపయోగిస్తున్నారనుకోండి. అది వేరే విషయం.

కట్ టూ సురేష్ - 

తెలుగు ఇండస్ట్రీలో - సురేష్‌తో కలిపి, మంచి స్టడీకామ్ ఆపరేటర్‌లు ఒక ఆరుగురికంటే ఎక్కువ ఉండే అవకాశం లేదనుకుంటున్నాన్నేను.

తెలుగు, తమిళం, మళయాళం, కన్నడ ఇండస్ట్రీల్లోని దాదాపు అందరు ప్రముఖ హీరోలు, డైరెక్టర్లతో కలిసి పనిచేసిన రికార్డ్ సురేష్‌కు ఉంది. హిందీలో కూడా వాంటెడ్, బద్మాష్ కంపనీ సినిమాలకు పనిచేశాడు సురేష్.

2006 లో నా రెండో చిత్రం "అలా" కు ఫోకస్‌పుల్లర్ గా పనిచేసిన సురేష్, ఇప్పుడు నా లేటెస్ట్ సినిమా "స్విమ్మింగ్‌పూల్" కు కూడా పనిచేశాడు. కాకపోతే, ఇప్పుడు స్టడీకామ్ ఆపరేటర్‌గా.

కట్ టూ సురేష్ ఫిలిం ఎంట్రీ - 

సురేష్ పుట్టింది కడపలో.

డిగ్రీ అయిపోయాక, వెబ్ డిజైనింగ్ పేరుతో హైద్రాబాడ్‌లో అడుగుపెట్టాడు సురేష్. ఒకటి రెండు ట్విస్టుల తర్వాత - వెబ్ డిజైనింగ్ కాస్తా పబ్లిసిటీ డిజైనింగ్ వైపు రూటు మార్చింది. పబ్లిసిటీ డిజైనర్ కళాభాస్కర్ "నువ్వు చెయ్యాల్సింది ఇది కాదు. ఏదయినా టెక్నికల్ సైడ్ వెళితే బాగుంటుంది" అని సలహా ఇచ్చారు.

కట్ చేస్తే -

స్టడీకామ్ శ్రీధర్ దగ్గర అసిస్టెంట్‌గా పనిలో చేరిపోయాడు సురేష్. ఆ తర్వాత - స్టడీకామ్ పార్తీపన్ దగ్గర శిష్యుడిగా చేరాడు. పార్తీపన్‌కు మొదటి శిష్యుడు, చివరి శిష్యుడూ కూడా సురేషే కావడం విశేషం.

స్టడీకామ్ షాట్స్ తెరపైన చూడ్డానికి చాలా బాగుంటాయి. అయితే ఆ షాట్స్ అంత బాగా రావడం వెనుక స్టడీకామ్ ఆపరేటర్ కష్టం చాలా ఉంటుంది.

యావరేజ్‌న సుమారు 40 కిలోలకు తక్కువకాని కెమెరా ఇక్విప్‌మెంట్ బరువునంతా తన శరీరం పైన మోస్తూ - డైరెక్టర్ చెప్పిన ఎఫెక్ట్ రావడం కోసం - పడుతూ, లేస్తూ, పరుగెత్తుతూ షాట్స్ తీయాల్సి ఉంటుంది.

షాట్‌ను, లొకేషన్‌ను బట్టి - ఏ చిన్న పొరపాటు జరిగినా లైఫ్ రిస్క్ కాచుకొని ఉంటుంది. అలాంటి ఒక రిస్కీ షాట్ తీసిన అనుభవం కూడా సురేష్‌కు ఉంది.

మళయాళంలో మోహన్‌లాల్ సినిమా షికార్ కోసం కొడైకెనాల్ లోని గుణ కేవ్స్ లో ప్రాణాలకు తెగించి షూట్ చేశాడు సురేష్.

మొన్నటి బాహుబలి కోసం కూడా మహారాష్ట్రలోని పంచ్‌గనిలో - బురదలో కూడా కష్టపడి షూట్ చేశాడు సురేష్.

అంతేకాదు. తమిళంలో సిరుత్తై సినిమాలో ఒక మొత్తం ఫైట్ ను సింగిల్ షాట్‌లో స్టడీకామ్‌లో షూట్ చేశాడు సురేష్. అలాగే - టార్గెట్ సినిమా కోసం, శివబాలాజీ, శ్రధ్ధాదాస్‌ల మీద పూర్తి పాటను స్టడీకామ్‌లో షూట్ చేసిన రికార్డ్ సురేష్‌కు ఉంది.

ఎన్ని చేసినా - తెలుగులో రాజమౌళి మాగ్నమ్ ఓపస్ బాహుబలి కి పనిచేయడం మాత్రం ఒక మర్చిపోలేని గొప్ప అనుభవంగా చెప్తాడు సురేష్.

ఇదంతా సురేష్‌కు స్టడీకామ్‌ ఆపరేషన్ పట్ల, సినిమాటోగ్రఫీ పట్ల ఉన్న అమితమైన ప్యాషన్‌ను తెలుపుతుంది.

కట్ టూ మా స్నేహం - 

2006 లో నా రెండో చిత్రం "అలా" కు ఫోకస్‌పుల్లర్‌గా పనిచేసినప్పుడు ఎలా ఉన్నాడో, సురేష్ ఇప్పుడూ అలాగే ఉన్నాడు.

అదే చిరునవ్వు. అదే పలకరింపు. అదే ఫ్రెండ్లీ నేచర్. అదే ప్యాషన్.

ఈ ప్యాషన్‌తోనే - స్టడీకామ్ ఆపరేటర్ స్థాయి నుంచి, ఇన్‌డిపెండెంట్‌గా డి ఓ పి (డైరెక్టర్ ఆఫ్ ఫోటోగ్రఫీ) స్థాయికి త్వరలోనే వెళ్లనున్నాడు సురేష్. నా అంచనా ప్రకారం అది ఈ 2015 లోనే జరగొచ్చు!

సురేష్, యూ రాక్ ..