Thursday 29 October 2015

ఆడిషన్స్ క్లారిటీ! చివరిసారిగా ..

ఒక మైక్రో బడ్జెట్ సినిమా అంటే దానికి 101 లిమిట్స్ ఉంటాయి. ప్రొడక్షన్ ఖర్చులపరంగా, క్రియేటివిటీపరంగా కూడా.

భారీ మనీ వగైరా అన్నీ టైమ్‌కు సమకూర్చుకోవడం అన్న భారీ టెన్షన్‌ల గురించి అసలింక చెప్పలేం.

అదో మాయ.

ఇలాంటి చిన్న సినిమాల జోనర్ ఏదయినా కావచ్చు - ప్రేమకథ, యూత్ ఎంటర్‌టైనర్, కామెడీ, హారర్ .. ఏదైనా కానీండి. ఒక సినిమాలో హీరో హీరోయిన్లు, ఇతర ప్రధానపాత్రలు అన్నీ కలిపి కేవలం ఒక 10-12 కు మించి ఉండే అవకాశం లేదు. కొన్ని సీన్లలో ఇంకో రెండో మూడో చిన్నా చితకా కేరెక్టర్స్ కూడా ఉండే అవకాశముంటుంది.

అంటే - ఈ సినిమాలో మొత్తం కలిపి ఒక 15 కేరెక్టర్లను మించి ఉండే అవకాశం లేదు. ఉండదు.

ఈ 15 కేరెక్టర్లలో కనీసం 50% కొద్దిగా తెలిసిన ఫేస్ లున్న అప్‌కమింగ్ ఆర్టిస్టులను, మిగిలిన 50% పూర్తిగా కొత్తవాళ్లను తీసుకోనే ప్రయత్నం చేస్తాము. మార్కెట్ అవసరాల దృష్ట్యా ఇది మాకు తప్పనిసరి.

ఈ లెక్కన - కేవలం ఒక 6 లేదా 7 కేరక్టర్లకోసం మాత్రమే ఆడిషన్స్ ఉంటాయి. ఇది మీరంతా గమనించి అర్థం చేసుకోవాల్సిన వాస్తవం.

కట్ టూ అసలు పాయింట్ - 

"నాకు చాన్స్ ఇవ్వండి," "ఇంకా ఆడిషన్స్ ఎప్పుడు", "నాకు చాలా కష్టాలున్నాయి మీరెలాగయినా చాన్సివ్వాలి" .. వంటి నానా రకాల మెసేజ్‌లు నా ఫేస్‌బుక్ లో రోజుకి కనీసం 100 కి పైగా వస్తున్నాయి. ఇలా పెట్టవద్దని నేను ఇంతకుముందు ఎన్నిసార్లు విన్నవించినా ఇదే జరుగుతోంది.

అసలు తప్పంతా నాదేనని అర్థమయ్యిందిప్పుడు. "కొత్తవాళ్లను ఇంట్రొడ్యూస్ చేస్తున్నాము..ఆడిషన్స్ ఉంటాయి" అని ఒక్కసారి చెప్పడం పొరపాటయిపోయింది.

సినిమా చిన్నది కావొచ్చు. పెద్దది కావొచ్చు. అందులో ఒక చిన్న పాత్ర వేయడానికయినా "చాన్స్ దొరకడం" అన్నది మాత్రం అంత చిన్న విషయం కాదు. పైన చెప్పిన ఎన్నో తలనొప్పులు, టెన్షన్స్ మాకుంటాయి. ఔత్సాహికులకు ఎంతో కాంపిటిషన్ ఉంటుంది.

ఇదంతా ఎందుకు చెప్తున్నానంటే - ఇక మీరు ఆడిషన్స్ విషయం పూర్తిగా మర్చిపోండి. దానికి సంబంధించి ఎలాంటి మెసేజ్‌లు నాకు పెట్టకండి. దీనికి సంబంధించి నేను స్వయంగా ఏదయినా యాడ్ పోస్ట్ చేసినప్పుడే ఆడిషన్స్ ఉన్నట్టు లెక్క. అప్పుడు ఆ యాడ్ ను ఫాలో కండి. అన్ని వివరాలూ అందులోనే ఉంటాయి.

కట్ టూ మరో ముఖ్యమైన పాయింట్ - 

నాకు మెసేజ్ లు పెట్టినంత మాత్రాన మీరు సెలెక్ట్ అవరు. స్క్రిప్ట్ లో ఉన్న పాత్రకు మీరు బాగా సరిపోవాలి. ఆ రేంజ్ టాలెంట్ మీలో ఉండాలి.

అంతే.

మిగిలిన ఏ విషయాలూ కౌంట్ కావు. ఇదే వాస్తవం.

సో, ఇంక మెసేజ్ లు పెట్టడం పూర్తిగా మర్చిపోండి. దీనివల్ల ముఖ్యమైన నా మెసేజ్‌లెన్నిటినో నేను మిస్ అయిపోతున్నాను. చాలా సమయం వృధా అయిపోతోంది.

అయినా అలాగే పంపిస్తే, నాకున్నది ఒక్కటే దారి.

జస్ట్ అన్‌ఫ్రెండ్ చెయ్యడం! 

1 comment:

  1. సర్ ఇ సినిమా ఆడిషన్ మిస్ అయిపోయాను...నెక్స్ట్ ఫిలిం ఆడిషన కి వస్తాను సర్ ప్లీజ్
    మల్లి ఆడిషన్ ఎపుడు ఉంటుందో తెలుపగలరా...

    ReplyDelete