Wednesday 25 February 2015

క్రౌడ్ ఫండింగ్ ఫర్ ఫిలిమ్‌మేకింగ్!

సినిమాలమీద, సినిమా బిజినెస్ మీద, సినిమాల్లో ఇన్వెస్ట్ చేయడం మీద ఆసక్తి ఉన్నవారికి ఒక మంచి మార్గం, ఒక మంచి అవకాశం "క్రౌడ్ ఫండింగ్" సిస్టమ్.

కిక్‌స్టార్టర్, ఇండీగోగో వంటి భారీ సైట్స్‌తో అంతర్జాతీయంగా ఈమధ్యే బాగా ప్రాచుర్యంలోకి వచ్చిన ఈ సిస్టమ్ ఇంకా మన దగ్గర చాలా మందికి తెలియదు.

నాకు తెలిసినంతవరకు, మన దేశంలో ఈ పధ్ధతిని అనుసరించి ఇప్పటికి ఏ ఒకటో రెండో సినిమాలు తయారయ్యాయి. అంతే. కిక్‌స్టార్టర్ లాంటి సైట్స్ మన దేశంలోనూ కొన్ని వచ్చినా అవి అంతగా ప్రాచుర్యం పొందలేదు. కారణం .. మన రిజర్వ్ బ్యాంక్ పెట్టిన కొన్ని రూల్స్, రెగ్యులేషన్స్.

కట్ టూ మన టాపిక్ -  

ఒక ప్రాజెక్ట్ కోసం ఒక్కరే మొత్తం పెట్టుబడి పెట్టకుండా - తక్కువ మొత్తంలో పెట్టుబడి పెడుతూ ఎక్కువమంది షేర్‌హోల్డర్స్ కావొచ్చు.

ఉదాహరణకి -

అంతా కొత్తవారితో ఒక పూర్తి స్థాయి ఫీచర్ ఫిలిం తీసి, రిలీజ్ చేయడానికి ఒక 50 లక్షల బడ్జెట్ కావాలనుకొంటే .. ఆ మొత్తం ఒక్కరే పెట్టాల్సిన పనిలేదు.

50 మంది ఒక లక్ష చొప్పునగాని; 25 మంది 2 లక్షల చొప్పునగాని; లేదా ఓ 10 మంది 5 లక్షల చొప్పునగాని పెట్టుబడి పెట్టవచ్చు. ఈ పధ్ధతిలో ఎవ్వరికీ పెద్ద రిస్క్ ఉండదు.

త్వరలో నేను ప్రారంభించబోతున్న నా తర్వాతి సినిమాలకు, నా ఫిలిం ఫ్యాక్టరీకి, ఈ సిస్టమ్‌లో ఇన్వెస్ట్ చేయడానికి సిధ్ధంగా ఉన్నవారికి ఇదే నా ఆహ్వానం.

నిజంగా మీలో అంత ఆసక్తి ఉండా?
చిన్నస్థాయిలో వెంటనే పెట్టుబడి పెట్టగలరా?

అయితే .. పూర్తి వివరాలకోసం వెంటనే మీ మొబైల్ నంబర్‌తో నా ఫేస్‌బుక్‌కు గానీ, ట్విట్టర్‌కు గానీ మెసేజ్ పెట్టండి. నేనే మీకు కాల్ చేస్తాను.

పి ఎస్:
మీకు తెలిసి ఈ వైపు ఆసక్తి ఉన్నవాళ్లు ఎవరయినా ఉంటే, వారికి ఈ ఇన్‌ఫర్మేషన్ లింక్ పంపించండి.
థాంక్స్ ఇన్ అడ్వాన్స్!

2 comments:

  1. u say right bro...i have interested

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thank you, Karthik Reddy!
      Plz email me or call me. Or simply send me your number to my FB inbox @ www.facebook.com/mchimmani
      I will call you. Best wishes ..

      Delete