Friday 2 January 2015

బ్లాగింగ్ ది మేకింగ్!

ఇప్పుడు నేను చేస్తున్న రొమాంటిక్ హారర్ సినిమా "స్విమ్మింగ్‌పూల్" రిలీజ్ వరకూ, ఆ తర్వాతా .. దాదాపు రోజూ ఎంతో కొంత ఈ సినిమా గురించీ, దీని మేకింగ్ గురించీ బ్లాగ్ చేయాలనుకున్నాను.

అయితే - ఇది అనుకున్నంత ఈజీ కాదని ప్రాక్టికల్‌గా అర్థమయింది. కాకపోతే, "అసాధ్యం కాదు" అన్న విషయం కూడా నాకు తెలుసు కాబట్టి .. నేను ముందు అనుకున్నట్టుగానే "స్విమ్మింగ్‌పూల్" మీద నా బ్లాగింగ్ కంటిన్యూ చేయాలని ఇవాళ మరింతగా డిసైడ్ అయ్యాను.

అయితే, ఇక్కడ అందరూ గమనించాల్సింది ఒక్కటే. ఈ బ్లాగింగ్ స్పాంటేనియస్‌గా రోజూ ఒక పది పదిహేను నిమిషాల్లో పూర్తిచేసే అంశం. దీన్లో కంటెంట్ ఏంటన్నదే ప్రధానం తప్ప ఇంకేవో సాహితీ ప్రమాణాలు కావు.

కట్ టూ ఒక చిన్న గమనిక - 

ఈ గమనిక నా బ్లాగ్ పాఠకులకోసం కాదు. ముఖ్యంగా, ఇది నా టీమ్‌లోని ఒకరిద్దరు ఆర్టిస్టుల గురించి.

మామూలుగా ఒక సినిమా అంటే - ఆ సినిమాలోని హీరో హీరోయిన్ల గురించి రాయడం అనేది ఒక సర్వసాధారణమైన రొటీన్ విషయం. అలాగే, బిజినెస్‌పరంగా చాలా అవసరమైన విషయం కూడా.  

హీరో హీరోయిన్ల తర్వాత .. ఇంకొందరు సపోర్టింగ్ ఆర్టిస్టుల గురించి, టెక్నీషియన్ల గురించీ రాయాల్సి ఉంటుంది. అలాగే - మేకింగ్ సమయంలోని కొన్ని విశేషాల గురించీ, జ్ఞాపకాల గురించీ ఎలాగూ రాస్తాను.

ఇదంతా ఈ బ్లాగింగ్‌లో ఒకటి తర్వాత ఒకటి ఎలాగూ జరిగేదే. మామూలుగా చూస్తే, దీనికి ఒక క్రమం ఉన్నట్టుగా కనిపించదు. కానీ దీని వెనక ఒక ఆలోచన మాత్రం తప్పక ఉంటుంది.  

ఇక్కడ చర్చించే పాయింట్ ఏంటంటే - ఈ సినిమాలోని ఒకరో లేక ఇద్దరో ఆర్టిస్టుల గురించి రాస్తే, సినిమాకు సంబంధించిన మరికొంత విషయం పాఠకులకు తేలికగా తెల్సిపోతుంది. అది ఈ స్టేజ్‌లో జరగాల్సింది కాదు కాబట్టి .. ఒక కిక్ కోసం, నేను ఆ ఒకరో ఇద్దరో ఆర్టిస్టుల గురించి ఇప్పటికిప్పుడు (అంటే ఈ ప్రారంభంలో) రాయడం లేదు. కావాలనే!

ఒక స్ట్రాటజీ ప్రకారం, ఆ తర్వాత, ఎప్పుడు ఎలా రాయాలో వాళ్ల గురించి అప్పుడు రాస్తాను. లేదంటే, ఇంకొన్ని పోస్టుల తర్వాత, ఆ ఒకరో ఇద్దరో ఆర్టిస్టుల గురించి, కథకు సంబంధం లేని ఏవో విషయాలు చెబుతూ, ఏదో రాయొచ్చు.

ఇందాకే చెప్పినట్టు ఇదంతా ఒక క్రమం. ఒక క్రియేటివ్ స్ట్రాటజీ.

దీన్ని ఆయా ఆర్టిస్టులు అర్థంచేసుకుంటారనే అనుకుంటున్నాను.

వాళ్లే కాదు - మా గురించి రాయడం లేదే అని టీమ్‌లో ఎవరూ అనుకోవాల్సిన అవసరం లేదు. ప్రతి ఒక్కరి గురించీ బ్లాగ్‌లో ఏదో ఒకటి తప్పక రాస్తాను. ప్రతి ఒక్కరూ కవర్ అవుతారు.

సో, ఈ విషయంలో నా టీమ్ నన్ను నమ్ముతుందనే నా నమ్మకం.

నో వర్రీస్. స్విమ్మింగ్‌పూల్ టీమ్ విల్ రాక్!  

No comments:

Post a Comment