Saturday 10 January 2015

ఓషో "మంత్ర" తులసీరామ్ ..

మా "స్విమ్మింగ్‌పూల్" సినిమా టైటిల్ లోగో లాంచ్ ఎవరితో చేయిస్తే బాగుంటుందా అనుకున్నప్పుడు చాలా పేర్లు మా చర్చల్లో వచ్చాయి.

కాని, చివరికి నేను ఒకే ఒక్క క్షణంలో నిర్ణయం తీసేసుకున్నాను.

అది .. ఓషో తులసీరామ్ గారయితే బాగుంటుందని.

దీనికి కారణాలు రెండు: ఒకటి "మంత్ర" లాంటి అద్భుతమయిన సినిమా రూపొందించిన డైరెక్టర్ ఆయన. రెండవది. తులసీరామ్ గారు తన పేరుకు ముందు "ఓషో" అన్న పేరు పెట్టుకోవడం! 

ఓషో రజనీష్ పుస్తకాలు కనీసం ఓ డజన్ అయినా చదివినవాణ్ణి మరి.. :)

అదే విషయాన్ని అప్పుడు లండన్ నుంచి ఫ్లయిట్‌లో ప్రయాణంలో ఉన్న మా ప్రొడ్యూసర్ అరుణ్ గారికి చెప్పాను. ఇక్కడ కార్తీక్ తో నేను అనుకుంటున్న విషయం చెప్పి, ఆ బాధ్యతను కార్తీక్‌కే అప్పగించాను.

గతంలో "మంత్ర", "మంగళ" వంటి మంచి హారర్/థ్రిల్లర్ సినిమాలు రూపొందించిన డైరెక్టర్ ఓషో తులసీరామ్ గారు వచ్చి మా రొమాంటిక్ హారర్ సినిమా "స్విమ్మింగ్‌పూల్" టైటిల్ లోగో ను ఆవిష్కరిచడం నాకు పూర్తి సంతృప్తినిచ్చింది.

థాంక్ యూ, ఓషో తులసీరామ్ గారూ!

నా గురించి, మా గురించీ, మా టీమ్ గురించీ మీరు చెప్పిన నాలుగు మాటలు నాకెంతో ఎనర్జీనిచ్చాయి. ఇప్పుడు మీరు రూపొందిస్తున్న "క్రిమినల్స్", మొన్నటి "మంత్ర" ను మించి సక్సెస్ కావాలని మనసారా కోరుకుంటున్నాను.

కట్ టూ ప్రెస్‌మీట్ -

దాదాపు ఒక అర్థ దశాబ్దం తర్వాత అనుకుంటాను. నేను ప్రెస్ ముందుకు వచ్చాను. అదీ ఒక పూరిస్థాయి ప్రెస్‌మీట్‌లో!

దాదాపు ప్రెస్‌వాళ్లు అందరూ నన్ను గుర్తుపట్టారు. ఆత్మీయంగా పలకరించారు.

నెర్వస్‌నెస్ ఏమీ లేదు. అంతా నావాళ్ల ముందు, నా మిత్రులముందు మాట్లాడుతున్నట్టే ఉంది తప్ప .. మరో విధంగా లేదు.

ఒకరకంగా సినిమాల్లో ఇది నా సెకండ్ ఇన్నింగ్స్. ఈ ఇన్నింగ్స్ సక్సెస్‌లో సోషల్ మీడియాతో పాటు, ప్రెస్ మీడియా కూడా నాకు బాగా సహకరిస్తుందని నా నమ్మకం.     

No comments:

Post a Comment