Thursday 3 July 2014

సెక్సీయెస్ట్ వుమన్ ఇన్ ది వరల్డ్!

FHM మెన్స్ మేగజైన్ ఇటీవల నిర్వహించిన "సెక్సీయెస్ట్ వుమెన్ ఇన్ ది వరల్డ్" పోల్‌లో దీపికా పడుకొనే కూడా ఎన్నికైంది.

ఈ మేగజైన్ లేటెస్ట్ ఎడిషన్‌లో .. దీపికతోపాటు మరో 99 మంది "ప్రపంచపు సెక్సీయెస్ట్ వుమెన్" గురించి ఫీచర్ ఉంటుంది.  

దీపిక అభిప్రాయం ప్రకారం: "నా అందానికీ, ఈ పోల్‌లో నేను ఎన్నిక కావడానికీ ఎలాంటి సంబంధం లేదని నేననుకుంటున్నాను. నేను నటించిన సినిమాలు, వాటిలో నాకు లభించిన అద్భుతమైన పాత్రలే నాకీ పట్టం కట్టాయన్నది నా ఉద్దేశ్యం."

వ్యక్తిగతంగా నా అభిప్రాయం కూడా అదే.

అంతకుముందు దీపికా పడుకొనే అంటేనే నేనసలు పట్టించుకోలేదు. కానీ, దీపిక నటించిన "యే జవానీ హై దివానీ" సినిమా చూసినప్పట్నుంచీ దీపికని, ఆమె సినిమాల్నీ బాగా పట్టిచుకుంటున్నాను. ఆ చిత్రంలోని నైనా పాత్రలో దీపిక, ఆ పాత్రలో ఆమె నటన నన్ను అంతగా ఆకట్టుకొంది!

మొత్తంగా YJHD చిత్రం నన్నెంతగానో ఆకట్టుకొంది అన్నది వేరే విషయం. కానీ, తను ప్రేమించినంత మాత్రాన, ఎదుటివ్యక్తి తన సృజనాత్మక జీవనశైలిని కోల్పోనవసరంలేదని చెప్పే "హద్దులు పెట్టని ప్రేమ"కి నిజమైన నిర్వచనమిచ్చింది ఆ చిత్రంలోని నైనా పాత్ర.

ఆ పాత్రలో పూర్తిగా ఒదొగిపోయి, అద్భుతంగా ఒప్పించింది దీపిక!

అందం, అందాల ఆరబోత, హగ్గులు, కిస్సులు మాత్రమే సెక్స్ అప్పీల్ ఇవ్వవు. తన వ్యక్తిత్వంతో అందంగా ఆకట్టుకోవడం కూడా చాలా సందర్భాల్లో ఎంతో సెక్సీగా ఉంటుంది! 

No comments:

Post a Comment