Friday 21 February 2014

నా "గరుడ" కష్టాలు! [గెస్ట్ పోస్ట్]

కె.పి.హెచ్.బి. లో గరుడ బస్ ఎక్కి 'ఏమాయ చేసావె' సినిమాలో సమంతని, మధ్య మధ్య లో నాగ చైతన్యని చూస్తూ సాగిస్తున్న నా హైదరాబాద్ టు గుంటూరు ప్రయాణానికి సడన్ గా బ్రేక్ పడింది.

బస్ రిపేర్! .. 

సరే .. బస్ లో సినిమా కూడా అపేశారు కదా అని, నేను కూడా ఆగిన బస్ కిందకి దిగా.

బస్ డ్రైవర్ ఏదో రిపేర్ చేస్తున్నాడు. హెల్ప్ కోసం ఆల్రెడీ కాల్ చేశానని జనాలకి ఓపిగ్గా చెప్తున్నాడు మధ్య మధ్యలో.

"మీరు ముందే చూసుకోవాలి కదా.. నాకు గుంటూరులో అయిదింటి నుంచే పనులు ఉన్నాయి!".. అని ఒకతను రిపేర్ చేస్తున్న డ్రైవర్ మీద అరుస్తున్నాడు.

కొంతమందికి తెలియక ఏదో చిన్న పొరపాటు చేసిన అమాయకుల మీద అరవటానికి వచ్చిన నోరు .. ప్లాన్‌డ్‌గా భారీ నేరాలూ, ఘోరాలు చేసే వెధవల మీద రాదు ఏంటో! ..

ఇంతకీ, డ్రైవర్ మీద అరుస్తున్న హీరో నా పక్క సీట్ పాసెంజరే. సగం బాడీని పక్కనే ఉన్న నా సీట్ లో పడేసి, బస్ ఎక్కిన దగ్గర నుంచి, ఎవరితోనో ఫోన్ లో తెగ సోది చెప్తూనే ఉన్నాడు. అతని గోలకి నేను సమంతని చుస్తున్నా కాని వాయిస్ వినపడటం లేదు.

అయినా చిన్మయి వాయిస్ లేకుండా సమంత కంప్లీట్ ఎలా అవుతుంది? 

ఇప్పుడు డ్రైవర్ మీద అరుస్తున్నది ఎవరో కాదు. నా పక్క సీట్లోని ఆ సేమ్ క్యాండేట్!

ఫ్యూర్ ఇన్‌సెన్సిటివ్‌నెస్. కొన్ని విషయాలు జనాలు ఎవరూ చెప్పకుండా వాళ్ళంతట వాళ్ళే తెలుసుకుంటే ఎంత బాగుంటుంది అనిపిస్తుంది ఒక్కోసారి. 

సరే ఓ రెండు గంటల తరువాత రిపేర్ టీమ్ వచ్చింది, బస్ రిపేర్ అయ్యింది. అప్పటివరకు నాకు కంపెనీ ఇచ్చిన కుక్కలకి, దోమలకి 'బాయ్' చెప్పి, అందరితో పాటు బస్ ఎక్కి వెంటనే నిద్రలోకి జారుకున్నా.

ఈ మొత్తం గరుడ ఎపిసోడ్‌కి ఫినిషింగ్ టచ్ ఏంటంటే -  ఈ బ్లాగ్ పోస్ట్ అంతా అరిందం చౌదరి ఇన్స్‌పిరేషన్‌తో, బస్ రిపేర్ జరుగుతున్నప్పుడు, నా ఐఫోన్ నోట్స్ లో టైప్ చేసుకున్నదే ..

-- భరత్ బెల్లంకొండ 

No comments:

Post a Comment