Friday 28 February 2014

365 రోజులూ ఇక సినిమాలే!

తప్పట్లేదు. తప్పించుకోలేను. నా కమిట్‌మెంట్లు, వ్యక్తిగత అవసరాలు అలాంటివి!

కొన్నాళ్లు నగ్నచిత్రంలో పూర్తిగా సినిమాలు, సినిమా సంబంధిత విషయాల్నే ఎక్కువగా రాయాలనుకుంటున్నాను. రాస్తాను.

మధ్య మధ్యలో నా సొంతడబ్బా, ఇతర వ్యక్తిగత విషయాలూ, ఫీలింగ్సూ ఎలాగూ తప్పవనుకోండి. ఎంత రాయొద్దనుకున్నా, ఎవరు వద్దన్నా అవెలాగూ చొచ్చుకొని దూసుకువస్తుంటాయి అప్పుడప్పుడూ. అది వేరే విషయం.

బ్లాగ్‌లో ఉన్నట్టుండి ఈ మార్పుకి ముఖ్య కారణం - మొన్నటి 11 ఫిబ్రవరి.

దాదాపు 23 ఏళ్ల తర్వాత ఆ రోజు, ఓ 'యూ ఎస్ రిటర్న్‌డ్' జీనియస్ నన్ను కలిశాడు. 1991 సెప్టెంబర్లో వాడ్ని నేను చివరిసారిగా నిక్కర్లో చూశాను. మళ్లీ ఇదే చూడ్డం.

ఇద్దరం ఓ మూడు గంటలు నెక్లెస్ రోడ్లోని "ఈట్ స్ట్రీట్"లో కాఫీ త్రాగుతూ మాట్లాడుకున్నాము. వాడ్ని అలా నా ముందు చూస్తూ చాలా గర్వంగా కూడా ఫీలయ్యాన్నేను.

ఇదంతా ఓకే. వాడన్న ఒక్క మాటే ఇంకా నా మెదడులో గిర్రున తిరుగుతోంది. "సర్.. నేను ఒక్క ట్వీట్ చేసినా అందులో నాకేదో ప్రయోజనం ఉండాలి.. ఉండితీరాలి అనిపిస్తోంది" అన్నాడు.

ఒక్క ముక్కలో చెప్పాలంటే - "నాకేంటి?" అన్నది సారాంశం.

ఇది స్వార్థమే కానక్కరలేదు. ఇంకేదయినా నిస్వార్థ ప్రయోజనం కూడా కావొచ్చు.

ఆ కోణంలో ఆలోచిస్తే - ఇప్పుడు నేను ఫేస్‌బుక్‌లో ఉన్నా, ట్వీట్ చేస్తున్నా, బ్లాగ్ రాస్తున్నా.. ఇవన్నీ నాకు ప్రాక్టికల్‌గా ఏదోరకంగా ఉపయోగపడాలన్నమాట!

సుమారు 17 రోజుల అంతర్మథనం తర్వాత, నా ఫేస్‌బుక్‌కి కొన్నాళ్లు యూజీలోకి వెళ్తున్నానని చెప్పేశాను. చెప్పడమయితే చెప్పాను గానీ.. అది ఎంతవరకు సాధ్యమో ఇప్పుడే చెప్పలేను. ఎందుకంటే, ఇప్పుడు నేను చర్చిస్తున్న పాయింటాఫ్ వ్యూలో - అవసరమయితే నా ట్వీట్లను, బ్లాగ్ పోస్టులను, అదీ ఇదీ పోస్ట్ చేయాల్సి రావొచ్చు. చూద్దాం.

ట్వీట్లు, బ్లాగ్ మాత్రం ఓకే. వీటికోసం నేను ఒక్క నిమిషం కెటాయించినా, పది నిమిషాలు కెటాయించినా.. అవి నాకు, లేదా, నా తక్షణ లక్ష్యానికి ప్రత్యక్షంగానో, పరోక్షంగానో.. విధిగా ఉపయోగపడితీరాలి!

కట్ టూ నా ఇమ్మీడియేట్ గోల్ - 

తెలుగులో ఓ రెండో, మూడో మైక్రో బడ్జెట్ సినిమాలు. కొంత మనీ రొటేషన్. అంతే.

సో, అదన్నమాట విషయం. "నాకేంటీ?" ..

ఒక 365 రోజులూ ఇక ఈ బ్లాగ్‌లో, ట్విట్టర్లో సినిమాలు, సినిమా టాపిక్కులే అన్నమాట. ఇవి కూడా డైరెక్టుగానో, ఇండైరెక్టుగానో నాకు ఏదోవిధంగా ప్రాక్టికల్‌గా ఉపయోగపడేట్టు!  

No comments:

Post a Comment