Saturday 16 February 2013

నా ఫేస్ బుక్ పేజ్


బ్లాగ్ లో ఈ మధ్య అసలు ఏమీ రాయలేదు. దాదాపు రెండు వారాలయింది. ఇకనుంచీ రెగ్యులర్ గా రాయాలనుకుంటున్నాను.

ఈ బ్లాగ్, ఫేస్ బుక్.. నా అంతరంగిక మిత్రులు.

ఎలాంటి హిపోక్రసీ లేకుండా నన్ను నేను పలకరించుకోడానికి, విశ్లేషించుకోడానికి, నా సృజనాత్మక ఆలోచనల్ని నాతో నేను పంచుకోడానికి ఒక "పర్సనల్ అవుట్‌లెట్" గా ఇవే నాకు బాగా ఉపయోగపడ్తున్నాయి.

ఇదే విషయం ఇంతకుముందు కూడా "నా మినీ లేబొరేటరీ" పేరుతో ఇదే బ్లాగ్ లో ఒక సారి రాశాను.

ఇప్పుడున్న నా ఫేస్ బుక్ పర్సనల్ ఎకౌంట్ ని కొద్దిరోజుల్లో పేజ్ గా మార్చబోతున్నాను. పోస్టర్లు, ఫ్లెక్సీలకంటే - ఆన్ లైన్ ప్రమోషన్ కి ప్రాధాన్యం పెరుగుతున్న ఈ రోజుల్లో ఫేస్ బుక్ పేజ్ నాకు బాగా ఉపయోగపడుతుందన్నది నా ఉద్దేశ్యం.

నా మొత్తం క్రియేటివ్ యాక్టివిటీస్‌లో సినిమా అనేది జస్ట్ ఒక పది శాతం మాత్రమే.

అందులోనూ, ఒక స్పెషల్ అపియరెన్స్‌లా తప్ప, ఎప్పుడూ పూర్తిగా దిగని ఈ ఫీల్డులో నేను అలా అలా కంటిన్యూ కావటం కూడా కొన్నాళ్లే. అంతవరకూ ఈ పేజ్‌లోనూ,  బ్లాగ్‌లోనూ మీకీ సినిమా టిట్‌బిట్స్, స్టఫ్, సుత్తీ తప్పవు.

సినిమా ఫీల్డును ఏ క్షణమైనా నేను వదిలేయవచ్చు. ఆ లోకం వేరు. ఆ లౌక్యం వేరు. ఆ మేనిప్యులేషన్స్ వేరు. అందులో ఇమిడిపోయే సాహసం నాకొద్దు.

కొన్నిసార్లు ఇరుక్కుపోయాను. కొన్నిసార్లు దారుణంగా ఇరికించబడ్డాను. అందులో నేను ఎన్నడూ పూర్తిగా లేను. ఉన్నన్ని రోజులు కూడా మానసికంగా ఎంతో చిత్రవధ అనుభవించాను.

నిజం చెప్పాలంటే, ఈ నేపథ్యంలోనే .. ఇప్పటికే నేను మానసికంగా ఈ ఫీల్డులోంచి బయటపడ్డాను. కేవలం దాని తాలూకు కొన్ని కమిట్‌మెంట్‌లున్నాయి. ఆ కమిట్‌మెంట్‌ల కోసమే కష్టపడుతున్నాను. ఆ కష్టంలోనే సినిమాలోని మజా కూడా అనుభవిస్తున్నాను.

కనీసం 2018 వరకు ఫీల్డుని ఎంజాయ్ చేస్తూనే ఉంటాను.  

ఫీల్డు మీద నాకెలాంటి కంప్లెయింట్స్ లేవు. నేను నమ్మిన వ్యక్తులు, నేను తీసుకొన్న నిర్ణయాలపైనే నా బాధంతా.

నా ఉద్దేశ్యంలో .. ఈ రంగాన్ని మించిన ఫేసినేటింగ్ క్రియేటివ్ సామ్రాజ్యాలు ఇంకెన్నో ఉన్నాయి! నాకెంతో ఇష్టమయిన అలాంటి ఒక సామ్రాజ్యంలోకి పూర్తిస్థాయిలో ప్రవేశించే ఫ్రీడం కోసమే ఎదురుచూస్తున్నాను.

బ్యాక్ టూ ఫేస్‌బుక్ - 

మీకూ తెలుసు. ఫేస్ బుక్ పేజ్ లో వ్యాపారపరమైన యాక్టివిటీకి సంబంధించినది ఏదయినా పోస్ట్ చేసుకోవచ్చు. ఈ సౌలభ్యం పర్సనల్ అకౌంట్ కు ఉండదు.

మైక్రో బడ్జెట్ లో చేయడానికి నేను ప్రారంభించబోతున్న ట్రెండీ యూత్ సినిమా/ల కోసం - నేను ప్లాన్ చేస్తున్న ఆన్ లైన్ ప్రమోషన్ కు నా "పేజ్" బాగా ఉపయోగపడుతుంది. కాకపోతే, చిన్న సమస్య ఏంటంటే - ఎకౌంట్ నుంచి పేజ్ కి కన్వర్ట్ చేసినప్పుడు, ఇప్పుడు నా ఎకౌంట్ లో ఉన్న మిత్రులందరూ పేజ్ లో ఉండరు. మళ్లీ నా ఫేస్ బుక్ మిత్రులంతా నా పేజ్ ను "లైక్" చేసినప్పుడే నాతో కనెక్ట్ అయిఉంటారు!

ఇంకొకటి - నా ఫేస్‌బుక్ పేజ్ నుంచి నేను నా ఫేస్‌బుక్ మిత్రులకు డైరెక్ట్‌గా మెసేజ్ పంపించటం కుదర్దు. కానీ, నా ఫేస్‌బుక్ మిత్రులు నాకు మెసేజ్ చేస్తే మాత్రం నేను రిప్లై ఇవ్వడానికి వీలుంటుంది. అదలా కంటిన్యూ చేసుకోవచ్చు. ఇది నా మిత్రులు గమనించాలని మనవి.
^^^

(ఎడిట్ /19 అక్టోబర్ 2013: ఫేస్‌బుక్ పర్సనల్ ప్రొఫైల్‌ని "పేజ్"గా కన్‌వర్ట్ చేసుకోవడం వల్ల చాలా నష్టాలున్నాయి. ఇది అనుభవం ద్వారా తెలుసుకున్నాను. ఫేస్‌బుక్‌తో పోరాడి, చివరికి మళ్ళీ నా పర్సనల్ ప్రొఫైల్‌ని ఈమధ్యే వెనక్కి తెచ్చుకోగలిగాను. ప్రొఫైల్ నుంచి కన్వర్ట్ చేసినప్పటి నా ఫేస్‌బుక్ పేజ్ ని కూడా అలాగే ఉంచేశారు! కొన్నాళ్లు కష్టపెట్టినా, చివరికి నాకిలా డబుల్ ధమాకా ఇచ్చిన ఫేస్‌బుక్‌కి థాంక్స్ చెప్పకుండా ఎలా ఉండగలను?)
^^^   

ఏది ఏమయినా .. కొద్ది నెలల్లోనే, నా పేజ్ ని బాగా పాప్యులర్ చేయగలనని నమ్మకం. ఈ పాప్యులారిటీ నా భవిష్యత్ "నాన్-సినిమా" సృజనాత్మక ఆలోచనలను కార్యరూపంలోకి దించడానికి తర్వాత నాకు బాగా ఉపయోగపడుతుంది.

నా ఈ  బ్లాగ్, ఫేస్‌బుక్ పేజ్ .. వీటిల్లో దేనిలోనయినా, నేను రాసే రాతలు గానీ, పోస్ట్ చేసే ఫోటోలు గానీ.. ఏవి నచ్చినా తప్పక లైక్ చేయండి. కామెంట్ చేయండి. లింక్ షేర్ చేయండి. అలా అనిపిస్తేనే చేయండి. నో హిపోక్రసీ ప్లీజ్!

థాంక్స్ ఇన్ అడ్వాన్స్ !! :)
***
My Facebook Page:
https://www.facebook.com/onemano 
My Twitter:
https://twitter.com/MChimmani 

No comments:

Post a Comment